ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็นริเกซหวังฟานกัลให้โอกาสลงเล่นกับผี

เอ็นริเกซหวังฟานกัลให้โอกาสลงเล่นกับผี

Posted 23/07/2014 by siamsport

 

อันเจโล่ เอ็นริเกซ ดาวยิงวัยรุ่น แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศลั่นขอทำงานหนักพิสูจน์ตนเองให้ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนใหม่ ประทับใจในช่วงออกทัวร์ปรีซีซั่นที่ อเมริกา ให้ได้ เชื่อหากทำงานหนักต้องได้รับโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" แน่นอน

อันเจโล่ เอ็นริเกซ กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า ตัดสินใจที่จะขออยู่พิสูจน์ตนเองว่ายังมีดีพอที่จะได้ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า ในช่วงปรีซีซั่นนี้

ดาวยิงวัย 20 ปี ย้ายมาจาก ยูนิเวอร์ซิดาด เด ชิลี เมื่อปี 2012 แต่ยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ของ "ปีศาจแดง" แม้แต่เกมเดียว และถูกปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวกับ วีแกน แอธเลติก และ เรอัล ซาราโกซ่า มาแล้ว

อย่างไรก็ตาม หัวหอกชิเลียน ก็มีชื่อเป็น 1 ในผู้เล่นที่ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่เรียกตัวไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็หวังว่าจะฉวยโอกาสนี้เค้นฟอร์มให้กุนซือชาวดัตช์ประทับใจให้ได้

เอ็นริเกซ กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "แน่นอนว่า ผมสนุกในการอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตลอด ตอนนี้ผมหวังว่าจะมีช่วงปรีซีซั่นที่ดีและได้โอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่ แต่ผมต้องทำงานหนักและทำผลงานให้ดีที่สุด ผมหวังว่า จะๆได้โอกาสจากผู้จัดการทีมคนใหม่ เพราะเขามีชื่อเสียงในการมองหาผู้เล่นดาวรุ่งหน้าใหม่ แต่ผมต้องทำงานหนักเป็นลำดับแรกก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีบ้าเลือด!พร้อมทุ่ม29ล้านป.ซิวกัวดราโด้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจบอลผู้ดี เป็นข่าวบ้าเลือดไม่มีหยุดหย่อน ลือหึ่งพร้อมจ่าย 29 ล้านปอนด์ ให้ ฟิออเรนติน่า เพื่อซื้อ ฮวน กัวดราโด้ ปีกทีมชาติโคลอมเบีย มาร่วมทัพ ตัดหน้า บาเยิร์น มิวนิค, อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า ที่แอบเหล่เช่นกัน
  • ยังไง!คล็อปป์โต้ผีฮุมเมิ่ลส์ไม่ได้มีไว้ขาย
    แฟน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องฝันค้างต่อไป หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงโต้ข่าว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวเก่ง จ่อซบ "ปีศาจแดง" มั่วนิ่มสุดๆ บอกดาวเตะแชมป์โลกไม่ได้มีไว้ขายให้ใครทั้งนั้น
  • ปลื้มนายใหม่!มาต้ารับถูกใจสไตล์ฟานกัล
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ปลื้มใจกับการมาของ หลุยส์ ฟาน กัล เพราะทำทีมเล่นสไตล์ที่เขาชื่นชอบ มั่นใจ โค้ชชาวดัตช์ จะพาทีมมีลุ้นความสำเร็จตอนจบฤดูกาลอย่างแน่นอน
  • เสริมไม่อั้น!หงส์เล็งเหมาเบนซ์-อิสโก้จากราชัน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมพุ่งเข้าตลาดนักเตะอีกระลอกคราวนี้เป็นสองแข้งตัวรุก"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อย่าง อิสโก้ กองกลางเชิงสูง กับ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสมาเสริมเกมรุกทดแทนการจากไปของหลุยส์ ซัวเรซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »