ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เปิดตัวไม่สวย!โมราต้าเจ็บเข่าในการซ้อม

เปิดตัวไม่สวย!โมราต้าเจ็บเข่าในการซ้อม

Posted 22/07/2014 by siamsport

 

ยูเวนตุส เผยเอง อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกป้ายแดงของทีม ได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าตั้งแต่การลงซ้อมวันแรก โดยยังไม่รู้ว่า เขาต้องพักนานเท่าไหร่

ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลล่าสุด ยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวใหม่ของทีม ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในการซ้อมวันแรก

หัวหอกชาวสแปนิชเพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" ด้วยค่าตัว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 900 ล้านบาท) เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่เขาออกสตาร์ตกับทีมใหม่ได้ไม่สวย เมื่อต้องเดินกะโผลกกะเผลกออกจากสนามซ้อมหลังมีอาการเดี้ยงตรงเข่า โดยต้องรอผลตรวจเพื่อดูว่า มันหนักมากแค่ไหน

"ระหว่างการซ้อมเมื่อช่วงบ่าย อัลบาโร่ โมราต้า ก็บอกถึงอาการบิดในหัวเข่าข้างซ้ายของเขา โดยจะมีการตรวจอาการของเขาในวันพรุ่งนี้" ทีมของกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าเซ็น2ปีซบยูเว่เรียบร้อย
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋า ตัดสินใจอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปซบอก ยูเวนตุส โดยคาดว่าตัวราว 2.5 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญากับ "เบียงโคเนรี่" เรียบร้อยแล้ว ด้านดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเชื่อถึงเวลาที่เหมาะสมในย้ายออกจากโรงละครแห่ง ความฝันแล้ว
  • ซีอีโอผีลั่นพร้อมทุ่มเต็มที่คว้าวิดัลเสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณพร้อมทุ่มเงินสู้เต็มที่เพื่อกระชาก อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาร่วมทัพให้ได้ หลังจาก เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ เน้นย้ำว่าสโมสรมีสถานะการเงินที่แข็งแกร่งมากๆ และกำลังทำงานอย่างหนักด้านหลังฉาก
  • สื่อเลี่ยนตียูเว่ใกล้เซ็นเอฟราเข้ารัง 2 ปี
    แบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส จ่อจะเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งกับทัพม้าลายเป็นเวลา 2 ปีเต็มแก่ ตามการรายงานของสื่อในแดนมะกะโรนี
  • เนดเวด เผยความจริงเหตุคอนเต้ประกาศลาม้าลาย
    อดีตจอมทัพชาวเช็คเผยสาเหตุที่กุนซือชาวอิตาเลียนลาออกจากการคุมทีมเบียงโคเนรีเมื่อวันพุธแบบชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »