ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจน!เวนเกอร์ลั่นไม่ซื้อกองหน้าเพิ่ม

ชัดเจน!เวนเกอร์ลั่นไม่ซื้อกองหน้าเพิ่ม

Posted 23/07/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ประกาศชัด ไม่ซื้อกองหน้าคนไหนเข้ามาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้แน่ ระบุ สิ่งที่ทีมของตนต้องทำในตอนนี้ไม่ใช่การเทงบไปกับศูนย์หน้า แต่เป็นการเสริมทัพในตำแหน่งอื่นๆ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ตนไม่มีแผนที่จะซื้อกองหน้าเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้บางฝ่ายมองว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ยังมีตัวเลือกในแดนหน้าน้อยอยู่ก็ตาม

ตอนนี้ อาร์เซน่อล มีกองหน้าตัวเป้าที่มีประสบการณ์อยู่ในทีมเพียงคนเดียว นั่นก็คือ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ถึงแม้ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกชาวชิลีที่เพิ่งคว้ามาจาก บาร์เซโลน่า จะพอถูกดันขึ้นไปเล่นเป็นศูนย์หน้าได้เหมือนกัน แต่เขาก็ยังไม่ใช่หัวหอกประเภทรอจบสกอร์ตามธรรมชาติ

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาลก่อน เวนเกอร์ โดนโจมตีอย่างหนักจากการไม่หาคนมาช่วยเหลือ ชิรูด์ จนทำให้ทีมฟอร์มแผ่วไปทั้งที่เปิดตัวได้สวย และสุดท้ายก็อดได้แชมป์ลีก แต่กุนซือชาวฝรั่งเศสระบุว่า ตอนนี้ตนจะยังไม่ซื้อกองหน้าคนใหม่มาร่วมทีม เพราะมันมีตำแหน่งอื่นๆ ที่ตนอยากปรับให้ดีขึ้นมากกว่า

 "เราไม่ต้องการอะไรเพิ่มเติมอีกในแดนหน้า มันไม่ใช่ตำแหน่งที่ต้องมีตัวเลือกเยอะเป็นพิเศษ เราต้องการผู้รักษาประตู และหลังจากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับว่า กองกลางของเราจะผ่านช่วงปรี-ซีซั่นไปได้โดยที่ไม่มีอาการบาดเจ็บไปจนกว่าจะเปิดฤดูกาลได้ดีแค่ไหน บางทีเราอาจจะยังต้องหาเซนเตอร์แบ็กมาเพิ่มเหมือนกัน" เวนเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดช็อก!แฉเมสซี่เคยคิดซบปืนก่อนต่อสัญญาบาร์ซ่า
    บอซโปปูลี่ สื่อของ สเปน เผยข่าวสุดช็อกว่า เมื่อฤดูกาลก่อน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า เคยมีความคิดที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล เพราะตอนนั้นเริ่มไม่แฮปปี้กับชีวิตใน "อาซูลกราน่า" แล้ว ก่อนที่สุดท้ายจะต่อสัญญากับทีม
  • สื่อน้ำหอมยันเคดิร่ามีแววซบปืนสูง
    เลกิ๊ป สื่อของ ฝรั่งเศส ตีข่าว อาร์เซน่อล ยังมีโอกาสสูงที่จะได้ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน แม้ก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวในเชิงที่ว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาจอดได้ตัวแข้งวัย 27 ปีก็ตาม
  • แล้วไง! เวนเกอร์ไม่แคร์คำมูฯ เรื่องเชสก์เมินซบปืน
    กุนซือชาวเฟรนช์ยักไหล่ไม่แคร์คำพูดของเดอะ สเปเชียล วันเลยแม้แต่น้อยที่บอกว่าอดีตลูกทีมของเขาไม่เคยคิดกลับไปที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมก่อนจะมาอยู่กับสิงห์บลู
  • ปืนเฮ!นีซรับข้อเสนอ4ล.ยูโรขอซื้อออสปิน่าแล้ว
    นีซ มาแต็ง สื่อท้องถิ่นของแดนน้ำหอม ระบุ อาร์เซน่อล ตกลงเรื่องค่าตัวของ ดาบิด ออสปิน่า นายด่าน นีซ ได้แล้ว โดยอยู่ที่ 4 ล้านยูโร และนายด่านวัย 25 ปี ก็น่าจะเดินทางไปที่กรุงลอนดอนในเร็วๆ นี้ เพื่อดำเนินขั้นตอนการย้ายทีมทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »