ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักเด็ก!ปืนซิวแข้งยช.บาร์ซ่าร่วมทัพอีกแล้ว

รักเด็ก!ปืนซิวแข้งยช.บาร์ซ่าร่วมทัพอีกแล้ว

Posted 23/07/2014 by siamsport

 

เมโทร สื่อเมืองผู้ดี ประโคมข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ซิวแข้งเยาวชน บาร์เซโลน่า มาปลุกปั้นอีกรายแล้ว โดยคราวนี้เป็น จอร์จอส สปานูดาคิส มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเยอรมนี ยู-16 หลังจากเคยปั้น เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่องชาวสเปน จนเป็นนักเตะระดับโลกมาแล้ว

abอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการคว้าตัว จอร์จอส สปานูดาคิส กองกลางดาวรุ่งชาวเยอรมันของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เข้าสู่ศูนย์ฝึกเยาวชนของตัวเองเป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานของ เมโทร หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี

มิดฟิลด์วัย 15 ปี ปฏิเสธการทาบทามจากหลายสโมสรเพื่อย้ายมาอยู่ในความดูแลของทัพ "ปืนใหญ่" ในสัปดาห์นี้ หลังจากถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับการยกย่องสูงในศูนย์ฝึกเยาวชน ลา มาเซีย ของทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ซึ่งเคยปลุกปั้นนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า

สปานูดาคิส ย้ายจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต มายังแคว้นกาตาลันเมื่อปี 2009 และได้เล่นให้ทีมเยาวชน "บาร์ซ่า" หลายชุด ซึ่งระหว่างนี้เขาก็ได้เล่นให้ทีมชาติเยอรมนี ชุดยู-15 และยู-16 อย่างไรก็ตาม เขาสามารถเล่นให้ทีมชาติกรีซชุดใหญ่ได้ตามเชื้อสายทางพ่อแม่ และเชื่อว่าสมาคมฟุตบอลกรีซกำลังโน้มน้าวเขามาเล่นให้ในอนาคต

ห้องเครื่องทีมเยาวชนเยอรมัน จะเข้าร่วมทีมอาร์เซน่อล ชุดยู-18 ในฤดูกาลใหม่นี้ และหวังจะเดินตามรอย เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสเปน ที่ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ตอนเป็นแข้งเยาวชนเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดเจน!เวนเกอร์ลั่นไม่ซื้อกองหน้าเพิ่ม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ประกาศชัด ไม่ซื้อกองหน้าคนไหนเข้ามาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้แน่ ระบุ สิ่งที่ทีมของตนต้องทำในตอนนี้ไม่ใช่การเทงบไปกับศูนย์หน้า แต่เป็นการเสริมทัพในตำแหน่งอื่นๆ
  • สุดช็อก!แฉเมสซี่เคยคิดซบปืนก่อนต่อสัญญาบาร์ซ่า
    บอซโปปูลี่ สื่อของ สเปน เผยข่าวสุดช็อกว่า เมื่อฤดูกาลก่อน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า เคยมีความคิดที่จะย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล เพราะตอนนั้นเริ่มไม่แฮปปี้กับชีวิตใน "อาซูลกราน่า" แล้ว ก่อนที่สุดท้ายจะต่อสัญญากับทีม
  • สื่อน้ำหอมยันเคดิร่ามีแววซบปืนสูง
    เลกิ๊ป สื่อของ ฝรั่งเศส ตีข่าว อาร์เซน่อล ยังมีโอกาสสูงที่จะได้ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วน แม้ก่อนหน้านี้จะมีกระแสข่าวในเชิงที่ว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาจอดได้ตัวแข้งวัย 27 ปีก็ตาม
  • แล้วไง! เวนเกอร์ไม่แคร์คำมูฯ เรื่องเชสก์เมินซบปืน
    กุนซือชาวเฟรนช์ยักไหล่ไม่แคร์คำพูดของเดอะ สเปเชียล วันเลยแม้แต่น้อยที่บอกว่าอดีตลูกทีมของเขาไม่เคยคิดกลับไปที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมก่อนจะมาอยู่กับสิงห์บลู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »