ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อยู่ต่อ!ติอาโก้ต่อสัญญาตราหมี2ปี

อยู่ต่อ!ติอาโก้ต่อสัญญาตราหมี2ปี

Posted 22/07/2014 by siamsport

 

ติอาโก้ เมนเดส มิดฟิลด์ตัวเก๋าเลือดฝอยทอง จรดปากกาต่อสัญญากับ แอต. มาดริด ออกไปอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวเผยได้รับข้อเสนอเพียบ แต่เลือกที่จะอยู่รับใช้ "ตราหมี" ต่อไป

แอตเลติโก มาดริด สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ประกาศยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 21 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า ติอาโก้ เมนเดส กองกลางประสบการณ์สูงชาวโปรตุกีส ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 2 ปี กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ติอาโก้ เตรียมที่จะย้ายกลับไปเล่นให้ เชลซี อดีตต้นสังกัดในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หลังจากที่หมดสัญญากับ แอต. มาดริด ทว่าล่าสุด ดาวเตะวัย 33 ปี เลือกต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน ต่อไป

"สโมสรได้เสนอสัญญาฉบับใหม่ให้ผม ซึ่งผมภูมิใจมากๆ เพราะเราเพิ่งมีซีซั่นที่ยอดเยี่ยม และผมก็คิดว่า มันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่จะต้องจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย ผมได้รับข้อเสนอจากลีกอื่นๆ เพียบเลย และก็ใช้เวลาอยู่พักหนึ่งในการพิจารณาทางเลือกต่างๆ แต่การตัดสินขั้นสุดท้ายมันชัดเจนเลย แอตเลติโก เป็นทางเลือกเดียวสำหรับผม" อดีตแข้ง เบนฟิก้า เปิดใจ

ทั้งนี้ ติอาโก้ ประสบความสำเร็จไม่น้อยกับการเล่นให้ "ตราหมี" โดยคว้าแชมป์ ลา ลีกา 1 สมัย, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก 1 สมัย และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2 สมัย รวมถึงได้เข้าชิงฯ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มุ้ยซ้อมเข้มพอใจร่างกายเริ่มฟิตเข้าที่
    ''เจ้ามุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ลั่น เริ่มปรับตัวให้เข้ากับการซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ไม่คาดหวังกับเกมอุ่นเครื่องกับ อากีลาส ในวันที่ 22 ก.ค.นี้ มากนัก เพราะเป็นเกมที่ใช้เรียกความฟิต แต่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด
  • การ์เซียยันตราหมีพร้อมต้อนรับตอร์เรส
    ราอูล การ์เซีย มิดฟิลด์ตัวเก๋า แอต. มาดริด ยืนกราน ทุกคนที่สโมสรพร้อมต้อนรับ เฟร์นานโด ตอร์เรส กลับสู่ถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน เชื่อเจ้าตัวยังรัก "ตราหมี" สุดหัวใจ
  • หนีกฏการเงิน! อาสเผยเปแอสเชเล็งยืม ดิ มาเรียก่อนซื้อขาดปีหน้า
    สื่อกระทิงรายงานว่าเปแอสเชเตรียมฉีกกฏการเงินด้วยการยืมตัวปีกขาวอาร์เจนไตน์มาจากราชันชุดขาวก่อนจะซื้อขาดในปีหน้าเพื่อจะทำให้พวกเขาไม่โดนยูฟ่าลงโทษ
  • ปูด!ค่าตัวฮาเมสซบชุดขาวอยู่ที่70ล.ยูโร
    กาเดน่า เซร์ สื่อของสเปน ระบุ ค่าตัวของ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบียที่ เรอัล มาดริด ตกลงจ่ายให้ โมนาโก นั้น อยู่ที่ 70 ล้านยูโร ไม่ได้ถึงขนาด 90 ล้านยูโร เหมือนที่มีรายงานออกมาก่อนหน้านี่ พร้อมเผย แข้งวัย 23 ปี จะเปิดตัวกับทีมในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ แล้วจะเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมที่ สหรัฐอเมริกา ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »