ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลือหึ่ง!มิลานหวนล่าลาเวซซี่

ลือหึ่ง!มิลานหวนล่าลาเวซซี่

Posted 22/07/2014 by siamsport

 

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อกีฬาของ อิตาลี ตีข่าว มิลาน วางแผนไล่ล่า เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อีกครั้ง โดยมีโอกาสสูงที่พวกเขาจะได้ตัวแข้งวัย 29 ปีมาร่วมทีม เนื่องจาก "เปแอสเช" อยู่ในสถานการณ์ที่ถูกบีบให้ต้องขายเขาออกจากทีม แถมเจ้าตัวยังอยากกลับมาเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา อีกต่างหาก

เอซี มิลาน ยอดสโมสรแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังวางแผนที่จะคว้าตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2013-14 มาร่วมทัพ ตามรายงานของ ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่อชื่อดังของแดนมะกะโรนี

บรรดาคนใหญ่คนโตของ "รอสโซเนรี่" เห็นพ้องต้องกันว่า ลาเวซซี่ จะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม ภายหลังตอนนี้พวกเขาต้องการกองหน้ามาร่วมทีมโดยด่วน ซึ่งตอนนี้เจ้าหน้าที่ของ มิลาน ก็ได้ยกระดับความพยายามที่จะคว้าเขามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว

อย่างไรก็ตาม จากการที่ตอนนี้ทีมดังแห่งถิ่น ซาน ซิโร่ มีสถานการณ์ทางการเงินที่ไม่สู้ดีนัก ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องขาย มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลีออกไปให้ได้เป็นอันดับแรก ก่อนที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้ออดีตดาวยิง นาโปลี ได้

ทั้งนี้ มิลาน มีโอกาสสูงที่จะประสบความสำเร็จในการเจรจาครั้งนี้ เพราะ "เปแอสเช" อาจจำเป็นต้องโละ ลาเวซซี่ ออกจากทีม หลังจากที่ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ที่สโมสรยื่นให้ แถมทีมจอมทุ่มแห่งถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ยังต้องบริหารงบบัญชีของทีมให้เข้ากับกฎควบคุมการเงิน (ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์) ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ด้วย ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า แข้งวัย 29 ปี อยากกลับมาค้าแข้งในแดนมะกะโรนีเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าเซ็น2ปีซบยูเว่เรียบร้อย
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋า ตัดสินใจอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปซบอก ยูเวนตุส โดยคาดว่าตัวราว 2.5 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญากับ "เบียงโคเนรี่" เรียบร้อยแล้ว ด้านดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเชื่อถึงเวลาที่เหมาะสมในย้ายออกจากโรงละครแห่ง ความฝันแล้ว
  • สื่อเลี่ยนตียูเว่ใกล้เซ็นเอฟราเข้ารัง 2 ปี
    แบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส จ่อจะเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งกับทัพม้าลายเป็นเวลา 2 ปีเต็มแก่ ตามการรายงานของสื่อในแดนมะกะโรนี
  • ถึงเวลา!โคลเซ่ยันแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่น2014-15
    มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกจอมเก๋า ลาซิโอ ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าจะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลใหม่นี้ โดยการตัดสินใจดังกล่าวจะทำให้เขาลงเล่นให้กับ "อินทรีฟ้าขาว" เป็นสโมสรสุดท้ายในฐานะนักเตะอาชีพ
  • เนดเวด เผยความจริงเหตุคอนเต้ประกาศลาม้าลาย
    อดีตจอมทัพชาวเช็คเผยสาเหตุที่กุนซือชาวอิตาเลียนลาออกจากการคุมทีมเบียงโคเนรีเมื่อวันพุธแบบชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »