ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รอเจอมุ้ย! หอกซามูไรโยกซบน้องใหม่ลาลีกา

รอเจอมุ้ย! หอกซามูไรโยกซบน้องใหม่ลาลีกา

Posted 22/07/2014 by goal.com

 

กองหน้าร่างโย่งของวิเทสส์กลายเป็นสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการของทีมน้องใหม่ลีกสูงสุดแดนกระทิง

ไมค์ ฮาร์ฟนาร์ กองหน้าทีมชาติญี่ปุ่นของ วิเทสส์ อาร์เนม สโมสรในลีกฮอลแลนด์ ตัดสินใจย้ายไปร่วมทีม คอร์โดบา เอฟซี ทีมน้องใหม่แห่งลาลีกาเป็นที่เรียบร้อย

หัวหอกวัย 27 ปีทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับวิเทสส์ในฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการซัดไปถึง 10 ประตูจาก 32 นัด พร้อมคว้าตำแหน่งรองดาวซัลโวของทีม โดยเป็นรองแค่เพียง ลูคัส ปิอาซอน เท่านั้น ก่อนจะหมดสัญญากับทีมเมื่อเดือนที่ผ่านมา

คอร์โดบา ยืนยันการคว้าตัวหัวหอกร่างโย่งผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวจะได้เซ็นสัญญากับทีม 2 ปีและได้รับหมายเลข 14 ไปสวมใส่

ดาวเตะสัญชาติญี่ปุ่นเชื้อสายฮอลแลนด์ สร้างชื่อได้จากการค้าแข้งกับ เวนท์ฟอเรต์ ด้วยผลงาน 37 ประตูจาก 63 นัด จนได้รับเลือกติดทีมยอดเยี่ยมเจลีกเมื่อปี 2011 ก่อนจะบินลัดฟ้าไปค้าแข้งกับวิเทสส์ และลงเล่นในลีกแดนกังหันลมไป 79 นัดทำได้ 25 ประตูกับ 12 แอสซิสต์

ฮาร์ฟนาร์ เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ดิโด ฮาร์ฟนาร์ ผู้รักษาประตูชาวฮอลแลนด์ที่ย้ายมาค้าแข้งที่ญี่ปุ่นในช่วงทศวรรษที่ 1980 ก่อนที่เจ้าตัวจะถือกำเนิดบนผืนแผ่นดินอาทิตย์อุทัย พร้อมรับสัญชาติญี่ปุ่น และถูกเรียกติดทัพ "ซามูไรบลู" เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2011 รับใช้ชาติไป 17 นัดยิง 4 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลิกอีก!ชุดขาวเปิดตัวฮาเมสอังคารนี้
    โกลดอตคอม เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว เรอัล มาดริด จะทำการเปิดตัว ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง โมนาโก ในวันอังคารนี้ โดยมีการจัดแจงเวทีใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนค่าตัวที่ตกลงกันได้อยู่ที่ 88 ล้านยูโร
  • อยู่ต่อ!ติอาโก้ต่อสัญญาตราหมี2ปี
    ติอาโก้ เมนเดส มิดฟิลด์ตัวเก๋าเลือดฝอยทอง จรดปากกาต่อสัญญากับ แอต. มาดริด ออกไปอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวเผยได้รับข้อเสนอเพียบ แต่เลือกที่จะอยู่รับใช้ "ตราหมี" ต่อไป
  • มุ้ยซ้อมเข้มพอใจร่างกายเริ่มฟิตเข้าที่
    ''เจ้ามุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ลั่น เริ่มปรับตัวให้เข้ากับการซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ไม่คาดหวังกับเกมอุ่นเครื่องกับ อากีลาส ในวันที่ 22 ก.ค.นี้ มากนัก เพราะเป็นเกมที่ใช้เรียกความฟิต แต่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด
  • การ์เซียยันตราหมีพร้อมต้อนรับตอร์เรส
    ราอูล การ์เซีย มิดฟิลด์ตัวเก๋า แอต. มาดริด ยืนกราน ทุกคนที่สโมสรพร้อมต้อนรับ เฟร์นานโด ตอร์เรส กลับสู่ถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน เชื่อเจ้าตัวยังรัก "ตราหมี" สุดหัวใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »