ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 6 สาวข้างบ้าน ผนึกกำลังมาเขย่าหัวใจคุณ!

6 สาวข้างบ้าน ผนึกกำลังมาเขย่าหัวใจคุณ!

Posted 22/07/2014 by FHM

 

6 สาวข้างบ้านรุ่นพี่ จะมารวมพลังกันครั้งยิ่งใหญ่ในโปรเจ็กต์พิเศษ GND Special เพื่อจัดการการเขย่าหัวใจของคุณ ให้นอนสั่นสะท้านไปทั้งคืน!

 

นี่คือภาพเซตสวยๆ จากโปรเจ็กต์พิเศษ GND Special ที่เรารวมเอาสาวข้างบ้านรุ่นพี่สุดเซ็กซี่ทั้ง 7 คน มาผนึกพลังเร่าร้อน เพื่อเป็นของกำนัลให้แก่สาวก FHM โดยเฉพาะ ไปดูกันซิว่า สาวคนไหนจะทำให้คุณหัวใจเต้นแรงเป็นพิเศษ

 

กวาง GND 2007


รู้สึกยังไงที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์นี้?

ดีใจมากที่ได้กลับมาถ่ายงานพิเศษครั้งนี้ ทุกคนที่มาร่วมงานส่วนมากก็สนิทกันอยู่แล้ว แต่ที่สนิทเป็นพิเศษก็คือ แพร 2009, เกด 2008 และบุ๋ม 2010


ในชีวิตนี้เคยทำอะไรแบบรั่วที่สุดบ้างมั้ย?
เคยไปเที่ยวผับกับเพื่อนๆ GND เป็นงานของเบียร์ยี่ห้อหนึ่งก็เลยกระดกเบียร์ฟรีเพลินไปหน่อย เมาเละจนถึงขนาดเดินไปสวัสดีรูปปั้นแมวที่หน้าร้าน แล้วล้มจนต้องนั่งพักอยู่กับพื้น ขึ้นรถกลับบ้านก็อ้วกไม่เหลือชิ้นดี ถึงห้องก็ถอดเสื้อผ้านอน ตื่นมาก็ต้องนั่งรำลึกว่าเมื่อคืนเรากลับมาถึงห้องได้ยังไง


ถ้าวันหนึ่งคุณเปิดประตูห้องแฟนเข้าไป เจอถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่ สิ่งแรกที่คุณจะทำคือ...?
ล่าสุดก็เพิ่งเจอมา เห็นอยู่ในถังขยะชัดเจนมาก แต่ก็ทำเฉยๆ คิดซะว่ายังดีที่เขายังใส่กับคนอื่น แถมยังแกล้งแซวเขาเล่นด้วยซ้ำ คงเป็นเพราะคนนี้กวางยอมเขาด้วยมั้งคะ ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนเลยจริงๆ

 

กิฟต์ GND 2008


รู้สึกยังไงที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์นี้?

ยินดีมากๆ ไม่คิดว่าตัวเองจะได้มาเป็นส่วนหนึ่งของงานใหญ่ๆ แบบนี้ ดีใจค่ะ


ในชีวิตนี้เคยทำอะไรแบบรั่วที่สุดบ้างมั้ย?
การเอากางเกงในของเพื่อนมาใส่นี่รั่วมั้ยคะ (หัวเราะ) มีอยู่วันหนึ่งกิฟต์ไม่ได้กลับบ้าน มาค้างบ้านเพื่อนแล้วไม่มีเสื้อผ้าใส่ ก็เลยต้องขอยืมเสื้อผ้าของมันใส่พร้อมกางเกงใน เพื่อนก็แสนดีมาก บอกเลยว่าถ้าใส่แล้วก็ไม่ต้องเอามาคืน!


ถ้าวันหนึ่งคุณเปิดประตูห้องแฟนเข้าไป เจอถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่ สิ่งแรกที่คุณจะทำคือ...?
ถามเลยว่านี่ของใคร ถ้าเขาอ้างว่าเป็นของเพื่อนก็จะโทรไปถามเดี๋ยวนั้น เชื่อว่าเขาคงไม่ทันได้เตี๊ยมอะไรกันไว้ก่อนแน่ เพราะถ้าเตี๊ยมทันเราคงไม่ได้เห็นมันวางอยู่บนพื้นหรอก

 

คะแนน GND 2010

 

รู้สึกยังไงที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์นี้?
ยังรู้สึกแปลกใจและอยากรู้ว่าภาพที่ออกมาจะเป็นยังไง เราสามารถบรรจุสาวๆ GND เข้ามารวมอยู่ในเซ็ตเดียวกันได้ยังไง 


ในชีวิตนี้เคยทำอะไรแบบรั่วที่สุดบ้างมั้ย?
เวลาเมาคะแนนมักชอบเห็นชักโครกเป็นเพื่อนสนิท ไปนั่งคุยกับมันทั้งคืน ถ้ามีเพื่อนจะมาช่วยอุ้มไปนอนที่เตียงก็จะไม่ยอม จะนอนอยู่ในห้องน้ำท่าเดียว สุดท้ายก็ตื่นมาในท่ากอดชักโครก… นี่เคยมีเพื่อนอัดวิดีโอไว้ด้วยนะ (หัวเราะ)


เคยทิ้งผู้ชายด้วยวิธีเลวๆ มั้ย?
ที่เลวที่สุดในชีวิตคือ รู้ว่าวันนี้เป็นวันเกิดเขาก็บอกเลิกมันซะเลย เพื่อให้เขาจำไปตลอดชีวิต... เลวมั้ยคะ? (หัวเราะ)

 

กีตาร์ GND 2010


รู้สึกยังไงที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์นี้?
รู้สึกดีใจมากที่พี่ๆ ไม่ลืมเรา และให้เราเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ โดยปกติกีตาร์ก็ได้เจอเพื่อนๆ อยู่แล้ว แต่ครั้งนี้มันแตกต่างออกไปมาก เพราะมีคนร่วมงานเยอะมาก และชุดที่ใส่ก็ดูอลังการมาก


ในชีวิตนี้เคยทำอะไรแบบรั่วที่สุดบ้างมั้ย?
เยอะมากเลยค่ะ เช่น เดินตกบันไดในโรงหนัง วันนั้นกีตาร์เดินคุยกับเพื่อนมาถึงบันไดโรงหนังซึ่งเป็นส่วนที่แคบมาก พอดีมันก้าวผิดก็เลยลื่นไถลลงมาถึงพื้นข้างล่าง เป็นจังหวะที่คนกำลังเดินเข้าโรงหนังกันเยอะ ไม่รู้จะทำยังไงก็เลยนั่งร้องได้อยู่ตรงนั้น... ไม่ได้เจ็บนะ แต่อาย (หัวเราะ)


ถ้าวันหนึ่งคุณเปิดประตูห้องแฟนเข้าไป เจอถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่ สิ่งแรกที่คุณจะทำคือ...?
ฆ่ามันค่ะพี่ (หัวเราะ) แต่ก่อนที่จะฆ่าก็คงทำยังไงก็ได้ให้เขารู้ว่าเราเห็น ตาร์จะไม่ถามอะไรแต่จะเดินออกมาเลย และถ้าเขายังตามมาเซ้าซี้อยู่อีก ทีนี้ละโดนฆ่าแน่

 

เหมียว GND 2010


รู้สึกยังไงที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์นี้?
ครั้งแรกที่พี่ๆทีมงานติดต่อมาก็รู้สึกงงๆว่าทำไมเราได้เพราะสาวๆGNDก็เซ็ก ซี่หลายคนมาก แต่ก็เอานะอยากรู้เหมือนกันว่าจะพิเศษขนาดไหน ก็จะรอดูผลงานค่ะ


เคยหักอกผู้ชายด้วยวิธีเลวๆ มั้ย?
มีอยู่ครั้งหนึ่งกับคนที่รู้สึกว่าไลฟ์สไตล์ของเราต่างกับเขามากไป เหมียวก็จะใช้วิธีพูดตรงๆ ใส่เขา แต่พอเขาโทรมาตื๊อหนักๆก็ยิ่งไม่ชอบ ก็ตัดสินใจบอกไปเลยว่าขอเลิก เขาถามหาเหตุผลเหมียวก็บอกว่า ไม่เหตุผล... แบบนี้เลวมั้ยคะ?


แล้วเคยโดนทิ้งด้วยวิธีเลวๆ มั้ย?
แฟนขอมีแฟนเพิ่มค่ะ ถ้ารับไม่ได้เค้าก็ขอเลิก แบบนี้เรียกว่าเลวเปล่านะ


ถ้าวันหนึ่งเปิดประตูห้องแฟนเข้าไป แล้เจอถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่ สิ่งแรกที่คุณจะทำคือ...?
พูดว่า อย่างน้อยเธอก็รู้จักป้องกันตัวเองนะ (หัวเราะ)

 

ดาว GND 2010


รู้สึกยังไงที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์นี้?
ดีใจที่พี่ๆ ให้โอกาสเรา อยากเห็นว่างานที่ออกมาจะเป็นยังไง และจะตั้งใจที่จะทำให้ดีที่สุดค่ะ


ในชีวิตนี้เคยทำอะไรแบบรั่วที่สุดบ้างมั้ย?
รั่วที่สุดก็คงจะเป็นตอนเมาแล้วมันไม่ไหว ก็เลยไปอ้วกทิ้งไว้ที่หน้าร้าน เสร็จแล้วก็รีบหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย


เคยหักอกผู้ชายด้วยวิธีเลวๆ มั้ย?
เนื่องจากดาวไม่ค่อยชอบการบอกเลิก ดังนั้นจึงใช้วิธีการหายไปเฉยๆ เขาโทรมาก็พยายามไม่รับ หรือถ้ารับก็ไม่ยอมพูดและวางสายไป


ถ้าวันหนึ่งเปิดประตูห้องแฟนเข้าไป แล้วเจอถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่ สิ่งแรกที่คุณจะทำคือ...?
เรียกให้เขามาเก็บไปทิ้ง พร้อมสั่งให้เก็บเสื้อผ้าออกไปให้หมดด้วย เพราะเราคงไม่ต้องมานั่งฟังคำอธิบายอะไรอีกแล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''วุ้นเส้น''สวยเป๊ะเว่อร์
    ยังคงเป็นสาวที่หุ่นเป๊ะเพอร์เฟกต์มากๆ สำหรับสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิภา แย้มนาม ภรรยาสาวของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ''คริต'' ชาคริต แย้มนาม ที่วันก่อนสาวเจ้าพร้อมกับเพื่อนสาวเหล่าแก๊งนางฟ้าได้จัดงานเปิดตัวธุรกิจอาหารเสริม finn ออกงานทั้งทีสาวเจ้าก็จัดสวยแอบหวิวมาให้ได้ยล อีกทั้งงานนี้สามีสุดที่รักเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีพร้อมดอกไม้ช่อใหญ่แบบถึงที่ ก็เพราะสวยเป๊ะขนาดนี้สินะถึงมัดพ่อหนุ่มไม้เลื้อยไว้ซะอยู่หมัดเลยล่ะคู๊ณณณณ..
  • ''แพม''นุ่งบิกินี่คลายร้อนควงหวานใจเที่ยวสมุย
    เอ่ยชื่อดาราสาว ''แพม'' ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงนึกถึงสาวน้อยหน้าหวานกับความเซ็กซี่ของผู้หญิงคนนี้อย่างแน่นอน ล่าสุด ''สาวแพม'' ได้โพสต์ภาพควงแฟนหนุ่มสุดหล่อนามว่า ''อะตอม'' หลบอากาศร้อนๆ ไปเที่ยวสุดสวีตที่เกาะสมุย ลงอินสตาแกรมส่วนตัว แถมงานนี้ ''สาวแพม'' ยังได้จัดหนักกับการสวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกต่างหาก แหม...งานนี้เรียกว่ายิ่งเพิ่มอุณหภูมิความร้อนและตะลึงกันทั้งหาดเลยทีเดียว!!
  • Wow สาวที่ไหนแอบโฉบ บี้ หว่า
    ต๊ายๆๆๆ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะเปิดตัวแล้วว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักกับสาว โม มนชนก อยู่ แต่ทุกครั้งที่ถูกถามเรื่องความรักหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ ก็เลี่ยงตอบไปได้ทุกที ถึงแม้จะมีหลักฐานมามัดตัวยังไง ก็ไม่สามารถง้างปากหนุ่มบี้ได้เลยสักครั้ง แต่เห็นทีกับสาวโมนี่จะเป็นสาวที่หนุ่มบี้พูดถึงมากที่สุดในช่วงเวลานี้ ไม่รู้เพราะว่าเป็นคนเชียงใหม่เหมือนกันรึเปล่า ทำให้สาวโมเข้ากับทางครอบครัวของหนุ่มบี้ได้เป็นอย่างดี
  • ''พีค''สวยร้อนแรงเกาะอกแดงเปล่งออร่า
    ดูเหมือนพักนี้จะไม่ค่อยได้เห็นหน้าค่าตาผ่านสื่อเท่าไหร่ สำหรับสาวสวย ''พีค'' ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ อาจเพราะช่วงหลังเจ้าตัวหันไปสนใจร้านขนมที่เพิ่งเปิดอย่างจริงจัง แต่ล่าสุดในงานสี่แผ่นดินเดอะมิวสิคัล รอบกาลา ณ รัชดาลัย เธียเตอร์ เมื่อวันก่อน สยามดาราเห็นเข้าเลยแชะภาพสวยๆ มาฝากให้หายคิดถึง งานนี้สาวเจ้าสวมชุดเกาะอกแดงเจิดจรัสมากๆ เรียกทุกสายตาให้หันไปสะดุดได้อย่างง่ายดาย ไม่เสียเที่ยวที่นานๆ ได้เจอเธอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »