ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แนวอีก! ทีมเซกุนด้าเบเปิดตัวชุดแข่งใหม่ลายทักซิโด้

แนวอีก! ทีมเซกุนด้าเบเปิดตัวชุดแข่งใหม่ลายทักซิโด้

Posted 23/07/2014 by goal.com

 

ลายเบียร์&หนวดหมึกหลบไป! กูลตูรัล เลโอเนซา ทีมดิวิชั่นสามของลีกสเปนสร้างความฮือฮาให้กับวงการเสื้อบอลอีกครั้ง หลังออกแบบชุดแข่งช่วงปรีซีซั่นเป็นลายทักซิโด้

กูลตูรัล เลโอเนซา ทีมในศึกเซกุนด้าเบของสเปน ( ดิวิชั่น 3 ) สร้างความตกตะลึงให้กับวงการแฟชั่นเสื้อบอลอีกครั้ง หลังตัดสินใจเปิดตัวชุดแข่งใหม่ลายทักซิโด้ สำหรับใช้ลงเล่นช่วงปรีซีซั่น ภายใต้การสนับสนุนและออกแบบโดย ฮัมเมล แบรนด์กีฬาชื่อดังจากเดนมาร์ก ซึ่งจะมีการใช้ชุดนี้อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 30 กรกฏาคมนี้

เลโอเนซา ได้ออกแบบชุดดังกล่าวมาเพื่อใช้แข่งขันระหว่างลงอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลเท่านั้น แต่ทว่าล่าสุดดันได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในหมู่แฟนบอล ทำให้สโมสรอาจพิจารณาใช้ชุดดังกล่าวเป็นชุดแข่งทางการของซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้อีกด้วย

โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ( 21 ก.ค. ) เดปอร์ติโบ ลูโก้ ทีมในศึกเซกุนด้าลีก ก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่เปิดตัวชุดแข่งใหม่ได้อย่างสุดแปลกแหวกแนว หลังใช้ลายเบียร์เป็นชุดสำหรับนักเตะ ขณะที่ผู้รักษาประตูใช้ลายหนวดปลาหมึก โดยสโมสรได้เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบชุดดังกล่าวว่า ได้มาจากอาหารประจำท้องถิ่นและเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในเมืองลูโก้ แคว้นกาลิเซีย

 

    Spanish Segunda B side Cultural Leonesa have unveiled their new tuxedo-inspired kit. Pretty damn classy... pic.twitter.com/ocIx0nreCD
    — Paddy Power (@paddypower) July 22, 2014

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิ้นสุดการรอคอย!ฮาเมสเปิดตัวชุดขาวยิ่งใหญ่
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์อนาคตไกลของทีมชาติโคลอมเบีย เปิดตัวกับ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีการถ่ายภาพกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ รวมถึงไปโชว์ตัวต่อหน้าแฟนๆ ในสนามด้วย ซึ่งเจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ได้มาอยู่กับ "ราชันชุดขาว"
  • สุดช็อก!แฉเมสซี่เคยคิดซบปืนก่อนต่อสัญญาบาร์ซ่า
    บอซโปปูลี่ สื่อของ สเปน เผยข่าวสุดช็อกว่า เมื่อฤดูกาลก่อน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า เคยมีความคิดที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล เพราะตอนนั้นเริ่มไม่แฮปปี้กับชีวิตใน "อาซูลกราน่า" แล้ว ก่อนที่สุดท้ายจะต่อสัญญากับทีม
  • รู้จักซุปตาร์ราชันคนใหม่ "ฮาเมส โรดริเกซ"
    ก่อนหน้านี้ คุณอาจรู้จักเขาเพียงผิวเผินในชื่อ "เจมส์" โรดริเกซ แต่หลังสร้างชื่อใน เวิลด์ คัพ 2014 กับทีมชาติโคลอมเบีย เพร้อมได้รางวัลดาวซัลโวของทัวร์นาเมนท์ไปครอง โลกก็รู้จักเขาในชื่อ "ฮาเมส" โรดริเกซ ที่เจ้าตัวอยากให้เรียกตามสำเนียงถิ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ล่าสุด ฮาเมส ได้กลายเป็นสมาชิกใหม่ เรอัล มาดริด เรียบร้อยแล้ว
  • ชุดขาวปิดดีล!ประกาศสอยโรดริเกซ-เซ็นยาว6ปี
    ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางทีมชาติโคลอมเบีย บรรลุข้อตกลงย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ เรอัล มาดริด เรียบร้อย เผยเซ็นยาว 6 ปี ค่าตัวราว 80 ล้านยูโร ก่อนเปิดตัวชูเสื้อในช่วงค่ำของวันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »