ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อยากได้!เป๊ปสะกิดบอร์ดเสือใต้ซื้อรอยส์ร่วมทัพ

อยากได้!เป๊ปสะกิดบอร์ดเสือใต้ซื้อรอยส์ร่วมทัพ

Posted 22/07/2014 by siamsport

 

ทีแซด สื่อใน เยอรมัน ตีข่าว โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น วอนให้บอร์ดบริหารของทีมช่วยพยายามกระชากตัว มาร์โค รอยส์ ดาวเตะคนสำคัญของ ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง โดยเขามองว่า รอยส์ เป็นตัวแทนในระยะยาวที่ยอดเยี่ยมของ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเลือดน้ำหอม

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ขอร้องให้บอร์ดบริหารของทีมเดินเรื่องคว้าตัว มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพ ตามรายงานของ ทีแซด หนังสือพิมพ์ในนครมิวนิค เมื่อวันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

กวาร์ดิโอล่า อยากได้นักเตะมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 5 คน ซึ่งตอนนี้เขาประสบความสำเร็จแค่ 3 รายเท่านั้น ประกอบด้วย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ฆวน เบร์นาต และ เซบาสเตียน โรเด้ ทำให้เขาต้องการอีก 2 คน เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ทีม และ รอยส์ ก็เป็นหนึ่งในนั้น

ทั้งนี้ อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า มองว่า รอยส์ เป็นตัวแทนในระยะยาวที่เหมาะสมของ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งหากการย้ายทีมครั้งนี้เกิดขึ้นจริง นี่ก็จะเป็นอีกครั้งที่ "เสือใต้" คว้าตัวแข้งตัวเก่งของ "เสือเหลือง" มาร่วมทัพในรอบไม่กี่ปีหลังสุด ต่อจาก มาริโอ เกิทเซ่ และ เลวานดอฟสกี้

ถึงกระนั้น บิลด์ สื่อที่ได้รับการมองว่าเป็นเหมือนกระบอกเสียงของ บาเยิร์น ออกมารายงานข่าวที่ขัดกับประเด็นนั้นอย่างสิ้นเชิง โดยระบุว่า มันไม่มีทางเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้แน่ แต่ก็ไม่ปฏิเสธว่าในระยะยาวแล้วมันก็อาจเป็นไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »