ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟันอานนท์ถ่มน้ำลาย3.4หมื่นแบน1นัด คัลเลนชูนิ้วกลางโดน3หมื่น

ฟันอานนท์ถ่มน้ำลาย3.4หมื่นแบน1นัด คัลเลนชูนิ้วกลางโดน3หมื่น

Posted 23/07/2014 by goal.com

 

คณะพิจารณามารยาทฯทีีพีแอล สั่งลงโทษ อานนท์ นานอก กรณีถ่มน้ำลายใส่ ชัปปุยส์ โดยปรับเงิน 3 หมื่น 4 พันบาท และแบน 1 นัด ส่วนโรเบิร์ต คัลเลน ที่ชูนิ้วกลางก็ถูกปรับเงิน3หมื่น

การประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณามารยาท วินัย และข้อประท้วง ของ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  (23 ก.ค.) โดยมีเหตุการณ์สำคัญคือเกมคู่ระหว่าง เชียงราย ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านชนะ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-0

เกมนัดดังกล่าวเกิดเหตุที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ช่วงท้ายเกมในจังหวะที่ อานนท์ นานอก กองหลังกว่างโซ้งไปถุยน้ำลายใส่หน้า ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางสุพรรณบุรี แต่ผู้ตัดสินไม่เห็นเหตุการณ์ เช่นเดียวกับที่มีภาพว่า โรเบิร์ต คัลเลน กองหน้าลูกครึ่งไอริช-ญี่ปุ่น ของสุพรรณฯ ชูนิ้วกลางใส่ฝั่งเชียงรายด้วย

หลังจากการประชุมคณะอนุกรรมการฯ  แถลงผลการตัดสินว่า หลังการสอบสวนแล้วเห็นว่า อานนท์ นานอก มีความผิดตามระเบียบข้อบังคับในการแสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสมจึงลงโทษปรับย้อนหลัง 34,000 บาท และ ห้ามลงทำการแข่งขัน 1 นัด แต่จะเริ่มมีผลในเกมสุดสัปดาห์ที่เชียงราย จะเปิดบ้านพบ ชลบุรี เอฟซี เพราะยังมีสิทธิ์ยื่นอุทธรณ์ภายใน 24 ชั่วโมง

ส่วน โรเบิร์ต คัลเลน นั้นก็มีภาพชัดว่าเขาได้ชูนิ้วกลางต่อหน้าสาธารณะซึ่งเป็นการแสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสมเช่นกันโดย คณะกรรมการฯ สั่งลงโทษปรับเงิน 30,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »