ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมมี่ อมลวรรณ ยังชิดซ้าย สาวอกโต Cup P ใหญ่สุดในเอเชีย

เอมมี่ อมลวรรณ ยังชิดซ้าย สาวอกโต Cup P ใหญ่สุดในเอเชีย

Posted 22/07/2014 by kapook

 

ที่สุดแล้วในเอเชียกับสาวอกโตคนนี้ มิกิ ชิน (Miki Shin) นักพากษ์เสียงการ์ตูน อายุ 31 ปี โดยใช้ชื่อ ในวงการคอสเพลย์ว่า Cotton candy girl โดยเธอเป็น สาวอกโต ที่มีขนาดหน้าอก ที่ใหญ่โต มหึมาขนาด Cup P เลยทีเดียว เรียกว่า เอมมี่ กับขนาด 800 cc ดูเล็กกันไปเลยทีเดียว...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 6 สาวข้างบ้าน ผนึกกำลังมาเขย่าหัวใจคุณ!
    6 สาวข้างบ้านรุ่นพี่ จะมารวมพลังกันครั้งยิ่งใหญ่ในโปรเจ็กต์พิเศษ GND Special เพื่อจัดการการเขย่าหัวใจของคุณ ให้นอนสั่นสะท้านไปทั้งคืน!
  • ''วุ้นเส้น''สวยเป๊ะเว่อร์
    ยังคงเป็นสาวที่หุ่นเป๊ะเพอร์เฟกต์มากๆ สำหรับสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิภา แย้มนาม ภรรยาสาวของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ''คริต'' ชาคริต แย้มนาม ที่วันก่อนสาวเจ้าพร้อมกับเพื่อนสาวเหล่าแก๊งนางฟ้าได้จัดงานเปิดตัวธุรกิจอาหารเสริม finn ออกงานทั้งทีสาวเจ้าก็จัดสวยแอบหวิวมาให้ได้ยล อีกทั้งงานนี้สามีสุดที่รักเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีพร้อมดอกไม้ช่อใหญ่แบบถึงที่ ก็เพราะสวยเป๊ะขนาดนี้สินะถึงมัดพ่อหนุ่มไม้เลื้อยไว้ซะอยู่หมัดเลยล่ะคู๊ณณณณ..
  • ''แพม''นุ่งบิกินี่คลายร้อนควงหวานใจเที่ยวสมุย
    เอ่ยชื่อดาราสาว ''แพม'' ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ แล้วเชื่อว่าหลายคนก็คงนึกถึงสาวน้อยหน้าหวานกับความเซ็กซี่ของผู้หญิงคนนี้อย่างแน่นอน ล่าสุด ''สาวแพม'' ได้โพสต์ภาพควงแฟนหนุ่มสุดหล่อนามว่า ''อะตอม'' หลบอากาศร้อนๆ ไปเที่ยวสุดสวีตที่เกาะสมุย ลงอินสตาแกรมส่วนตัว แถมงานนี้ ''สาวแพม'' ยังได้จัดหนักกับการสวมชุดว่ายน้ำอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกต่างหาก แหม...งานนี้เรียกว่ายิ่งเพิ่มอุณหภูมิความร้อนและตะลึงกันทั้งหาดเลยทีเดียว!!
  • Wow สาวที่ไหนแอบโฉบ บี้ หว่า
    ต๊ายๆๆๆ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะเปิดตัวแล้วว่ากำลังซุ่มปลูกต้นรักกับสาว โม มนชนก อยู่ แต่ทุกครั้งที่ถูกถามเรื่องความรักหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์ ก็เลี่ยงตอบไปได้ทุกที ถึงแม้จะมีหลักฐานมามัดตัวยังไง ก็ไม่สามารถง้างปากหนุ่มบี้ได้เลยสักครั้ง แต่เห็นทีกับสาวโมนี่จะเป็นสาวที่หนุ่มบี้พูดถึงมากที่สุดในช่วงเวลานี้ ไม่รู้เพราะว่าเป็นคนเชียงใหม่เหมือนกันรึเปล่า ทำให้สาวโมเข้ากับทางครอบครัวของหนุ่มบี้ได้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »