ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สงครามเป็นเหตุ!เกมมัคคาบี้ฉะลีลล์เกิดเหตุวุ่นวาย

สงครามเป็นเหตุ!เกมมัคคาบี้ฉะลีลล์เกิดเหตุวุ่นวาย

Posted 24/07/2014 by siamsport

 

 

แฟนบอลกลุ่มหนึ่งแสดงออกถึงการต่อต้านอิสราเอล ด้วยการชูธง ปาเลสตน์ วิ่งลงไปในสนามระหว่างเกมอุ่นเกือกนัดที่ ลีลล์ เจอกับ มัคคาบี้ ไฮฟา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และมันก็รุนแรงจนถึงขั้นมีการชกต่อยกันเลยทีเดียว

เกิดเหตุความวุ่นวายขึ้นในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ ลีลล์ สโมสรในเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เจอกับ มัคคาบี้ ไฮฟา ทีมในศึก อิสราเอล พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เมื่อมีแฟนบอลกลุ่มหนึ่งที่ถือธงของ ปาเลสไตน์ วิ่งลงมาในสนาม

ในช่วงนาทีที่ 84 ของเกมนัดดังกล่าวนั้น แฟนบอลชายกลุ่มหนึ่งทำให้เกมการแข่งขันต้องหยุดชะงักลง เมื่อพวกเขาถือธงของ ปาเลสไตน์ และป้ายข้อความประท้วงลงไปวิ่งป่วนในสนาม จากการที่ตอนนี้ อิสราเอล กำลังทำการสู้รบกับกลุ่มฮามาส บริเวณฉนวนกาซ่า ซึ่งเป็นพื้นที่ของ ปาเลสไตน์

ทั้งนี้ สถานการณ์มันรุนแรงมากยิ่งขึ้น เมื่อนักเตะคนหนึ่งของ มัคคาบี้ ไปก่อเรื่องชกต่อยกับแฟนบอลคนหนึ่งที่วิ่งลงมาในสนาม จนเหตุการณ์วุ่นวายไปกันใหญ่ แถมยังมีข่าวว่า อเล็กซานดาร์ สตาโนเยวิช กุนซือของ มัคคาบี้ ไปชกผู้ประท้วงรายหนึ่งที่ทำร้ายร่างกายลูกทีมของเขาด้วย ทำให้กรรมการต้องยุติเกมการแข่งขันทันที ซึ่งนักเตะทุกคนของ มัคคาบี้ ออกจากสนามได้อย่างปลอดภัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.เอฟเอ ยันไม่ช่วยแบล็ตเตอร์เป็นหัวเรือฟีฟ่าอีกสมัยแน่
    นายกของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ยืนยันว่าไม่มีทางยื่นมือช่วยประธานชาวสวิสให้ได้เป็นหัวหอกของฟีฟ่าเป็น สมัยที่ 5 แน่นอน แต่ชี้ว่าเขาอาจจะยังได้เป็นต่อไปเพราะยังมีอีกหลายชาติที่ให้การสนับ...
  • รวมมิตรยำความฮาศึก บอลโลก 2014
    จบกันไปแล้วร่วม 2 สัปดาห์กับศึกฟุต บอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ที่ประเด็นเกิดขึ้นมากมายในสนามแต่คลิปนี้เป็นการทำล้อเลียนซะฮาแตก ทั้งจังหวะยิงประตู ดีใจ หรือแม้กระทั่งกองเชียร์ ก็โดนตัดต่อล้อเลียนเล่นเอาฮาจนน้ำตาไหล :)
  • ดุงก้ารีเทิร์นคุมทัพแซมบ้ารอบสอง
    เอฟเอบราซิลตัดสินใจเลือกอดีตกัปตันทีมชาติชุดแชมป์โลกสมัย 4 กลับมาคุมทัพเซเลเซาอีกครั้งหลังเจ้าตัวเคยคุมทีมมาแล้วในช่วงปี 2006-2010
  • ไม่ตามฆาเมส! ฟัลเกายันขออยู่รับใช้โมนาโกต่อ
    กองหน้าชาวโคลอมเบีย ยืนยันว่าเขาจะยังค้าแข้งกับทีมรองแชมป์ลีกเอิงปีล่าสุดต่อไปแน่นอนหลังทีมสามารถกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »