ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรียบร้อย!หงส์ซิวเรมี่-มานกีโย่แล้ว

เรียบร้อย!หงส์ซิวเรมี่-มานกีโย่แล้ว

Posted 24/07/2014 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล จัดการคว้า โลอิก เรมี่ กองหน้า ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และ ฆาเบียร์ มานกีโย่ แบ็ก แอตเลติโก มาดริด ร่วมทีมแล้ว โดยหัวหอกฝรั่งเศสเซ็นสัญญา 4 ปี ขณะที่หลังดาวรุ่งสเปนย้ายแบบยืมตัว 2 ปี พร้อมออปชั่นซื้อขาดในภายหลัง

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จัดการคว้าตัว โลอิก เรมี่ หัวหอก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และ ฆาเบียร์ มานกีโย่ กองหลัง แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
ลิเวอร์พูล ดึงผู้เล่นใหม่เสริมทัพอย่างมากมายในช่วงซัมเมอร์นี้ และล่าสุดก็ได้เซ็นสัญญากับ เรมี่ ซึ่งผ่านการตรวจร่างกายเมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนตกลงสัญญาระยะเวลา 4 ปี รับเงินค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ (4.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
 
ยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ จ่ายเงิน 8.5 ล้านปอนด์ (467.5 ล้านบาท) ให้กับ คิวพีอาร์ ซึ่งเป็นราคาที่พวกเขาคิดว่าคุ้มค่า ขณะที่ มานกีโย่ แบ็กขวาดาวรุ่ง ก็จะมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล หลังมีการตกลงสัญญายืมตัวระยะเวลา 2 ปี พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดในราคา 5 ล้านปอนด์ (275 ล้านบาท)
 
ถึงแม้แข้งวัย 20 ปีเพิ่งเป็นตัวจริงได้เพียงแค่ 6 นัดกับ แอต.มาดริด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ก็ถูกยกย่องว่าจะเป็นกำลังหลักของทีมชาติสเปน ในอนาคต โดยการคว้าตัว เรมี่ กับ มานกีโย่ จะทำให้ ลิเวอร์พูล จ่ายเงินไปแล้วกว่า 70 ล้านปอนด์ (3,850 ล้านบาท) ในซัมเมอร์นี้ หลังจากเซ็นสัญญากับ อดัม ลัลลาน่า, ริคกี้ แลมเบิร์ต, เอ็มเร่ ชาน และ ลาซาร์ มาร์โควิช ก่อนหน้านี้
 
  ตอนนี้เชื่อกันว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เล็งคว้านักเตะอีก 2 รายเข้ามาเสริมทัพ คือ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้าย เซบีย่า และ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลาง ยูเวนตุส ก่อนปิดตลาดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »