ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลีลาเกรียน!โอ้โชว์เต้น,รีดผ้า,อ่านหนังสือพร้อมกัน

ลีลาเกรียน!โอ้โชว์เต้น,รีดผ้า,อ่านหนังสือพร้อมกัน

Posted 23/07/2014 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง เอซี มิลาน พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่มีทักษะหลากหลายจริงๆ เพราะสามารถอ่านหนังสือ รีดผ้า และเต้นได้ในเวลาเดียวกัน ดังที่เห็นจากในคลิปที่เขาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียกเสียงฮาผ่านสื่อสังคมออนไลน์ได้อีกแล้ว หลังจากโพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรม เผยให้เห็นเขาอ่านหนังสืออัตชีวประวัติของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงทีมชาติสวีเดน พร้อมกับเต้นตามเสียงเพลง แถมรีดผ้าไปด้วย

หัวหอกทีมชาติอิตาลี เขียนบรรยายคลิปวิดีโอว่า "#ความรู้คือพลัง อ่านหนังสือเป็นสิ่งดี #ยังเป็นเด็กนักเรียน"

 ทั้งนี้ แม้จะเป็นคลิปที่เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ แต่บางคนมองว่านี่อาจเป็นการตลาดของ พูม่า แบรนด์อุปกรณ์กีฬาชื่อดังที่เป็นสปอนเซอร์ของ บาโลเตลลี่ เพราะบนเสื้อที่เขากำลังรีดนั้นมีโลโก้ของพูม่าอยู่ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าของคิวพีอาร์รับอยากให้ทารับต์อยู่ต่อ
    อยู่ต่อเลยได้ไหม! หัวเรือใหญ่ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส รับอยากให้ อเดล ทารับต์ มิดฟิลด์พรสวรรค์ชาวโมร็อกโก อยู่ช่วยทีมต่อไป ถึงแม้จะมีหลายทีมรุมอยู่ก็ตาม อวย กองกลางวัยเบญจเพส ฝีเท้าแจ่มสุดที่เคยเห็น แต่ยันให้เจ้าตัวคิดเองว่าจะเอายังไง
  • จำไว้เด็กๆ! อินซากี้โชว์ของซัดเบิ้ลระหว่างซ้อม
    จำแล้วนำไปใช้! นายใหญ่คนใหม่ของมิลานโชว์ทักษะการถล่มประตูให้ลูกทีมได้อึ้ง หลังซัด 2 ลูกในระหว่างคุมทีมลงซ้อมช่วงปรีซีซั่น ก่อนลงฟาดแข้งกับมอนซ่า ค่ำคืนนี้ ( 20 ก.ค.)
  • เอ๊ะยังไง!บาโลโพสต์รูปคู่แฟนพร้อมโลโก้ปืนใหญ่
    เหล่าสาวก "กูนเนอร์ส" คงใจเต้นบ้างไม่มากก็น้อย หลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก เอซี มิลาน แอบทิ้งปริศนาไปให้ขบคิด ด้วยการถ่ายภาพคู่กับแฟนสาวในร้านขายอุปกรณ์กีฬาของ พูม่า โดยมีโลโก้ของ อาร์เซน่อล เป็นแบ็กกราวนด์ประกอบฉากอีกต่างหาก
  • แพ็คคู่! มิลานจ้องดูด ซง-อัลเวส จากแคมป์ต่างดาว
    มิลานขอสอง! ทีมดังแห่งแดนมะกะโรนีแสดงความสนใจคว้า 2 แข้งบาร์ซาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เอซี มิลาน ทีมฟอร์มหล่นแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา ตกเป็นข่าวเล็งสอย ดาเนียล อัลเวส และ อเล็กซ์ ซง สองดาวเตะบาร์เซโลนาเสริมทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ ตามรายงานจาก Mundo Deportivo

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »