ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซส่อประเดิมบาร์ซ่าฉะราชัน,ทีมมุ้ยบู๊นกแก้ว

ซัวเรซส่อประเดิมบาร์ซ่าฉะราชัน,ทีมมุ้ยบู๊นกแก้ว

Posted 25/07/2014 by siamsport

 

ศึกลูกหนัง ลา ลีกา ได้ฤกษ์คลอดโปรแกรมประจำซีซั่น 2014/15 ออกมาแล้ว โดย เรอัล มาดริด จะเปิดบ้านรับมือ กอร์โดบา น้องใหม่ ด้าน บาร์เซโลน่า ได้คิวเปิด คัมป์นู รับมือ เอลเช่ขณะที่แชมป์เก่า แอต.มาดริด ต้องบุกไปเยือน ราโย่ บาเยกาโน่ ส่วน อัลเมเรีย ของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย จะเฝ้าบ้านรับการมาเยือนของ เอสปันญ่อล

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ประกาศโปรแกรมการแข่งขันศึก ลา ลีกา ประจำฤดูกาล 2014/15 ออกมาแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยบรรดา 3 ทีมหัวแถวเมื่อฤดูกาลที่แล้วอย่าง แอตเลติโก มาดริด แชมป์เก่า, เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ต่างเจองานไม่ยากในเกมแรก

ศึกลูกหนังแดนกระทิงจะเปิดฉากกันในวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคมนี้ โดย "ตราหมี" มีคิวบุกไปเยือน ราโย่ บเยกาโน่ ด้านคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง "ราชันชุดขาว" จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ กอร์โดบา น้องใหม่ ด้าย บาร์ซ่า ก็จะได้เล่นในบ้านนัดแรกรับมือ เอลเช่ ขณะที่ อัลเมเรีย ของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย จะเฝ้าบ้านรับการมาเยือนของ เอสปันญ่อล

สำหรับศึกใหญ่อย่าง เอล กลาสซิโก นัดแรกของฤดูกาลนี้ จะเล่นกันที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันที่ 26 ตุลาคมนี้ ซึ่ง "เจ้าบุญุทุ่ม" อาจมี หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนใหม่ลงสนามหลังพ้นโทษแบน 4 เดือนกรณีกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในฟุตบอลโลก 2014 ก่อนจะกลับไปเล่นที่ คัมป์นู ในวันที่ 22 มีนาคมปีหน้า ส่วนศึกดาร์บี้แมตช์เมืองมาดริด ระหว่าง "โลส บลังโกส" กับ "ตราหมี" มีคิวเจอกันอย่างรวดเร็วเพียงเกมที่ 3 ของซีซั่น ในวันที่ 14 กันยายน โดย เรอัล มาดริด จะเป้นเจ้าบ้านก่อน และกลับไปเล่นที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน วันที่ 8 กุมภาพันธ์ปีหน้าต่อไป

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2014-15 นัดแรก ในวันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคมนี้

- เซบีย่า พบ บาเลนเซีย
- อัลเมเรีย พบ เอสปันญ่อล
- เซลต้า พบ เคตาเฟ่
- เรอัล มาดริด พบ กอร์โดบา
- เออิบาร์ พบ เรอัล โซเซียดาด
- ราโย บาเยกาโน่ พบ แอตเลติโก มาดริด
- กรานาด้า พบ เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า
- บาร์เซโลน่า พบ เอลเช่
- เลบันเต้ พบ บียาร์เรอัล
- มาลาก้า พบ แอธเลติก บิลเบา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »