ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดูประตูแรกของ "มุ้ย" ในสีเสื้ออัลเมเรีย

ดูประตูแรกของ "มุ้ย" ในสีเสื้ออัลเมเรีย

Posted 23/07/2014 by siamsport

 

เบิกสกอร์แรกอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ในฐานะผู้เล่นไทยคนแรกในสเปน ลงทำหน้าที่หัวหอกให้ อัลเมเรีย สโมสรใน ลา ลีกา สเปน ลงอุ่นเครื่องกับ อากีลาส และสังหารไป 2 ประตู ช่วยให้ต้นสังกัดชนะไป 5-0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขวัญใจคนใหม่!แฟนอัลมาเรียโพสชมเฟลิเป้มุ้ย
    "เฟลิเป้มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทย กลายเป็นขวัญใจแฟนบอล อัลเมเรีย เพียงชั่วข้ามคืน หลังทำคนเดียว 2 ประตูในการเล่นนัดแรก จนมีผู้เข้ามาชื่นชมผลงาน และกดไลค์จำนวนมาก ผ่านเฟซบุ๊คอย่างเป็นทางการของสโมสร
  • ขายดิบขายดี!เสื้อฮาเมสหมด900ตัวใน1ชม.
    เรอัล มาดริด ส่อแววถอนทุนจากการซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวใหม่ ได้อย่างรวดเร็ว เมื่อเสื้อเบอร์ 10 ของเขาขายได้แล้วกว่า 900 ตัวภายในชั่วโมงแรกที่เปิดจำหน่าย หลังสตาร์โคลอมเบียเพิ่งย้ายมาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • แนวอีก! ทีมเซกุนด้าเบเปิดตัวชุดแข่งใหม่ลายทักซิโด้
    ลายเบียร์&หนวดหมึกหลบไป! กูลตูรัล เลโอเนซา ทีมดิวิชั่นสามของลีกสเปนสร้างความฮือฮาให้กับวงการเสื้อบอลอีกครั้ง หลังออกแบบชุดแข่งช่วงปรีซีซั่นเป็นลายทักซิโด้
  • สิ้นสุดการรอคอย!ฮาเมสเปิดตัวชุดขาวยิ่งใหญ่
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์อนาคตไกลของทีมชาติโคลอมเบีย เปิดตัวกับ เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีการถ่ายภาพกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ รวมถึงไปโชว์ตัวต่อหน้าแฟนๆ ในสนามด้วย ซึ่งเจ้าตัวเปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่ได้มาอยู่กับ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »