ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์เผยรอยส์อาจหวนซ้อมในอีก2-3สัปดาห์

คล็อปป์เผยรอยส์อาจหวนซ้อมในอีก2-3สัปดาห์

Posted 25/07/2014 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ระบุ มาร์โค รอยส์ ดาวเตะคนสำคัญ อาจกลับมาซ้อมเต็มที่ได้ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ หลังเขามีอาการดีขึ้น แต่ยัน จะไม่รีบส่งแข้งวัย 25 ปี กลับลงสนามแน่

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า มาร์โค รอยส์ กองกลางตัวเก่งของทีม อาจกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบได้เร็วที่สุดภายในเดือนสิงหาคมนี้
 
รอยส์ มีอาการเอ็นข้อเท้าซ้ายที่ยึดกระดูกหน้าแข้งและน่องบางส่วนฉีกขาด ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ทีมชาติเยอรมัน ถล่มเอาชนะ อาร์เมเนีย 6-1 เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา จนทำให้เขาอดลงเล่นศึก ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย
 
ทั้งนี้ มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ เคยให้สัมภาษณ์ว่า รอยส์ น่าจะกลับมาได้ในช่วงเดือนกันยายนนี้ ซึ่งล่าสุด คล็อปป์ เผยข่าวดีให้แฟนๆ "เสือเหลือง" ได้ชื่นใจว่า แข้งวัย 25 ปี อาจกลับมาซ้อมได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้ หลังข้อเท้าของเขามีอาการดีขึ้น
 
คล็อปป์ ให้สัมภาษณ์กับ บิลด์ สื่อชื่อดังของเมืองเบียร์ว่า "มันรู้สึกดีอยู่เสมอที่ได้เห็นพวกเขากลับมาวิ่งได้อีกครั้ง นี่เป็นเรื่องที่เยี่ยมมากๆ จนถึงตอนนี้กระบวนการรักษามันน่าพอใจสุดๆ บางที รอยส์ อาจจะลงซ้อมกับทีมได้อีกครั้งในอีก 2 หรือ 3 สัปดาห์ต่อจากนี้เลย"
 
อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 47 ปี เสริมว่า ตนจะไม่รีบส่งอดีตดาวเตะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค กลับลงสนาม เพราะมันอาจจะทำให้เขาเจ็บหนักอีกครั้ง "เราจะไม่ทำให้ มาร์โค ต้องเจอกับความกดดัน เราจะให้เวลาเขามากตามที่เขาต้องการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »