ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เส้นทางรักมหัศจรรย์''ทาทา''เฟ้นคู่จิ้นนับ10..เลือกจิ้ม''หมอ''เป็นคู่แท้

เส้นทางรักมหัศจรรย์''ทาทา''เฟ้นคู่จิ้นนับ10..เลือกจิ้ม''หมอ''เป็นคู่แท้

Posted 23/07/2014 by siamdara

   

 

      ขุ่นขา...าาาา ว่ากันว่าทีเด็ดน้ำพริกถ้วยเก่า ...ถ่านไฟเก่า และบทเพลงเก่าๆ  ยังคงแซ่บจริง  ไรจริงซำเหมอ  เฉกเช่นบทเพลงเก่าๆ ของสาวน้อยมหัศจรรย์ ที่ไม่น่าเชื่อเลยว่าบทเพลง "รบกวนมารักกัน"ของเธอถูกขีดเขียนร้อยเรียงเอาไว้รองรับชีวิตรักของทาทากับ เนื้อร้องบางช่วงที่เห็นแล้ว อืมมมมมมม มันใช่เลยนะทาทา  ....  ไม่เชื่อลองฮัมซิค่าาาาา......... 


         "หากไม่ดูเป็นการรบกวน ก็จะชวนเธอมารักกัน ถูกใจเธอมาตั้งนานรู้มั้ย หากไม่ดูเป็นการรบกวน ก็จะชวนมารวมหัวใจ ก็คิดว่าช่วยหน่อยก็แล้วกัน "


         อ่านแล้วลองย้อนมองกลับไป เนื้อหาของบทเพลง เสมือนเขียนไว้เพื่อเธอจริง "ทาทา  ยัง " ที่คบหาเป็นคู่จิ้นกับหนุ่มๆ หลายคน แต่ไปๆ มาๆ ชีวิตก็วกวนต้องหวลกลับมาเขี่ยถ่านไฟเก่า ลงเอยกับเจ้าบ่าวหมอตุลย์ ซึ่งเป็นแฟนเก่า(เน้นย้ำเป็นแฟนเก่านะค่า)    จนกลายเป็นข่าวร้อนฉ่า เมื่อซุปตาร์ชื่อดังหันหลังทิ้งชีวิตโสดสุดเหงาหันไปเป่าถ่านไฟเก่าซุ่ม วิวาห์เรียบง่ายแต่รวดเร็วดั่งสายฟ้าฟาดกับ"พี่หมอ" ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ  ในวันนี้ (22 ก.ค.) ณ โรงแรมศรีพันวา โรงแรม 5 ดาวครึ่งแห่ง จ.ภูเก็ต จนเกิดข่าวสะพัดน้ำทะเลกลายเป็นน้ำเชื่อม


         สยามดาราก็ยินดีแฮ้บปี้ฟรุ้งฟริ้งและขอตามไปมุ้งมิ้งเปิดแฟ้มเลิฟ แต่ไม่ใช่แฟ้มลับกับเส้นทางรักสุดมหัศจรรย์ "ทาทา ยัง" ที่กว่าจะลงเอยร่วมหอกับคู่แท้อย่างพี่หมอสวดหล่อ หล่อสวดๆแสนดี เนี่ย"ทาทา"เจอคู่จิ้นฟินไป  ฟินมา กี่ราย... เป็นใครบ้าง??


         ผ่าง..งงง !! อย่าช้ามาเม้าท์แซ่บกันเลยยยยยยยยยยย

         เริ่มจากมีข่าวกับคุณพ่อคาสโนว่า"ฟลุค"เกริกพล มัสยวาณิช สาเหตุเพราะสนิทชิดใกล้อีตอนพ่อฟลุคเขามาเป็นพระเอกมิวสิกวิดีโอเพลง "พรุ่งนี้ไม่สายที่จะรักกัน" ขอทาทาไปๆจิ้นไม่ขึ้นจ้า

         ทาทาเลยกะจะสร้างตำนานรักข้ามค่ายกับนักร้องกระดูกเหล็กพ่อเรือง หรือพ่อ"เจมส์"เรืองศักดิ์  ลอยชูศักดิ์ กิ๊กกั๊กกันพักใหญ่ก็ทางใครทางมัน


          เส้นทางรักพลิกผัน"ทาทา" หันไปสานสัมพันธ์กับอาตี๋ไฮโซ "ปิ๊ก"ศรัณย์ วิชยาภัย เธอบอกว่าคนนี้หล่ะที่ใช่ และรู้ใจเธอดีที่สุด แต่รักก็ต้องสะดุดทั้งคู่ต้องทางใครทางมัน ลือว่าเหตุรักล่มนั้นเพราะความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย !! 


         อร้าย..ยย "ทาทา"หัวใจไม่เคยหยุดนิ่ง สักพักก็มีข่าวว่าหัวใจ"ทาทา"วิ่งซบอกดาราหนุ่มลูกครึ่ง"อั๋น"โอลิเวอร์ พูพาร์ท ที่คอยตามติดเป็นบอดี้การ์ดสาวทาทา ควงคู่กันหน้าบานออกงานเป็นประจำ แต่ทั้งคู่ก็ทำให้ใครๆ ผิดหวัง ด้วยการหันหลังให้กันซะงั้น


         จากนั้นไม่นาน"ทาทา"หัวใจหวานเว่อร์  เมื่อได้เจอกับอาตี๋ "เอ็ม"อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกูล และควงคู่หวานกันไปดูคอนเสิร์ตแต่มันก็แค่เรื่องลอยๆ 


         สอยหัวใจหนุ่มไทยมานาน ท่าทางซุปตาร์คงเบื่อก็เลยของไทยเลยหันไปคั่วของนอก ฟินใจอาตี๋ใต้หวัน "หวังลี่หง" แต่ก็คงเป็นแค่ข่าวโคมลอย  รักโปรโมทเท่านั้นเอง


         แต่ที่กลายเป็นเพลงรักกระตุกหัวใจก็ข่าวใหญ่อีตอนเธอคั่วใจหนุ่มนักเทนนิส ชื่อดัง"บอล"ภราดร ศรีชาพันธุ์ ที่รู้จักกันไม่ถึงเดือนก็ตกลงปลงใจเป็นแฟนกัน แต่ก็เป็นอันต้องจบเกมรัก ไม่สามารถวาดวงสวิงต่อไปได้ เพราะมีข่าวว่าคุณนาย เอ๊ย! แม่อุบล ศรีชาพันธุ์  ไม่ปลื้มน้องทาทา (ซะงั้น โถคุณแม่ทาทาก็แค่มั่นใจมั่กๆ เท่านั้นอ่ะค่ะ)


         หัวใจทาทา ..ยังรักษาไม่หายขาดป๊าด...ดด  นางก็หันมาฮุกหัวใจหนุ่มเจ้าของค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ "เปรม" บุษราคัมวงศ์  จนใครๆ ต่างก็งงเต๊ก!! เมื่อทั้งคู่จัดงานหมั้นหมายแบบใหญ่โตมโหระทึก !!!


         แต่ในที่สุดก็"ทาทาก็ตกหอ"!! ประกาศถอนหมั้นจากหนุ่ม อ้อล้อที่ชื่อ เปรม พร้อมส่งคืนสินสอด 100 ล้านคืน ทาทา ขมขื่น!!  ทำเอาหมอดูหลายท่านกางตำราฟันธงว่า "ทาทาซุปตาร์อาภัพรัก"


         เชอะ .. แต่มันจริงดั่งคำหมอเดาซะเมื่อไหร่  ไม่นานซุปตาร์นักร้องสาวก็ได้พานพบพิธีกรหนุ่ม "อิ๊ก บรรณ บริบูรณ์" ซึ่งตกเป็นข่าวเป็นมือที่สาม ทำให้ ทาทา เลิก เปรม แต่เจ้าตัวโร่ชี้แจงผ่านสื่อไม่จริ้ง..งง ไม่เคยจีบ 


         ช่วงนี้"ทาทา" บอกไม่รีบมีรักใหม่ อร้าย ..ยยแต่ไม่นานก็มีข่าวเขย่าต่อมเผือกว่า "ทาทา"พบรักใหม่กับ"พี่หมอ"ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ ที่เด็ดกว่านั้นก็คือมีข่าวว่าทาทาเข้าบ้านพี่หมอไปฝากตัวเรียบร้อยแล้ว แถม"ทาทา"ยังบอกอีกว่า " คุณพ่อ คุณแม่พี่หมอเองเขาก็น่ารักมากๆค่ะ แต่ไม่เรียกแฟนคะ"  แต่ที่นักร้องสาวไม่ปลื้มก็อีตรงที่มีคนนำไปเทียบกับพี่เปรม ก็เคลมโปรรักกันพักใหญ่ แล้วทั้งคู่ก็ทางใคร ไปหาประสบการณ์สร้างเสริมหัวใจ ทางมันโดยไม่บอกเหตุผล ทำเอาคนเชียร์งงเงิบ 


         หลังจากนั้นน้องทาทาหยุดเสิร์ฟหัวใจ แล้วเอายาทาแผลใจนอนพัก 1 งีบ ก่อนจะไปเทิร์นโปรเลิฟกันชนเผ่าเดียวกันกับพ่อ โกโบริ ชื่อ "ยูเค"  ที่รู้จักกันมากว่า 6 ปี งานนี้ทั้งคู่ รักๆ เลิกๆ อยู่สองครั้ง ก่อนที่ "ทาทา"ใส่เกียร์ชิ่ง ไม่ขอถอยหลัง แต่ขอเดินหน้าหาแฟนใหม่


          จนได้พบกับแฟนฝรั่งเครางาม นาม "วิคเตอร์" ชาวโรมาเนีย ทำเอาหัวใจ "ทาทา" หายเพลีย กระดี๊กระด๊า ทำนายว่าท่าทางจะลงเอยด้วยดี แต่งานนี้แม่นักร้องสาวก็ซุ่มจัดเซอร์ไพรส์!! ด้วยการอัพสเตตัสโสดดดดดดดดดดเลิก"วิคเตอร์"แบบมีเงื่อนงำ


         ทำเอาหลายคนจับจ้องว่าหัวใจ  4 ห้องของ"ทาทา"ใครกันน๊าจะมาดูแล?? 


          แต่ซุปตาร์ก็ซุ่มบ่มรักกิ๊กกั๊กกลับไปแซ่บน้ำพริกถ้วยเก่า  แล้วทำเอาสื่อฯงง.. เงิบ ด้วยการไม่เสิร์ฟข่าวแต่งงานแบบฟ้าแล่บกับพี่หมอ" ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ หนุ่มที่จัดจ้านไปด้วยดีกรี ฐานะ ความสามารถ ออฟชั่นเต็มพรึ่บ และไม่กระจอกเพราะ"หมอ"ฉัตรอดุลย์ คนนี้อันที่จริงเขาไม่ได้เป็นหมอ เพียงแต่มีชื่อเล่นว่า"หมอ" ดีกรีก็เริ่ดเลอเพอร์เฟ็กซ์ 
         -   จบการศึกษาระดับปริญญาตรี  คณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
         -  จบการศึกษา ปริญญาโท MBA จาก University of Liverpool
          -  ฐานะทางสังคม รวยเว่อร์ "หมอ" เป็นนักธุรกิจหนุ่มเจ้าของโรงแรมและหาดส่วนตัว ชื่อ Iguana Beach อยู่ที่ภูเก็ต


         ป๊าด ..ดด ธรรมดาซะที่ไหน "ทาทา ยัง" ก็ขึ้นแท่นใหญ่คุณนายใหญ่ซุปตาร์มหัศจรรย์  อ๊ะ.. ก็ว่ากันไป 


         ปิดท้ายด้วยการกระจายข่าวว่าช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้( 23 ก.ค.) ทั้งคู่จะกลับจากศรีพันวา  และจะเปิดแถลงข่าวในวันที่ 24 ก.ค.นี้ ที่ห้อง Playroom โรงแรม โอเร็นเต็ล เรสซิเด้นท์ โดยจะแถลงข่าวเรื่องราวการแต่งงานให้สื่อมวลชนรับทราบ ในเวลา 14.00 น. และร่วมสังสรรค์กับพี่ๆ สื่อมวลชน เวลา 15.30 น  แต่โบราณว่าการแต่งงานคือการเริ่มต้นของชีวิตคู่


         สยามดารารับรู้ร่วมกดไลค์ และเนรมิตคำอวยพรสั้น ๆ รบกวนมารับไปละกัน "แฮ้บปี้  เวดดิ้ง" นะ"ทาทา แอนด์ หมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทาทา ยัง เผยฉีดเฟรชเซลล์ เหตุผอมลง 15 กก.
    ทาทา ยัง รักษาสุขภาพทำให้ผอมลง รับตอนนี้มีคนมาจีบ แต่ยังไม่อยากมีใคร
  • แฟนคลับชื่นชม “ทาทา ยัง“ ตามติ่ง “คิมอูบิน“ ไม่ใช้สิทธิเซเลบ
    สมกับเป็นซุปตาร์ขวัญใจประชาชนจริงๆ เพราะถึงสาว "ทาทา ยัง" จะประกาศตัวว่าเป็นติ่ง ดาราหนุ่มชาวเกาหลี "คิมอูบิน" แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษของการเป็นเซเลบเพื่อเข้าใกล้พระเอกขวัญใจแต่อย่างใด นอกจากนี้ เมื่อหนุ่มอูบินเสร็จภารกิจงานมีทติ้ง และเดินทางกลับเกาหลี "ทาทา ยัง" ก็ตามไปส่งถึงสนามบิน และยืนอยู่ในกลุ่มแฟนคลับเช่นเดียวกับคนอื่นๆ สร้างกระแสชื่นชมได้ไม่น้อย
  • “ทาทา” แจงเลิกแฟนฝรั่งเพราะวุ่นกับงาน ยันจบด้วยดี-ไม่เข็ดรัก
    หวานออกสื่อได้ไม่นานก็เลิกรากันซะแล้วสำหรับ "ทาทา ยัง" ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งประกาศว่าคบกับแฟนหนุ่มฝรั่งโดยที่ฝ่ายชายก็คอยเทคแคร์ตอนเจ้าตัวป่วยมาตลอด แต่เมื่อเร็วๆ นี้ก็มีข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันไปเสียแล้ว ล่าสุดได้เจอ "ทาทา" ในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "Turn Back Time with TaTa" ที่ห้องออดิทอเรี่ยม ชั้น 21 ตึกแกรมมี่ ก็ออกมายอมรับความสัมพันธ์ว่า...
  • ''ทาทา''ร่ำไห้รดน้ำศพพ่อคุยกันก่อนเสีย1ชม.
    หลังจากที่เพิ่งสูญเสียคุณพ่อ ''ทิม ยัง'' ไปอย่างกะทันหันด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน โดยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ระบุว่าจากการผ่าศพชันสูตรอย่างละเอียดพบว่า เส้นเลือดหัวใจตีบ ประกอบกับเส้นเลือดที่เคยผ่าตัด บายพาสอุดตันส่งผลให้หัวใจโต โดยปกติน้ำหนักหัวใจอยู่ที่ประมาณ 300 กรัม แต่น้ำหนักหัวใจของ ''นายทิม ยัง'' เกินกว่า 1 กิโลกรัมทำให้กล้ามเนื้อหัวใจตายจนหัวใจล้มเหลวเมื่อวันที่ 5 ส.ค. 56 ที่ผ่านมานั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »