ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจนี่'' ชิงประกาศแตกหัก!! ''เสี่ยเอ๋'' เปลี่ยนชื่อIgใหม่ ..ยอดฟอลโล่บาน

''เจนี่'' ชิงประกาศแตกหัก!! ''เสี่ยเอ๋'' เปลี่ยนชื่อIgใหม่ ..ยอดฟอลโล่บาน

Posted 22/07/2014 by siamdara

 

หลังมีกระแสข่าวเตียงหัก!! แซ่ดสนั่นวงการของมาดามปากน้ำ "เจนี่" อัศวเหม และสามีเจ้าพ่อ "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ และมีข่าวตามมาเกี่ยวกับสายลับจับกิ๊กของแต่ละฝ่ายโผล่กับตรึม ตลอดจนมาดามเก็บตัวเงียบ ฝ่ายเจ้าพ่องดตอบสื่อฯ ด้านคนใกล้ชิดยัง(กล้า)บอกไม่เลิกแค่งอน!!


แต่ล่าสุดวันนี้ (22 กรกฎาคม) ดูเหมือนกระแสข่าวที่กระพือออกมาเป็นจริงว่าถ้าจะหัก!! เพราะ"เจนี่"ชิงแตกหัก!!เจ้าพ่อ ด้วยการเปลี่ยนจากใช้ไอจีร่วม "ja_ asavahame" โดยทิ้งภาพเมฆหมอกปกคลุมฟ้า มาตั้งไอจีของตัวเอง "Janienineeleven" โดยประเดินอัพรูปเซ็กซี่อวดอึ๋มสู้ฟ้า ผลปรากฎว่าเปิดไม่ถึง12ชม.แต่ยอดฟอลโล่พุ่งกว่าแสนฟอลโล่

 

เอ้า .. สยามดาราขอฟอลโล่ด้วยคนนะจ้ะ "เจนี่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนี่ เอ๋ ขาเตียงสั่น!! ปริศนา..สาวมือที่ 3 คือใคร?
    ประเด็นเรื่องความรักสั่นคลอนระหว่าง "เจนี่ อัศวเหม" กับหนุ่มนักรัก "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในโลกออนไลน์ ยังคงมีการสืบค้นสืบเสาะอย่างเหนียวแน่น ไม่แพ้กับครั้งที่สืบหาความจริง..เรื่องความรักของนางเอกสาว จนกระจ่างแจ้งต่อสังคมได้เพียงไม่กี่วัน
  • ''เจนี่''เม้าท์สนั่น''เสี่ยเอ๋''หวงเมียมั่กๆสแกนแชะเซ็กซี่
    คอชอบเซ็กซี่มีเสียวแว่บๆ ที่ในวันนี้( 29 มิถุนายน) มาดาม"เจนี่" อัศวเหม เม้าท์สนั่นอย่างปลื้มใจว่ากระแสถ่ายเซ็กซี่ดีมั่กๆพร้อมยอมรับคุณสมีสุดเลิฟเสี่ย"เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ หวงช่วยสแกนงานถ่ายแบบเซ็กซี่ให้ด้วย อีกทั้งยังบอกอีกว่าหลังจากถ่ายละครเรื่อง "หงส์" จบตนจะพักงานละคร และฟินเว่อร์ที่ละคร "เสน่หาสัญญาแค้น"ได้เพิ่มตอน
  • ประชันซุปตาร์ของวงการ ไม่ง่ายที่จะรวมตัวกัน
    ปรอทแตกเมื่อซุปตาร์ระดับทอปของวงการมายืนอยู่ในเฟรมเดียวกัน เรียกว่าไม่ง่ายที่จะรวมตัว
  • เล่นตัวไม่รับอีเว้นท์ มาดาม''เจนี่'' มีเหตุผลเริ่ดเชิด
    ช่วงหลังไม่ค่อยได้เห็นมาดาม "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ในงานอีเว้นท์จนหลายคนเม้าท์มอยกันไปต่างๆนาๆ แต่ก่อนที่ถูกเม้าท์น้ำลายแตกฟองจนบานปลาย มาดามก็เลยบอกผ่านสื่อมาว่า ตนเป็นคนขอพักไม่รับงานอีเว้นท์สาเหตุไม่ใช่เล่นตัว แต่เป็นเพราะเพราะอยากเทคิวให้ละคร2เรื่องและดูแลครอบครัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »