ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผยเรมี่ถึงมะกันเตรียมตรวจร่างกายกับหงส์

สื่อเผยเรมี่ถึงมะกันเตรียมตรวจร่างกายกับหงส์

Posted 23/07/2014 by siamsport

 

สื่อเผย โลอิก เรมี่ หัวหอกเลือดเฟร้นช์ เดินทางไปถึงเมืองมะกันเพื่อเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายกับ ลิเวอร์พูล แล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยคาดว่าทุกอย่างจะเสร็จสิ้นในวันพฤหัสบดีนี้ และนักเตะจะได้ร่วมเดินทางไปกับ "หงส์แดง" ในการอุ่นเกือกที่สหรัฐฯ

โลอิก เรมี่ กองหน้าดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ได้เดินทางไปถึงเมืองบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว เพื่อเตรียมที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จากการรายงานของ เดลี่ เมล สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา

หลังจากที่มีรายงานว่า ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ เตรียมย้ายจากควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 467.5 ล้านบาท) ตอนนี้ เรมี่ ได้บินไปตรวจร่างกายกับ "หงส์แดง" ที่เมืองมะกันแล้ว และคาดว่าบทสรุปทั้งหมดจะเสร็จสิ้นในวันพฤหัสบดีที่ 24 ก.ค.นี้

ทั้งนี้ทันทีที่เรื่องทุกอย่างเสร็จสิ้น เรมี่ จะได้ร่วมเดินทางไปกับบรรดานักเตะ "เดอะ เร้ดส์" ทั้งหมดเพื่อลงทำศึกอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และคาดว่าเกมแรกของ หัวหอกวัย 27 ปี กับการเล่นให้ต้นสังกัดใหม่น่าจะเป็นแมตช์พบ โอลิมเปียกอส ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เซ็ง!รอยส์ปัดย้ายเพื่อซบพี่เสือปีหน้า
    ลิเวอร์พูล ส่อแววอกหักชวดคว้า มาร์โค รอยส์ ปีกคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ค่อนข้างแน่เสียแล้ว เมื่อมีข่าวว่าดาวเตะทีมชาติเยอรมัน เตรียมใจย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แดนเบียร์แทนในช่วงหน้าร้อนปีหน้าแทน
  • เฮนโดชี้ไม่มีใครแทนที่สตีวี่จีได้ชัวร์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์มดงาน ลิเวอร์พูล เผยทีมชาติอังกฤษ จะได้รู้ซึ้งว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดกัปตันทีมไดนาโม "หงส์แดง" มีความสำคัญแค่ไหน หลังเจ้าตัวเพิ่งประกาศแขวนเกือกกับทีมชาติ วันจันทร์ที่ผ่านมา พร้อมอวย ดาวเตะวัย 34 เป็นหนึ่งแข้งที่เจ๋งที่สุดในโลก พร้อมยอมรับว่า รู้ดีกองกลาง "เร้ดแมชชีน" ทำเพื่อสโมสรล้วนๆ
  • เสริมไม่อั้น!หงส์เล็งเหมาเบนซ์-อิสโก้จากราชัน
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมพุ่งเข้าตลาดนักเตะอีกระลอกคราวนี้เป็นสองแข้งตัวรุก"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อย่าง อิสโก้ กองกลางเชิงสูง กับ คาริม เบนเซม่า ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสมาเสริมเกมรุกทดแทนการจากไปของหลุยส์ ซัวเรซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »