ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เล่นตัวไปไหน??''อั้ม''ไม่แต่ง''แอมป์''ก.ย.นี้โวยินดีช่วย''เจนี่''พีอาร์IG

เล่นตัวไปไหน??''อั้ม''ไม่แต่ง''แอมป์''ก.ย.นี้โวยินดีช่วย''เจนี่''พีอาร์IG

Posted 23/07/2014 by siamdara


   

         ยังคงได้รับความสนใจจากสื่อฯ สมกับเป็นสาวฮอตตัวแม่"อั้ม"พัชราภา  ไชยเชื้อ ที่ในวันนี้มาร่วมงานเปิดร้าน" ร้าน เดอะ เรด ซัน" ของน้องสาวสุดเลิฟ"เมย์" พิชญ์นาฎ สาขากร พร้อมเปิดใจถึงกระแสข่าวที่ว่าเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ไฮโซ"แอมป์"พิธาน องค์โฆษิต จะมาขอให้"อั้ม"ลงจากคานถาวร  ซึ่งนางเอกซุปตาร์ก็ปฏิเสธว่าจริงซะที่ไหน? ตนไม่เคยรู้ข่าวนี้มาก่อน  ยังไม่ได้คุยกับหวานใจเลย และทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้เร่ง และยืนยันว่ายังไม่มีแพลนแต่งเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน และยังออดอ้อนสื่อฯว่าได้โพสต์ไอจีใหม่"เจนี่" อัศวเหม เพราะ"เจนี่"ขอให้เพื่อนๆ ช่วยลงให้

 
         "ไม่มีเลยคะไม่จริงเลย  ยังไม่แพลนแน่นอนคะ  พี่แอมป์ก็ไม่เห็นถามอะไรเลยคะ ไม่เคยคุยกันเลยจริงๆข่าวแบบนี้ก็มีออกมาตลอดอยู่แล้วคะ ทางผู้ใหญ่ก็ไม่มีเร่งคะ ตอนนี้เราก็มีความสุขกันดีอยู่แล้ว เรื่องนี้เบื่อมากเลย"


          แอมป์ผ่าตัดเอาเหล็กที่ดามขาออกแล้ว? 
         "ไม่เป็นอะไรคะ แค่ผ่าขาเอาเหล็กออก ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วคะแต่ยังใส่รองเท้าคัชชูไม่ได้  ก็ไม่มีอะไรน่าห่วงแล้วคะ"


        ที่โพสไอจีใหม่ของเจนี่?
         " ก็ไม่เห็นมีอะไรเลยคะ ก็อย่างที่บอกในไอจีคือเขาทำไอจีขึ้นมาใหม่แค่นั้นเอง ก็เลยให้เพื่อนๆช่วยกันลงให้"


         จัดไป "อั้ม"รัก"แอมป์" รักน้องหมา และรักเพื่อนมากๆ ไม่เคยเปลี่ยนแปลง 



อั้มโต้เตรียมแต่งแอมป์ก.ย. นี้เผยลงIGชวนติดตามIGเจนี่ไม่เห็นแปลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถึงคิว ''อั้ม'' สุดทนโวยพวกฝากร้านในIG
    ''อั้ม-พัชราภา'' สุดทนคนฝากร้านในไอจี หลังโพสต์ประกาศหาเจ้าของให้สุนัขหลงเข้ามาในหมู่บ้าน ขู่อย่าให้งดฝากตลอดไป
  • เทรนใหม่ซุปตาร์ ''อั้ม''เจิดแจ่มสนองนิ๊ด ''แอมป์''
    เมื่อก่อนนางเป็นสาวเซ็กซี่ เป็นผู้นำแฟชั่นที่มาแรงส์ สายเดี่ยวเกี่ยวหลุด ฉุดให้ชะนีอยากก๊อบปี้เทรนด์แฟชั่นให้สวยล้ำตามแบบ"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ แต่หลังจากหันมาคบหากับไฮโซ"แอมป์" พิธาน องค์โฆษิตเทรนแฟชั่นเสื้อผ้าของตะละแม่"พัชราภา"ก็เปี๋ยนไป๋ กลายเป็นสวดมิดชิด แต่แอบเซ็กซี่เบา เบา แต่โดดเด้งงามสง่า เจิดจรัสสมเป็นนางเอกซุปตาร์ ว่ากันว่า.. เหตุผลที่เปี๋ยนไป ส่วนหนึ่งเพราะแฟนไฮโซช้อบ ชอบคอนเซ็ปต์นี้
  • ซูมชัดๆนางเอก 30 อัพแต่ยังใสแบ๊ว
    เรียกว่า “30 ยังแจ๋ว” จะดีกว่าสำหรับซุปตาร์นางเอกตัวแม่ของวงการทั้งหลายที่เวลานี้อายุอานามก็ปาเข้าไป 30 กว่าๆ กันแล้ว แต่พวกเธอก็ยังคงยืนหยัดอยู่ในวงการนี้ได้อย่างยาวนาน แม้ว่ายุคนี้จะมีนางเอกใหม่ที่แจ้งเกิดกันรายวัน แต่ถึงอย่างไรนางเอกรุ่นพี่ๆเหล่านี้ก็ยังคงที่จะได้รับบทเด่น และความสามารถทางการแสดงที่ยังคงเหนือกว่า ที่สำคัญก็คือหน้าตาพวกเธอนั้นไม่บอกอายุก็ไม่เชื่อจริงๆนะเนี่ย เพราะซูมชัดๆแล้วริ้วรอยหรือตีนกายังไม่มีสักเส้นเลย แถมบางคนยังดูใสกว่าตอนเข้าวงการซะอีก
  • ซูเปอร์สตาร์ 'อั้ม' เฉย ใครอยากฝากร้านก็เชิญ
    ปรากฏการณ์ฝากร้านในอินสตาแกรมดารากำลังได้รับความนิยมอย่างสูง เรียกว่าทำเอาเหล่าบรรดาดาราปวดหัวกันเป็นแถบ บางคนถึงขั้นบล็อกไอจีที่เข้ามาฝากร้าน บางคนก็โพสต์ข้อความตำหนิหรือเตือน ว่านี่คือพื้นที่ส่วนตัว งดฝากร้าน แต่ดาราบางคนก็นิ่งเฉยไม่ได้มีการห้าม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »