ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อสเปนระบุหงส์จ่อปิดดีลยืมแบ็คดาวรุ่งตราหมี

สื่อสเปนระบุหงส์จ่อปิดดีลยืมแบ็คดาวรุ่งตราหมี

Posted 22/07/2014 by goal.com

 

สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่าฟูลแบ็คดาวรุ่งของทีมตราหมีใกล้ย้ายไปค้าแข้งกับหงส์แดงในสัญญายืมตัวแล้ว

ลิเวอร์พูล รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ใกล้ปิดดีลยืมตัว ฆาเบียร์ มานคีโญ แบ็คอนาคตไกลของแอตเลติโก มาดริด เสริมแนวรับเป็นเวลา 1 ฤดูกาล จากการเปิดเผยของ AS

กองหลังวัย 20 กะรัต ถือเป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งที่น่าจับตามองในวงการลูกหนังสเปน แม้เจ้าตัวจะมีโอกาสลงเล่นในทีมตราหมีชุดใหญ่ไม่มาก แต่ก็ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ทั้ง เกตาเฟ, ราโย บาเยกาโน และ โอลิมปิก มาร์กเซย

แต่ล่าสุดนักเตะก็บอกปัดข้อเสนอจากทั้งสามสโมสรดังกล่าวไปหมดแล้ว เนื่องจากต้องการย้ายไปค้าแข้งกับหงส์แดงเพื่อโอกาสลงเล่นในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีกนั่นเอง

ทั้งนี้ สื่อฉบับนี้รายงานว่าลิเวอร์พูลหวังปิดดีลยืมตัวแข้งรายนี้ให้ได้ภายใน 2-3 วันนี้ และนักเตะอาจจะเดินทางไปสมทบเพื่อนร่วมทีมใหม่สำหรับการเก็บตัวช่วงปรีซีซั่นที่สหรัฐฯทันที

โดย มานคีโญลงเล่นให้แอต.มาดริดชุดใหญ่ 6 นัดในซีซั่นที่ผ่านมา และก่อนหน้านี้ก็เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับอาร์เซนอลด้วย แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ ก็หันไปเซ็นสัญญาดึงตัว มาติเยอ เดบูชี แบ็คขวาทีมชาติฝรั่งเศสร่วมทีมแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอเจอมุ้ย! หอกซามูไรโยกซบน้องใหม่ลาลีกา
    กองหน้าร่างโย่งของวิเทสส์กลายเป็นสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการของทีมน้องใหม่ลีกสูงสุดแดนกระทิง
  • พลิกอีก!ชุดขาวเปิดตัวฮาเมสอังคารนี้
    โกลดอตคอม เว็บไซต์ฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว เรอัล มาดริด จะทำการเปิดตัว ฮาเมส โรดริเกซ กองกลาง โมนาโก ในวันอังคารนี้ โดยมีการจัดแจงเวทีใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาไว้เรียบร้อยแล้ว ส่วนค่าตัวที่ตกลงกันได้อยู่ที่ 88 ล้านยูโร
  • อยู่ต่อ!ติอาโก้ต่อสัญญาตราหมี2ปี
    ติอาโก้ เมนเดส มิดฟิลด์ตัวเก๋าเลือดฝอยทอง จรดปากกาต่อสัญญากับ แอต. มาดริด ออกไปอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวเผยได้รับข้อเสนอเพียบ แต่เลือกที่จะอยู่รับใช้ "ตราหมี" ต่อไป
  • มุ้ยซ้อมเข้มพอใจร่างกายเริ่มฟิตเข้าที่
    ''เจ้ามุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ลั่น เริ่มปรับตัวให้เข้ากับการซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ไม่คาดหวังกับเกมอุ่นเครื่องกับ อากีลาส ในวันที่ 22 ก.ค.นี้ มากนัก เพราะเป็นเกมที่ใช้เรียกความฟิต แต่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »