ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พลิกอีก!ชุดขาวเปิดตัวฮาเมสอังคารนี้

พลิกอีก!ชุดขาวเปิดตัวฮาเมสอังคารนี้

Posted 22/07/2014 by siamsport

 

โกลดอตคอม เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว เรอัล มาดริด จะทำการเปิดตัว ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง โมนาโก ในวันอังคารนี้ โดยมีการจัดแจงเวทีใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนค่าตัวที่ตกลงกันได้อยู่ที่ 88 ล้านยูโร

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ อาแอส โมนาโก สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส จะได้รับการเปิดตัวเป็นนักเตะของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ในวันอังคารที่ 22 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานของ โกลดอตคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง

มาดริด กาหัว โรดริเกซ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ของพวกเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่กองกลางทีมชาติโคลอมเบียทำผลงานได้สุดยอดในการแข่ง ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ด้วยการทำไป 6 ประตู จนกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทัวร์นาเมนต์

ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่าทั้ง 2 ทีมยังตกลงเรื่องค่าตัวกันไม่ได้ จน โมนาโก ถึงขั้นเรียกตัวแข้งวัย 23 ปีกลับไปอยู่กับทีม แต่ล่าสุด โกล กลับรายงานไปในทิศทางตรงกันข้าม เมื่อระบุว่า "ราชันชุดขาว" ตกลงเรื่องค่าตัวกับ โมนาโก ได้แล้วที่ 88 ล้านยูโร (ประมาณ 3,960 ล้านบาท) เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และพวกเขาก็สรุปเงื่อนไขส่วนตัวกับ โรดริเกซ รวมถึงกับเอเยนต์ของเขาได้เมื่อวันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม ที่ผ่านมาแล้วด้วย

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้ โรดริเกซ จะได้รับการเปิดตัวต่อหน้าสื่อ และแฟนๆ ของ มาดริด ในวันอังคารนี้ โดยตอนนี้มีการก่อสร้างลานเปิดตัวแบบสุดพิเศษสำหรับพิธีการอันยิ่งใหญ่ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปเรียบร้อยแล้ว นอกจากนั้น "ราชันชุดขาว" ยังยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรด้วยว่า โปรแกรมพาแฟนบอลทัวร์สนามในวันอังคารนี้จะเปลี่ยนแปลงจากเดิมนิดหน่อย โดยระเบียงตรงฝั่งประธานจะไม่เปิดให้ผู้คนได้เข้าออก ซึ่งฝั่งดังกล่าวเป็นส่วนที่นักเตะหน้าใหม่ของ มาดริด มักจะปรากฎตัวต่อหน้าแฟนบอลเป็นครั้งแรก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »