ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ก้อย-ดร้า!สำนึกผิดนำดอกไม้ขอขมา"โค้ชเช"23ก.ค.นี้

ก้อย-ดร้า!สำนึกผิดนำดอกไม้ขอขมา"โค้ชเช"23ก.ค.นี้

Posted 23/07/2014 by siamsport

 

''ก้อย'' รุ่งระวี ขุระสะ พร้อมด้วย ''ดร้า'' คาสซานดร้า ฮาลเลอร์ แจ้งสมาคมฯ ขอนำดอกไม้มาขอขมา มาขอโทษโค้ช เช ยอง ซอก ที่สมาคมเทควันโด ในเวลา 15.00 น. วันที่ 23 ก.ค.นี้

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสยามกีฬาว่า ทางฝ่ายของ ''ก้อย''  รุ่งระวี ขุระสะ ได้ติดต่อมาทางผู้ใหญ่ของสมาคม เพื่อแจ้งให้ทราบว่า ในวันที่ 23 ก.ค. 57 น้องก้อย กับ ''ดร้า'' คาสซานดร้า ฮาลเลอร์ อดีตเหรียญทองซีเกมส์ ที่พม่า จะมาพบกับโค้ช เช ยอง ซอก ที่สมาคมเทควันโด ในเวลา 15.00 น. เพื่อนำดอกไม้มาขอขมา ''โค้ชเช'' ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต

นอกจากนี้ นายปรีชา ต่อตระกูล ยังได้โทรศัพท์ไปหา นางนพมาศ ขุระสะ มารดาของ ''น้องก้อย''  เพื่อปรับความเข้าใจต่างๆ ทั้งหมดที่เกิดขึ้น พร้อมได้เห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกันทั้งสองฝ่าย และให้ทุกอย่างจบเพียงแค่นี้

ทั้งนี้ สมาคมเทควันโดฯ ยังได้แจ้งผ่านสื่อมวลชนว่า ในวันที่ 23 ก.ค.นี้ เวลา 17.00 น. ทางสมาคมจะเปิดให้ผู้สื่อข่าวทุกสำนักได้มาถ่ายภาพการฝึกซ้อมของนักกีฬาทีมชาติเพียงแค่วันเดียว และจะไม่ให้โค้ช เช ยอง ซอก กับ นักกีฬาทุกคนสัมภาษณ์อะไรทั้งสิ้น เพื่อไม่ต้องการให้นักกีฬาและโค้ชมีความกดดันจากเรื่องดังกล่าวอีกแล้ว ซึ่งหลังจากนี้สมาคมจะไม่เปิดให้สื่อมวลชนเข้ามาทำข่าวแต่อย่างใด เพราะอยากให้นักกีฬาและสตาฟฟ์โค้ชได้มีสมาธิในการฝึกซ้อมอย่างเต็ม เพราะอีกแค่ 2 สัปดาห์ นักกีฬาไทยจะลงแข่งขัน ยูธโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 2 ที่เมืองหนานจิง ประเทศจีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุ่งระวียังนิ่งเล่นทีมชาติต่อ-โค้ชทักษ์ติงคำตอบส.เทควันโดไม่ชัดเจน
    "น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ นักเทควันโดทีมชาติไทย ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ผ่านให้กับผู้สื่อข่าวเป็นครั้งแรกแล้ว หลังจาก "โค้ชเช" เช ยอง ซอก ออกมาขอโทษผ่านสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย "น้องก้อย" กล่าวว่า "ตอนนี้เรื่องสภาพจิตใจดีขึ้นมาก ส่วนเรื่องที่จะเข้ามาพูดคุยกับผู้ใหญ่ของสมาคมเทควันโดฯจะเข้าไปอย่างแน่นอน แต่ยังไม่ทราบว่าจะเข้าไปเมื่อไหร่ รวมทั้งเรื่องที่กลับมาเล่นทีมชาติอีกครั้งหรือไม่นั้นคงต้องขอปรึกษาทางครอบครัวก่อน"
  • โค้ชเชขอโทษคนไทยยินดีอ้าแขนรับน้องก้อยเสมอ
    ที่สมาคมเทควันโดแห่ง ประเทศไทย ซึ่งมีนายปรีชา ต่อตระกูล อุปนายกสมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย ''โค้ชเช'' เช ยอง ซอก ผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย, คิม แจ วู ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนชาวเกาหลีใต้, วิชิต สิทธิกัณฑ์ ผู้ฝึกสอนชาวไทย และ ชัชวาล ขาวละออ ผู้ฝึกสอนชาวไทย ร่วมแถลงข่าวเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
  • รอรี่ซิวแชมป์ดิโอเพ่น,พ่อรวยด้วย/ช้างที่39
    รอรี่ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กจากไอร์แลนด์เหนือ ซิวแชมป์ ดิ โอเพ่น แชมเปี้ยนชิพ ไปนอนกอดได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ ความสำเร็จในครั้งนี้ยังทำให้ เจอร์รี่ แม็คอิลรอย บิดาของเจ้าตัวรับทรัพย์ก้อนโต หลังจากแทงเดิมพันกับบริษัทรับพนันตั้งแต่เมื่อ 10 ปีที่แล้วว่า ลูกชายของตัวเองจะคว้าแชมป์ ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี โปรชาวไทย จบด้วยที่ 39 ร่วม
  • โค้ชเชเปิดใจกรณีน้องก้อยอ้างทำร้ายร่างกาย
    ''โค้ชเช'' เช ยอง ซอก เปิดใจเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับที่ลงโทษ "น้องก้อย" รุ่งระวี ขุระสะ เป็นเรื่องระเบียบวินัยไม่ใช่เพราะผลแพ้ชนะ ย้ำชัดเจน"คุมทีมชาติไทยเป็นทีมสุดท้าย"และต้องมีเหรียญทองโอลิมปิก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »