ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยังไง!คล็อปป์โต้ผีฮุมเมิ่ลส์ไม่ได้มีไว้ขาย

ยังไง!คล็อปป์โต้ผีฮุมเมิ่ลส์ไม่ได้มีไว้ขาย

Posted 22/07/2014 by siamsport

 

แฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องฝันค้างต่อไป หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงโต้ข่าว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวเก่ง จ่อซบ "ปีศาจแดง" มั่วนิ่มสุดๆ บอกดาวเตะแชมป์โลกไม่ได้มีไว้ขายให้ใครทั้งนั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาปฏิเสธว่า ข่าวลือที่ว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก่ง จะย้ายไปค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เป็นเรื่องที่ไร้สาระสิ้นดี จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ฮุมเมิ่ลส์ ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะย้ายไปยังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 15.8 ล้านปอนด์ (869 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ ดอร์ทมุนด์ ไม่ต้องการที่จะเสียผู้เล่นคนสำคัญออกไปอีกแล้ว หลังจากที่ต้องปล่อย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, มาริโอ เกิทเซ่ และ ชินจิ คางาวะ ออกไปตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา

"แฟน ดอร์ทมุนด์ เย็นใจได้ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ เผยกับ "เวลท์ ออน ซันเดย์" ว่า มาร์โค รอยส์ และ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ แชมป์โลก ไม่ได้มีไว้ขาย" หนังสือพิมพ์ บิลด์ รายงาน

ขณะที่ รอยส์ ซึ่งกำลังรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้า มีข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค และ ลิเวอร์พูล แต่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการที่จะเก็บเอาไว้กับทีมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปลื้มนายใหม่!มาต้ารับถูกใจสไตล์ฟานกัล
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ปลื้มใจกับการมาของ หลุยส์ ฟาน กัล เพราะทำทีมเล่นสไตล์ที่เขาชื่นชอบ มั่นใจ โค้ชชาวดัตช์ จะพาทีมมีลุ้นความสำเร็จตอนจบฤดูกาลอย่างแน่นอน
  • เสริมไม่อั้น!หงส์เล็งเหมาเบนซ์-อิสโก้จากราชัน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมพุ่งเข้าตลาดนักเตะอีกระลอกคราวนี้เป็นสองแข้งตัวรุก"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อย่าง อิสโก้ กองกลางเชิงสูง กับ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสมาเสริมเกมรุกทดแทนการจากไปของหลุยส์ ซัวเรซ
  • ผีจับเด็กค้อนฉายานิวเบลทดสอบฝีเท้า
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ให้ ออสการ์ บอร์ก แข้งอนาคตไกลของ เวสต์แฮม มาทดสอบฝีเท้ากับพวกเขา โดยดาวเตะวัย 16 ปีรายนี้ถึงขั้นได้รับการยกย่องให้มีแววเหมือนกับ แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ดของ เรอัล มาดริด ซึ่ง เซาธ์แฮมป์ตัน ก็ให้ความสนใจในตัวแข้งรายนี้เช่นกัน
  • สื่อน้ำหอมยันเคดิร่ามีแววซบปืนสูง
    เลกิ๊ป สื่อของ ฝรั่งเศส ตีข่าว อาร์เซน่อล ยังมีโอกาสสูงที่จะได้ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน แม้ก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวในเชิงที่ว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาจอดได้ตัวแข้งวัย 27 ปีก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »