ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สิ้นสุดการรอคอย!ฮาเมสเปิดตัวชุดขาวยิ่งใหญ่

สิ้นสุดการรอคอย!ฮาเมสเปิดตัวชุดขาวยิ่งใหญ่

Posted 23/07/2014 by siamsport

 

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์อนาคตไกลของทีมชาติโคลอมเบีย เปิดตัวกับ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีการถ่ายภาพกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ รวมถึงไปโชว์ตัวต่อหน้าแฟนๆ ในสนามด้วย ซึ่งเจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ได้มาอยู่กับ "ราชันชุดขาว"

ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางดาวรุ่งชาวโคลอมเบีย เปิดตัวเป็นนักเตะคนใหม่ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ภายหลังบรรลุข้อตกลงในการย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส

โรดริเกซ แจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวจากการช่วยให้ทีมชาติโคลอมเบียผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ด้วยการทำไป 6 ประตู จนกลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดประจำทัวร์นาเมนต์

ผลงานดังกล่าวทำให้เขาตกเป็นที่สนใจของหลายทีม แต่ มาดริด คือทีมที่เดินหน้าอย่างจริงจังที่สุด จนสามารถตกลงค่าตัวกับ โมนาโก ได้ ซึ่งถึงแม้จะไม่มีการเปิดเผยตัวเลขค่าตัวอย่างเป็นทางการ แต่สื่อของแดนกระทิงดุเชื่อว่าอยู่ที่ราว 80 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) ด้วยกัน

กระทั่งล่าสุด โรดริเกซ ก็ได้ทำการเปิดตัวเป็นนักเตะคนใหม่ของ "ราชันชุดขาว" อย่างเป็นทางการแล้ว ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รังเหย้าของทีม โดยเขาจะได้สวมเสื้อเบอร์ 10 ที่ว่างอยู่นับตั้งแต่ที่ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมันย้ายออกไป

ทั้งนี้ แข้งวัย 23 ปี ได้ถ่ายภาพร่วมกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" อีกทั้งยังลงไปเปิดตัวภายใต้สีเสื้อของทีมใหม่ต่อหน้าแฟนบอลที่เข้ามาเป็นสักขีพยานหลายชีวิต โดยมีแฟนบอลบางคนที่คลั่งเขาจัด จนถึงกับวิ่งลงไปกอดเขาในสนามเลยทีเดียว ซึ่ง โรดริเกซ ช่วยไปเกลี้ยกล่อมให้ทีมรักษาความปลอดภัยอย่าทำอะไรแฟนบอลเหล่านั้น พร้อมมอบลูกบอลให้ด้วย

ด้าน โรดริเกซ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาอยู่กับ มาดริด "ผมดีใจมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด มันคือฝันที่เป็นจริงสำหรับผมเลย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »