ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เจ้ามุ้ยยังซ้อมเข้ม!ยิ้มเพื่อนร่วมทีมช่วยปรับตัว

เจ้ามุ้ยยังซ้อมเข้ม!ยิ้มเพื่อนร่วมทีมช่วยปรับตัว

Posted 25/07/2014 by siamsport

 

 

ความเคลื่อนไหวของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยที่ย้ายมาเล่นกับสโมสรอัลเมเรีย ในศึก ลา ลีกา สเปน แบบยืมตัว 1 ฤดูกาลนั้น ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้ลงทำการซ้อมตามปกติ โดยในวันนี้มีการซ้อมแค่รอบเดียวในช่วงเย็น ขณะที่ช่วงเช้าได้พักเนื่องจากเพิ่งลงเล่นเกมอุ่นเครื่องไปเมื่อช่วงค่ำวันอังคารที่ผ่านมา กับทีมอากีลาส ที่เมืองมูร์เซีย ซึ่งเจ้าตัวทำไป 2 ประตู ช่วยให้อัลเมเรียเอาชนะไป 5-0 ส่วนการซ้อมในวันพฤหัสบดีที่ 24 ก.ค. มีการซ้อมสองช่วงตามปกติ โดยในตอนเช้าเป็นการเข้ายิมเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย

หลังจากโชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมในเกมอุ่นเครื่องนัดแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา วันรุ่งขึ้น ธีรศิลป์ ได้ออกเดินทางจากโรงแรมที่พักไปยังสนามซ้อมในช่วงเย็น เวลา 18.30 น. เพื่อทำการฝึกซ้อมตามปกติ โดยการซ้อมในวันนี้ มี เมาโร โดส ซานโตส กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ที่เพิ่งย้ายจาก เรอัล มูร์เซีย มาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ มาร่วมฝึกซ้อมด้วยเป็นวันแรก

โปรแกรมการฝึกซ้อมในวันนี้ เน้นไปที่การวิ่งจ็อกกิ้งสลับกับสปีดเป็นระยะ หลังจากนั้นจึงแบ่งกลุ่มเล่นลิงชิงบอล และแบ่งข้างเล่นโต๊ะเล็กซ้อมเกมรุก โดยการซ้อมมีระยะเวลาราว 1 ชั่วโมงครึ่งจึงเสร็จสิ้น

ขณะที่การซ้อมในช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 24 ก.ค. เจ้ามุ้ยเดินทางไปถึงสนามซ้อมในเวลา 08.20 น. โดยการซ้อมเช้านี้เป็นการเข้ายิม ซึ่งเน้นไปที่การออกกำลังกายกับเครื่องเล่นต่างๆ เพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย ส่วนช่วงเย็นทราบมาว่าจะมีการขึ้นเกม เพื่อเตรียมตัวก่อนที่จะเดินทางไปอุ่นเครื่องเกมที่สองในช่วงปรีซีซั่น กับทีม UCAM Murcia ทีมในระดับดิวิชั่น 4 ในวันศุกร์ที่ 25 ก.ค. นี้

 หลังการฝึกซ้อม เจ้ามุ้ย เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า การฝึกซ้อมในช่วงนี้เป็นไปอย่างราบรื่น ตนเริ่มที่จะปรับทัศนคติการเล่นให้ตรงกับที่ทีมต้องการมากขึ้น โดยต้องเพิ่มความดุดันในการเล่นลงไปมากกว่าเดิม ขณะที่การสื่อสารภายในทีม ตนเริ่มที่จะตอบโต้กับเพื่อนร่วมทีมเป็นภาษาสเปนได้แล้ว แต่ยังเป็นเพียงแค่การสนทนาแบบเบื้องต้น เท่านั้น ขณะที่เพื่อนร่วมทีมคนไหนที่สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ ก็ช่วยอธิบายในระหว่างการฝึกซ้อมได้เป็นอย่างดี

สำหรับกำหนดการในวันศุกร์ที่ 24 ก.ค. เจ้ามุ้ย จะออกเดินทางพร้อมกับทีมไปยังเมืองมูร์เซีย ทางตะวันออกเฉียงใต้ของสเปน เพื่อลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ UCAM Murcia ทีมในระดับดิวิชั่น 4 ที่สนาม ฆวน กายวยล่า โตตาน่า ในเวลา 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ก่อนที่จะเตรียมเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศไทย ในวันที่ 27 ก.ค. นี้ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูบิซาร์เรต้ายันชาบีอยู่เล่นบาร์ซ่าต่อไป
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ยัน ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องจอมเก๋า จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังนักเตะเคยมีข่าวเตรียมอำลาทีมซัมเมอร์นี้ ระบุการมี ชาบี อยู่กับทีม มีแต่เรื่องดีกับดีสำหรับสโมสรแห่งนี้
  • ขัดใจแม่!เปเป้ทำผมทรงใหม่สุดแนว
    เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด ไว้ผมทรงใหม่ที่แนวสุดๆ โดยเป็นทรงที่เหมือนเดรดล็อก และมีบางส่วนที่ชี้ขึ้นฟ้า ซึ่งหลายคนก็เอาไปล้อเลียนกันใหญ่
  • ซัวเรซส่อประเดิมบาร์ซ่าฉะราชัน,ทีมมุ้ยบู๊นกแก้ว
    ศึกลูกหนัง ลา ลีกา ได้ฤกษ์คลอดโปรแกรมประจำซีซั่น 2014/15 ออกมาแล้ว โดย เรอัล มาดริด จะเปิดบ้านรับมือ กอร์โดบา น้องใหม่ ด้าน บาร์เซโลน่า ได้คิวเปิด คัมป์นู รับมือ เอลเช่ขณะที่แชมป์เก่า แอต.มาดริด ต้องบุกไปเยือน ราโย่ บาเยกาโน่ ส่วน อัลเมเรีย ของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย จะเฝ้าบ้านรับการมาเยือนของ เอสปันญ่อล
  • ลือ!ตราหมีจ้องฉกปาสตอเร่เสริมทัพ
    "ตราหมี" แอต. มาดริด เล็งที่จะกระชากตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ จอมทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วน แต่คาดคงทำได้แค่ยืมตัวมาใช้งานก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »