ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสริมไม่อั้น!หงส์เล็งเหมาเบนซ์-อิสโก้จากราชัน

เสริมไม่อั้น!หงส์เล็งเหมาเบนซ์-อิสโก้จากราชัน

Posted 22/07/2014 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมพุ่งเข้าตลาดนักเตะอีกระลอกคราวนี้เป็นสองแข้งตัวรุก"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อย่าง อิสโก้ กองกลางเชิงสูง กับ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสมาเสริมเกมรุกทดแทนการจากไปของหลุยส์ ซัวเรซ

 เดลี่เมล์สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวเมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมาว่าแม้ "หงส์แดง" เซ็นตัวรุกอย่างริคกี้ แลมเบิร์ต, อดัม ลัลลาน่า และ ลาซาร์ มาร์โควิช มาร่วมทีมแล้วรวมทั้งเอ็มเร่ ชาน กองกลางเชิงรับแถมเตรียมเซ็นเดยัน ลอฟเรน กองหลังจากเซาธ์แฮมป์ตันและโลอิก เรมี่ ดาวยิงจากควีนส์ปาร์คซึ่งทั้งคู่จะบินไปสมทบที่สหรัฐฯหลังเซ็นสัญญาเสร็จสิ้น ขณะที่ดิว็อค โอริชี่ ดาวยิงเบลเยียมที่ลิเวอร์พูลกำลังจะเซ็นสัญญามาร่วมทัพอีกคนจะปล่อยให้ลีลล์ยืมกลับไปใช้งานหนึ่งซีซั่น

 แต่เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยังมองว่าจำเป็นต้องเพิ่มขนาดทีมอีกเพราะปีนี้ต้องลงเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกด้วยอีกทั้งช่องโหว่ที่หลุยส์ ซัวเรซทิ้งไว้ยังอุดไม่หมดจึงเล็งไปที่สองดาวเตะเรอัล มาดริดอย่าง อิสโก้ กองกลางตัวรุกทีมชาติสเปน และ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสมาเสริมศักยภาพเกมรุก

โดยในรายของอิสโก้นั้นมีข่าวว่า"ราชันชุดขาว" พร้อมปล่อยออกจากทีมหลังพวกเขากำลังจะเซ็นสัญญาฮาเมส โรดริเกซ จากโมนาโกแต่ก็มีแมนฯซิตี้ และ เอซี มิลานให้ความสนใจอยู่ด้วย ขณะที่เบนเซม่านั้นสื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องยากหลังมาดริดเพิ่งปล่อยอัลวาโร่ โมราต้าให้ยูเวนตุสอีกทั้งเชื่อว่าด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์และค่าเหนื่อย 2แสนปอนด์ต่อสัปดาห์จะเป็นอุปสรรคใหญ่ของลิเวอร์พูลแม้จะมีเงินทุนอย่างมากมายจากการขาย หลุยส์ ซัวเรซ ไปให้กับบาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวถึง 75 ล้านปอนด์ (4,125 ล้านบาท)ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »