ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!ตราหมีจ้องฉกปาสตอเร่เสริมทัพ

ลือ!ตราหมีจ้องฉกปาสตอเร่เสริมทัพ

Posted 24/07/2014 by siamsport

 

"ตราหมี" แอต. มาดริด เล็งที่จะกระชากตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน แต่คาดคงทำได้แค่ยืมตัวมาใช้งานก่อน

แอตเลติโก มาดริด สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 23 กรกฏาคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขากำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้
 

เป็นที่เชื่อกันว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนเก่งของทัพ "ตราหมี" กำลังมองหาแข้งใหม่มาแทนที่ ดีเอโก้ รีบาส กองกลางชาวบราซิเลียน ซึ่งเพิ่งย้ายไปค้าแข้งในลีกตุรกีกับ เฟเนร์บาห์เช่ เมื่อเร็วๆ นี้ และก็มอง ปาสตอเร่ เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

อย่างไรก็ตาม อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ ระบุว่า แอต. มาดริด ไม่พร้อมที่จะจ่ายเงินค่าตัวตามที่ "เปแอสเช" เรียกร้อง ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาพยายามที่จะดึงตัว ดาวเตะวัย 25 ปี มายังถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน ด้วยสัญญายืมตัวก่อน ซึ่งนอกจาก "ตราหมี" แล้ว ยูเวนตุส ก็เป็นอีกทีมที่กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ปาสตอเร่ อย่างใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยอดทันที!มาติเยอชูบาร์ซ่าเจ๋งสุดในโลก
    เฌเรมี่ มาติเยอ ปราการหลังป้ายแดง บาร์เซโลน่า หยอดต้นสังกัดทันที โดยยกเป็นสโมสรที่เจ๋งสุดในโลก พร้อมยันจะพยายามทุ่มเทช่วยทีมเต็มที่
  • ดูประตูแรกของ "มุ้ย" ในสีเสื้ออัลเมเรีย
    เบิกสกอร์แรกอย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ในฐานะผู้เล่นไทยคนแรกในสเปน ลงทำหน้าที่หัวหอกให้ อัลเมเรีย สโมสรใน ลา ลีกา สเปน ลงอุ่นเครื่องกับ อากีลาส และสังหารไป 2 ประตู ช่วยให้ต้นสังกัดชนะไป 5-0
  • ขวัญใจคนใหม่!แฟนอัลมาเรียโพสชมเฟลิเป้มุ้ย
    "เฟลิเป้มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงทีมชาติไทย กลายเป็นขวัญใจแฟนบอล อัลเมเรีย เพียงชั่วข้ามคืน หลังทำคนเดียว 2 ประตูในการเล่นนัดแรก จนมีผู้เข้ามาชื่นชมผลงาน และกดไลค์จำนวนมาก ผ่านเฟซบุ๊คอย่างเป็นทางการของสโมสร
  • ขายดิบขายดี!เสื้อฮาเมสหมด900ตัวใน1ชม.
    เรอัล มาดริด ส่อแววถอนทุนจากการซื้อ ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวใหม่ ได้อย่างรวดเร็ว เมื่อเสื้อเบอร์ 10 ของเขาขายได้แล้วกว่า 900 ตัวภายในชั่วโมงแรกที่เปิดจำหน่าย หลังสตาร์โคลอมเบียเพิ่งย้ายมาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »