ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ลั่นกินไม้กวาดโชว์หากฮุมเมิ่ลส์ซบผี

คล็อปป์ลั่นกินไม้กวาดโชว์หากฮุมเมิ่ลส์ซบผี

Posted 24/07/2014 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ทำให้แฟนๆ มั่นใจอีกครั้งว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังคนสำคัญจะไม่ย้ายไปไหน ด้วยการบอกว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องสุดไร้สาระ และหากมันเป็นความจริง เขานี่แหละจะกินไม้กวาดโชว์ต่อหน้าธารกำนัลเลย

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า ข่าวลือที่บอกว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังคนเก่งของทีม กำลังจะย้ายไปอยู่กับ แมสเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นข่าวที่ไร้สาระ พร้อมบอกว่าหากมันเป็นจริง ตนยอมกินไม้กวาดให้เห็นกันเลย

"ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับ ฮุมเมิ่ลส์ อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเชื่อกันว่า หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ชื่นชอบฝีเท้าของแข้งวัย 25 ปี สุดๆ และมองว่าเขาจะช่วยสร้างความแข็งแกร่งให้แผงหลังของทีมได้

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่า แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย ประสบความสำเร็จในการได้ ฮุมเมิ่ลส์ มาร่วมทัพแล้ว ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ เคยออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวทันควัน และล่าสุดเขาก็ยืนยันอีกครั้งว่าข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องไร้สาระ โดยบอกว่า "ถ้าเรื่องนั้นมันไม่ใช่เรื่องไร้สาระที่ลือกันไปเองแล้วล่ะก็ ผมยินดีจะกินไม้กวาดเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »