ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประทับใจ!เชสเผยเลือกซบสิงห์เพราะเฮียมู

ประทับใจ!เชสเผยเลือกซบสิงห์เพราะเฮียมู

Posted 23/07/2014 by siamsport

 

เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องเลือดกระทิงของ เชลซี เผย โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นคนทำให้เขาเลือกย้ายมาเล่นกับทีม "สิงห์บลูส์" แบบไม่คิดมาก หลัง กุนซือชาวโปรตุเกส ลงทุนทิ้งครอบครัว บินมากล่อมเขาถึง สเปน ทั้งๆ ที่ลูกชายมีคิวเตะบอลนัดสุดท้ายของฤดูกาล เป็นการแสดงให้เห็นว่า อยากได้ตัวเขามากขนาดไหน

เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจเลือกย้ายจาก บาร์เซโลน่า ใน สเปน มาเล่นกับทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ว่าเป็นเพราะตัวของ โชเซ่ มูรินโญ่ คนเดียวเพียวๆ เผยจำได้ดีว่า วันที่ถูกกล่อมจนระทวย เป็นวันอาทิตย์ เป็นวันครอบครัว และ มูรินโญ่ ลงทุนไม่ไปเชียร์ลูกชายเตะบอล ซึ่งเป็นเกมนัดสุดท้ายของซีซั่นด้วย

เชส บอกว่าเขาสองจิตสองใจเรื่องการกลับมาเล่นใน อังกฤษ กับ เชลซี แต่ว่าความคลางแคลงใจที่มีทั้งหมด มลายหายสิ้น เมื่อ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" บินมาคุยกับเขาที่ สเปน แบบขัดใจครอบครัวตัวเอง โดยระบุว่า "ตอนผมรู้ว่า เชลซี อยากซื้อผม ผมประเมินสถานการณ์ และคุยถึงเรื่องนั้นเรื่องนี้กับครอบครัว แต่จากนั้นผมได้คุยกับโค้ช ในวันที่ โชเซ่ มาหาผม ผมจำได้ว่าเป็นบ่ายวันอาทิตย์ เขาบินมา และยอมพลาดเกมนัดสุดท้ายของลูกชาย"

"สำหรับเขาแล้ว การกระทำแบบนี้ต้องใช้ความมุ่งมั่นแรงกล้า มันเป็นการบอกให้ผมรู้ว่าเขาต้องการเซ็นสัญญากับผมขนาดไหน มันทำให้ผมรู้สึกดีจริงๆ ตอนคุยกัน เขาทำให้ผมเชื่อว่า เขาอยากได้ผมมาแบบสวยๆ และผมมั่นใจว่านี่คือทางเลือกที่ดีที่สุด ตอนนี้ผมอยากคว้าแชมป์ทุกอย่าง ผมรู้อยู่แล้วว่าทีมของ โชเซ่ เป็นทีมที่คู่แข่งเล่นด้วยยากมาก เป็นทีมที่แท็กติกแน่น เล่นอย่างมีวินัย และเขาทำให้นักเตะเค้นศักยภาพที่ดีที่สุดออกมาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »