ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์ลุสโคมั่นดาวรุ่งพามิลานเจิดจรัสได้

แบร์ลุสโคมั่นดาวรุ่งพามิลานเจิดจรัสได้

Posted 24/07/2014 by goal.com

 

ประธานของรอสโซเนรี เชื่อว่าทีมจะกลับมาประสบความสำเร็จได้ โดยเฉพาะดาวรุ่งของทีมที่กำลังเติบโตขึ้นมา

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานสโมสรเอซี มิลาน มั่นใจว่าดาวรุ่งในทีมของเขามีความสามารถมากพอที่จะพาทีมประสบความสำเร็จ แม้ปีที่ผ่านมาพวกเขาจะต้องหล่นไปอยู่ถึงกลางตารางก็ตาม

ปีศาจแดงดำไม่ประสบความสำเร็จในรายการไหนเลยนับตั้งแต่การคว้าแชมป์สคู เด็ตโต้เมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งอดีตนายกรัฐมนตรีประเทศอิตาลีซึ่งเป็นเจ้าของทีมเชื่อว่าพวกเขากำลังจะ กลับมาอีกครั้ง

"มันเหมือนวัฏจักรแหละ ผมเชื่อนะว่าเราจะกลับมาประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง เราจำเป็นต้องเชื่อมั่นในตัวนักเตะดาวรุ่งของอคาเดมี อย่าลืมสิว่าเอซี มิลานก็เป็นทีมหนึ่งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก" แบร์ลุสโคนี บอกกับ ผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเปิดตัวชุดเยือนปีหน้าตราสโมสรดีไซน์ใหม่
    สาวก "รอสโซเนรี่" เตรียมตัวหาจับจองเป็นเจ้าของ! เอซี มิลาน เผยโฉมชุดเยือนใหม่ที่จะใส่ลงตะบันแข้งซีซั่นหน้า เน้นโทนสีขาวเป็นหลัก พร้อมออกแบบโลโก้สโมสรใหม่ดีไซน์ก้าวล้ำทันสมัย โดยมี "ฟลาย เอมิเรตส์" เป็นผู้สนับสนุนหลักบนหน้าอกเสื้อเหมือนเดิม
  • ลีลาเกรียน!โอ้โชว์เต้น,รีดผ้า,อ่านหนังสือพร้อมกัน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง เอซี มิลาน พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาเป็นนักเตะที่มีทักษะหลากหลายจริงๆ เพราะสามารถอ่านหนังสือ รีดผ้า และเต้นได้ในเวลาเดียวกัน ดังที่เห็นจากในคลิปที่เขาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว
  • เจ้าของคิวพีอาร์รับอยากให้ทารับต์อยู่ต่อ
    อยู่ต่อเลยได้ไหม! หัวเรือใหญ่ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส รับอยากให้ อเดล ทารับต์ มิดฟิลด์พรสวรรค์ชาวโมร็อกโก อยู่ช่วยทีมต่อไป ถึงแม้จะมีหลายทีมรุมอยู่ก็ตาม อวย กองกลางวัยเบญจเพส ฝีเท้าแจ่มสุดที่เคยเห็น แต่ยันให้เจ้าตัวคิดเองว่าจะเอายังไง
  • จำไว้เด็กๆ! อินซากี้โชว์ของซัดเบิ้ลระหว่างซ้อม
    จำแล้วนำไปใช้! นายใหญ่คนใหม่ของมิลานโชว์ทักษะการถล่มประตูให้ลูกทีมได้อึ้ง หลังซัด 2 ลูกในระหว่างคุมทีมลงซ้อมช่วงปรีซีซั่น ก่อนลงฟาดแข้งกับมอนซ่า ค่ำคืนนี้ ( 20 ก.ค.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »