ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีมาเหนือเมฆ!เบียดบาร์ซ่าจ่อคว้าฮุมเมิ่ลส์วีกนี้

ผีมาเหนือเมฆ!เบียดบาร์ซ่าจ่อคว้าฮุมเมิ่ลส์วีกนี้

Posted 22/07/2014 by siamsport

 

สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เมื่อมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เบียดชนะ บาร์เซโลน่า จ่อคว้า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์แล้ว มาเสริมแนวรับช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัว16 ล้านปอนด์เต็มทีแล้ว คาดได้บทสรุปทุกอย่างภายในสัปดาห์นี้

 เดอะ เมโทร สื่อชื่อดังอังกฤษ รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สามารถเอาชนะ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ในการแย่งชิงตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังทีมชาติเยอรมันแล้ว หลังมีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมยอมรับข้อเสนอ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

เชื่อกันว่า "เสือเหลือง" ยินดีรับค่าตัวจำนวนดังกล่าวของแนวรับวัย 25 ปีจากทาง "เร้ด เดวิลส์" และคาดว่าการเจรจาทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้ เนื่องจาก ดอร์ทมุนด์ เองก็ได้ มัทธีอัส กินเตอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งมาจาก ไฟรบวร์ก เรียบร้อย

หากทุกอย่างเป็นจริง จะทำให้ ฮุมเมิ่ลส์ กลายเป็นผู้เล่นชื่อดังหน้าใหม่คนที่ 3 ที่ย้ายมาไล่ล่าความสำเร็จในโรงละครแห่งความฝันช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก อันเดร เอร์เรร่า กองกลางชาวสเปน และ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ขณะที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด บิ๊กบริหาร "เร้ด เดวิลส์" ก็ยืนยันว่า ทีมกำลังเตรียมทุ่มงบก้อนโตคว้าแข้งเจ๋งๆ อยู่จริง

"เรายินดีที่จะลงทุนอยู่แล้ว มันไม่ใช่งบประมาณแบบตายตัวเพราะเรามีความแข็งแกร่งทางการเงินมากและมีทุนพอที่จะใช้จ่ายในเรื่องนี้ หลุยส์ (ฟาน กัล) กำลังประเมินหลายๆ อย่างอยู่ และยังมีงานเบื้องหลังที่ต้องทำอีกมาก ดังนั้นเราจึงต้องรอดูกันต่อไป" รองประธานบริหารวัย 42 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าเซ็น2ปีซบยูเว่เรียบร้อย
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋า ตัดสินใจอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปซบอก ยูเวนตุส โดยคาดว่าตัวราว 2.5 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญากับ "เบียงโคเนรี่" เรียบร้อยแล้ว ด้านดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสเชื่อถึงเวลาที่เหมาะสมในย้ายออกจากโรงละครแห่ง ความฝันแล้ว
  • เฮี้ยบสุดๆ!ฟานกัลสั่งติดกล้องทุกมุมสนามซ้อมผี
    นาทีนี้ต้องยกความเฮี้ยบแบบสุดๆ ให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์ที่ทำเอาแข้งผีแดงต้องปรับตัวกันแทบไม่ทัน ล่าสุดเฮียแกติดกล้องวงจรปิดไปทั่วสนามซ้อมเพื่อจับตาดูพฤติกรรมเหล่าพ่อค้าแข้งแห่งค่ายอสูรแดง
  • ซีอีโอผีลั่นพร้อมทุ่มเต็มที่คว้าวิดัลเสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งสัญญาณพร้อมทุ่มเงินสู้เต็มที่เพื่อกระชาก อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาร่วมทัพให้ได้ หลังจาก เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอ เน้นย้ำว่าสโมสรมีสถานะการเงินที่แข็งแกร่งมากๆ และกำลังทำงานอย่างหนักด้านหลังฉาก
  • สื่อเลี่ยนตียูเว่ใกล้เซ็นเอฟราเข้ารัง 2 ปี
    แบ็คซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส จ่อจะเซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งกับทัพม้าลายเป็นเวลา 2 ปีเต็มแก่ ตามการรายงานของสื่อในแดนมะกะโรนี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »