ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มุ้ยซ้อมเข้มพอใจร่างกายเริ่มฟิตเข้าที่

มุ้ยซ้อมเข้มพอใจร่างกายเริ่มฟิตเข้าที่

Posted 22/07/2014 by siamsport

 
''เจ้ามุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ลั่น เริ่มปรับตัวให้เข้ากับการซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ไม่คาดหวังกับเกมอุ่นเครื่องกับ อากีลาส ในวันที่ 22 ก.ค.นี้ มากนัก เพราะเป็นเกมที่ใช้เรียกความฟิต แต่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด


        ความเคลื่อนไหวของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยที่ย้ายมาเล่นกับสโมสรอัลเมเรีย ในศึกลา ลีกา สเปน แบบยืมตัว 1 ฤดูกาล ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปฝึกซ้อมตามปกติ โดยการซ้อมในช่วงเช้าเป็นการซ้อมแบบเบาๆ ที่โรงยิมฯ และวิ่งออกกำลังเล็กน้อย ก่อนที่ช่วงเย็นจะทำการฝึกซ้อมกับลูกบอลในสนามเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลง เตะเกมอุ่นเครื่องในช่วงปรีซีซั่นเกมแรกอย่างเป็นทางการกับอากีลาส ทีมในระดับ ดิวิชั่น 4 ที่เมืองมูร์เซีย ทางตะวันออกเฉียงใต้ของสเปน ในวันที่ 22 ก.ค. นี้


        ผู้สื่อข่าวสยามกีฬาประจำสเปนรายงานว่า ธีรศิลป์ออกเดินทางจากโรงแรมที่พักไปถึงสนามซ้อมประมาณ 08.20 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยวันนี้ ฟรานซิสโก้ โรดริเกซ เทรนเนอร์ของทีม ได้จัดโปรแกรมฝึกซ้อมในช่วงเช้าแบบเบาๆ ด้วยการให้นักฟุตบอลเข้าไปเล่นเวตเทรนนิ่งในโรงยิมฯ ราว 1 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 09.30 น. จนถึง 10.30 น. โดยไม่อนุญาตให้มีการถ่ายภาพ หลังจากนั้นจึงให้ออกไปวิ่งที่สนามซ้อมอีกราวครึ่งชั่วโมง




ธีรศิลป์ อิน สเปน : ตอน 11 : ฝึกร่างกายให้คุ้นชินก่อนอุ่นอากีลาส วันพรุ่งนี้


        สำหรับการวิ่งแบ่งเป็นสองช่วงเวลา โดยช่วง 15 นาทีแรก ทางสตาฟฟ์โค้ชให้นักเตะแบ่งเป็น 4 กลุ่ม และทำการวิ่งรอบสนาม โดยให้วิ่งจ็อกกิ้งช้าๆ สลับกับวิ่งเร็วเป็นระยะ หลังจากนั้นจึงให้วิ่งไปตามจุดที่มาร์กเอาไว้ ให้วิ่งช้าๆ สลับกับเร่งสปีด พร้อมกับให้คอนโทรลลูกฟุตบอลไปด้วย ใช้เวลาซ้อมจนถึง 11.00 น. เป็นอันเสร็จสิ้นการซ้อมในช่วงมื้อเช้า


        ส่วนการซ้อมในช่วงเย็น เริ่มเวลา 19.00 น. ที่สนามซ้อมตามปกติ โดยเป็นการซ้อมพื้นฐานต่างๆ ทั้งการรับส่งบอล, การเล่นแบบสมอลไซส์ และการแบ่งข้างเล่นโต๊ะเล็ก การซ้อมในมื้อเย็นใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงครึ่งจึงเสร็จสิ้น


        จากนั้นเจ้ามุ้ยได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวหลังจบการฝึก ซ้อมในวันนี้ว่า ตอนนี้ร่างกายเริ่มจะเคยชินกับการฝึก และไม่รู้สึกหนักหนาอีกต่อไป ไม่เหมือนในช่วงวันแรกๆ ที่มาถึง นอกจากนี้ร่างกายก็ไม่ค่อยมีอาการปวดเมื่อยเท่าไหร่แล้ว ในส่วนของเกมอุ่นเครื่องกับอากีลาส ตนยังไม่ได้คาดหวังอะไรมากนัก เนื่องจากเป็นเพียงแค่เกมเรียกความฟิต และไม่ได้รู้สึกกดดันแต่อย่างใด แต่ก็จะพยายามทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด


        สำหรับกำหนดการในวันอังคารที่ 22 ก.ค. นี้ ทางสโมสรได้นัดหมายให้นักฟุตบอลเดินทางมาซ้อมในตอนเช้าตามปกติ โดยคาดว่าน่าจะเป็นการซ้อมแบบเบาๆ ก่อนที่จะออกเดินทางในช่วงบ่ายด้วยรถบัสไปยังเมืองมูร์เซีย เพื่อลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับอากีลาสในช่วงเย็นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์เซียยันตราหมีพร้อมต้อนรับตอร์เรส
    ราอูล การ์เซีย มิดฟิลด์ตัวเก๋า แอต. มาดริด ยืนกราน ทุกคนที่สโมสรพร้อมต้อนรับ เฟร์นานโด ตอร์เรส กลับสู่ถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน เชื่อเจ้าตัวยังรัก "ตราหมี" สุดหัวใจ
  • หนีกฏการเงิน! อาสเผยเปแอสเชเล็งยืม ดิ มาเรียก่อนซื้อขาดปีหน้า
    สื่อกระทิงรายงานว่าเปแอสเชเตรียมฉีกกฏการเงินด้วยการยืมตัวปีกขาวอาร์เจนไตน์มาจากราชันชุดขาวก่อนจะซื้อขาดในปีหน้าเพื่อจะทำให้พวกเขาไม่โดนยูฟ่าลงโทษ
  • ปูด!ค่าตัวฮาเมสซบชุดขาวอยู่ที่70ล.ยูโร
    กาเดน่า เซร์ สื่อของสเปน ระบุ ค่าตัวของ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบียที่ เรอัล มาดริด ตกลงจ่ายให้ โมนาโก นั้น อยู่ที่ 70 ล้านยูโร ไม่ได้ถึงขนาด 90 ล้านยูโร เหมือนที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี่ พร้อมเผย แข้งวัย 23 ปี จะเปิดตัวกับทีมในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ แล้วจะเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมที่ สหรัฐอเมริกา ทันที
  • มุ้ยพักซ้อมก่อนเกมอุ่นเป็นทางการดวลอากีลาส22ก.ค.นี้
    "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา พักซ้อม1วัน เตรียมรับมือเกมอุ่นเป็นทางการของอัลเมเรีย ในวันที่22ก.ค.นี้ ที่จะพบกับ อากีลาส ทีมระดับดิวิชั่น 3 เจ้าตัวเผย ไม่คาดหวังว่าจะได้ลงตัวจริง ขอแค่มีโอกาส จะโชว์ผลงานให้เข้าตากุนซือฟรานซิสโก้ โรดริเกซ ให้มากที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »