ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปลื้มนายใหม่!มาต้ารับถูกใจสไตล์ฟานกัล

ปลื้มนายใหม่!มาต้ารับถูกใจสไตล์ฟานกัล

Posted 22/07/2014 by siamsport

 

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ปลื้มใจกับการมาของ หลุยส์ ฟาน กัล เพราะทำทีมเล่นสไตล์ที่เขาชื่นชอบ มั่นใจ โค้ชชาวดัตช์ จะพาทีมมีลุ้นความสำเร็จตอนจบฤดูกาลอย่างแน่นอน

ฆวน มาต้า กองกลางทีมชาติสเปน ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน มีความสุขกับการเข้ามาของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวดัตช์ ที่มาพร้อมสไตล์การเล่นที่เขาชื่นชอบ ทั้งยังหวังว่าสโมสรจะได้เฉลิมฉลองความสำเร็จตจอนจบฤดูกาล

มาต้า ที่เดินทางมาเก็บตัวกับทีมที่ สหรัฐฯ กล่าวอย่างคาดหวังว่า "นี่เป็นปรี-ซีซั่นครั้งแรกของผมกับ ยูไนเต็ด ซึ่งผมสนุกมาก การเดินทางเป็นไปด้วยดี โรงแรมสวย และสนามซ้อมก็เยี่ยม นี่เป็นการเริ่มต้นยุคใหม่ของสโมสร ด้วยผู้จัดการทีมคนใหม่ และนักเตะที่ย้ายมา"

"ผมมีความสุขกับสไตล์ฟุตบอลของผู้จัดการทีม และหวังว่าจะได้เฉลิมฉลองอะไรสักอย่างตอนจบฤดูกาล ซึ่งคงจะเป็นเรื่องที่วิเศษทั้งสำหรับเขา และพวกเรา แต่สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้คือ เตรียมความพร้อม ไปทีละขั้นละตอน ไม่หักโหม เพราะอาการบาดเจ็บเกิดขึ้นได้"

"การเตรียมความพร้อมทางร่างกาย และจิตใจสำคัญมากสำหรับซีซั่นที่ยาวนาน ตอนนี้เราโฟกัสไปที่การพัฒนาตัวเอง และเรียนรู้สิ่งต่างๆ จากผู้จัดการทีม เพื่อเล่นให้ได้ในระดับที่ดีที่สุดระหว่างฤดูกาล แนวคิดหลักเลยก็คือการเล่นเป็นทีม และสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมไม่อั้น!หงส์เล็งเหมาเบนซ์-อิสโก้จากราชัน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมพุ่งเข้าตลาดนักเตะอีกระลอกคราวนี้เป็นสองแข้งตัวรุก"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อย่าง อิสโก้ กองกลางเชิงสูง กับ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสมาเสริมเกมรุกทดแทนการจากไปของหลุยส์ ซัวเรซ
  • ผีจับเด็กค้อนฉายานิวเบลทดสอบฝีเท้า
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ให้ ออสการ์ บอร์ก แข้งอนาคตไกลของ เวสต์แฮม มาทดสอบฝีเท้ากับพวกเขา โดยดาวเตะวัย 16 ปีรายนี้ถึงขั้นได้รับการยกย่องให้มีแววเหมือนกับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด ซึ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ให้ความสนใจในตัวแข้งรายนี้เช่นกัน
  • สื่อน้ำหอมยันเคดิร่ามีแววซบปืนสูง
    เลกิ๊ป สื่อของ ฝรั่งเศส ตีข่าว อาร์เซน่อล ยังมีโอกาสสูงที่จะได้ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน แม้ก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวในเชิงที่ว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาจอดได้ตัวแข้งวัย 27 ปีก็ตาม
  • รูนเร้าแข้งผีเค้นฟอร์มเก่งให้ฟานกัลประทับใจ
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมากระตุ้นตนเองและเพื่อนร่วมทัพ "เร้ด เดวลิส์" ต้องทุ่มเท ตั้งใจซ้อม และโชว์ฟอร์มเทพให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือป้ายแดงประทับใจในช่วงออกทัวร์ที่อเมริกาให้ได้ เพื่อพิสูจน์ให้นายใหญ่ชาวดัตช์เห็นถึงคุณภาพที่มีอยู่ในทีมนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »