ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบสีฟ้าหวังซิวอิสโก้เสริมกลาง

เรือใบสีฟ้าหวังซิวอิสโก้เสริมกลาง

Posted 23/07/2014 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนดึงตัว อิสโก้ ห้องเครื่องดาวรุ่ง เรอัล มาดริด กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่เมืองผู้ดี หลังเจ้าตัวส่อเค้าไร้อนาคตในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังการย้ายมาของสองดาวดัง

 จอมทัพวัย 22 ปี เคยร่วมงานกับโค้ชชาวชิลี 2 ฤดูกาล สมัยอยู่กับ มาลาก้า และถึงแม้เพิ่งย้ายมาสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" ได้เพียงปีเดียว แต่ส่อเค้าว่า อิสโก้ จะไม่เป็นที่ต้องการของ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด อีกต่อไปแล้ว หลังจากทุ่มซื้อ โทนี่ โครส และ ฆาเมส โรดริเกซ สองดาวดังจากฟุตบอลโลก เข้ามาร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว ทำให้ เปเยกรินี่ สบโอกาสคิดคว้าตัวมาเสริมแกร่งแดนกลางของทีม "เรือใบสีฟ้า" โดยเตรียมเปิดโต๊ะเจรจากันในเร็ววันนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประทับใจ!เชสเผยเลือกซบสิงห์เพราะเฮียมู
    เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องเลือดกระทิงของ เชลซี เผย โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นคนทำให้เขาเลือกย้ายมาเล่นกับทีม "สิงห์บลูส์" แบบไม่คิดมาก หลัง กุนซือชาวโปรตุเกส ลงทุนทิ้งครอบครัว บินมากล่อมเขาถึง สเปน ทั้งๆ ที่ลูกชายมีคิวเตะบอลนัดสุดท้ายของฤดูกาล เป็นการแสดงให้เห็นว่า อยากได้ตัวเขามากขนาดไหน
  • สิงห์ทางสะดวก!ซิตี้ไม่สนดึงดร็อกบาร่วมก๊วน
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ได้รับข่าวดีสำหรับการล่าตัว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมพลัง กลับมาร่วมก๊วนอีกครั้ง เพราะล่าสุดมีข่าว แมนฯ ซิตี้ ไม่มีความสนใจที่จะกระชากตัว ดร็อกบา มาร่วมก๊วน
  • ปูด!ผีทาบซื้อกวาดราโด้จากฟิออฯแล้ว
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เอาจริงกับการล่าตัว ฮวน กวาดราโด้ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย เพราะล่าสุดมีข่าวยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการไปทาบซื้อตัวนักเตะจาก ฟิออเรนติน่า เรียบร้อย
  • ราฟามาเอง! ลือนาโปลีถกเอเยนต์หวังรวบเอโต้จับคู่อิกวาอิน
    สื่อแดนมะกะโรนีเผนว่าทีมแชมป์โคปปา อิตาเลียปีล่าสุดได้เปิดฉากการเจรจากับเอเยนต์ของดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนเพื่อหวังจะดึงตัวมาจับคู่กับเอล ปิปิต้าในแดนหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »