ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปธ.เอฟเอ ยันไม่ช่วยแบล็ตเตอร์เป็นหัวเรือฟีฟ่าอีกสมัยแน่

ปธ.เอฟเอ ยันไม่ช่วยแบล็ตเตอร์เป็นหัวเรือฟีฟ่าอีกสมัยแน่

Posted 23/07/2014 by goal.com

 

นายกของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ยืนยันว่าไม่มีทางยื่นมือช่วยประธานชาวสวิสให้ได้เป็นหัวหอกของฟีฟ่าเป็น สมัยที่ 5 แน่นอน แต่ชี้ว่าเขาอาจจะยังได้เป็นต่อไปเพราะยังมีอีกหลายชาติที่ให้การสนับ...

เกร็ก ไดค์ประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษยืนยันว่าเขาไม่มีความคิดที่จะช่วยเซปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติให้เป็นหัวหน้าอีกสมัยแน่นอน

ประธานชาวสวิสตกเป็นข่าวว่าเตรียมลงสมัครเป็นหัวหน้าของฟีฟ่าอีกสมัย หลังครองตำแหน่งมาถึง 4 ครั้งซ้อนแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เป็นมิเชล พลาตินี ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรปที่ยืนยันการบอยคอตต์และล่าสุดยังเป็นนายกของเอฟเอ ที่ยืนยันว่าจะไม่ช่วยเรื่องนี้อีกแต่อย่างใด

"ผมว่าเราควรการจำกัดเวลาในการดำรงตำแหน่งประธานฟีฟ่านะ บางทีเราโหวตให้เขาแต่เราไม่ได้เห็นด้วย มันจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งผมหวังว่าจะมีอะไรใหม่เข้ามา และหวังว่าเราจะได้ประธานคนใหม่ที่เข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้อย่างจริงจัง" ไดค์ บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"สมาคมฟุตบอลหลายประเทศในยุโรปแสดงให้เห็นชัดเจนว่าไม่ต้องการ สนับสนุนแบล็ตเตอร์อีกต่อไป แต่ผมกลัวว่าเขายังได้รับการสนับสนุนมากมายจากประเทศจากทวีปอื่นๆ ผมเชื่อว่าเขาอาจจะได้เป็นประธานอีกสมัย แต่พวกเราจะไม่มีทางโหวตให้เขาแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมมิตรยำความฮาศึก บอลโลก 2014
    จบกันไปแล้วร่วม 2 สัปดาห์กับศึกฟุต บอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ที่ประเด็นเกิดขึ้นมากมายในสนามแต่คลิปนี้เป็นการทำล้อเลียนซะฮาแตก ทั้งจังหวะยิงประตู ดีใจ หรือแม้กระทั่งกองเชียร์ ก็โดนตัดต่อล้อเลียนเล่นเอาฮาจนน้ำตาไหล :)
  • ดุงก้ารีเทิร์นคุมทัพแซมบ้ารอบสอง
    เอฟเอบราซิลตัดสินใจเลือกอดีตกัปตันทีมชาติชุดแชมป์โลกสมัย 4 กลับมาคุมทัพเซเลเซาอีกครั้งหลังเจ้าตัวเคยคุมทีมมาแล้วในช่วงปี 2006-2010
  • ไม่ตามฆาเมส! ฟัลเกายันขออยู่รับใช้โมนาโกต่อ
    กองหน้าชาวโคลอมเบีย ยืนยันว่าเขาจะยังค้าแข้งกับทีมรองแชมป์ลีกเอิงปีล่าสุดต่อไปแน่นอนหลังทีมสามารถกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี
  • ซัวเรซเอฟเฟกต์!เกิดการกัดกันในเกมเกลิคฟุตบอล
    ดูเหมือนการที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย กัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี จะไปไกลเกินโลกลูกหนัง เพราะในเกม เกลิค ฟุตบอล ก็มีการกัดคู่แข่งกันเหมือนกัน โดยคราวนี้เป็นที่นิ้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »