ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวมตัว "แก๊งนางฟ้า" โชว์เคล็ดหุ่นสวย

รวมตัว "แก๊งนางฟ้า" โชว์เคล็ดหุ่นสวย

Posted 23/07/2014 by สยามบันเทิง

           

 

เปิดตัวกันไปแล้ว สำหรับผลิตภัณฑ์  "Finn Block Burn Bright"  ของ 6 สาวแก๊งนางฟ้า คริส หอวัง, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีน่า, เจนสุดา ปานโต และ แอน-อลิชา แต่ที่ฮือฮาไม่แพ้กันกับการรวมตัวกันถ่ายภาพนิ่งโปรโมทสินค้า ที่ 6 สาว มาในชุดสีขาวตัวจิ๋วทั้งท่อนบนและท่อนล่าง โชว์สัดส่วนให้ได้ฟิน..กันไปเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''วุ้นเส้น''สวยเป๊ะเว่อร์
    ยังคงเป็นสาวที่หุ่นเป๊ะเพอร์เฟกต์มากๆ สำหรับสาว ''วุ้นเส้น'' วิริฒิภา แย้มนาม ภรรยาสาวของหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ''คริต'' ชาคริต แย้มนาม ที่วันก่อนสาวเจ้าพร้อมกับเพื่อนสาวเหล่าแก๊งนางฟ้าได้จัดงานเปิดตัวธุรกิจอาหารเสริม finn ออกงานทั้งทีสาวเจ้าก็จัดสวยแอบหวิวมาให้ได้ยล อีกทั้งงานนี้สามีสุดที่รักเดินทางไปร่วมแสดงความยินดีพร้อมดอกไม้ช่อใหญ่แบบถึงที่ ก็เพราะสวยเป๊ะขนาดนี้สินะถึงมัดพ่อหนุ่มไม้เลื้อยไว้ซะอยู่หมัดเลยล่ะคู๊ณณณณ..
  • วุ้นเส้นเผยชาคริตทุ่มงบ100ล้านสร้างคฤหาสน์
    สาว'วุ้นเส้น' เผย สามีทุ่มงบ 100 ล้าน สร้างคฤหาสน์ สวมวิญญาณไกด์จำเป็น พาพี่ริตะลอน 'ขอลูก' ทั่วเกาะฮ่องกง
  • ใส่สายเดี่ยว..ขาสั้นไหว้พระ!!! ''คริส''สำนึก!!
    โห..หัวใจสีชมพูของดาราสาวเซ็กซี่ "คริส" หอวัง เป็นต้องเหี่ยวเฉา หมองหม่น เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ดาราสาวโดนจวกยับ!!หลังโพสต์ภาพใส่สายเดี่ยว นุ่งกางเกงสั้นจู๋ไหว้พระที่วัดดัง ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ลงไอจีส่วนตัว
  • ''เจน''โต้ลั่นเปล่าควง''พอล''ท่องทะเลสองต่อสอง
    ฮอร์โมนรักพุ่งกระฉูด ควงคู่กันไปไหนมาไหนตลอดสาวเซ็กซี่ "เจน"เจนสุดา ปานโตและไฮโซ "พอล สิริสันต์ ที่ก่อนหน้านี้มีภาพไปเที่ยวทะเลกัน พอถามถึงเรื่องนี้สาวเจนรีบบอกว่าไม่ได้ไปตะลอนทัวร์กันสองต่อสองนะ แต่ยกก๊วนเพื่อนไปด้วย ส่วนเรื่องอัพรูปชุดว่ายน้ำก็ไม่มีอะไรมาก..ปกติก็ถ่ายกันอยู่แล้วเวลาไปทะเล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »