ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » จบมั้ย?ชากิรี่โพสต์เฟชบุ้คอยู่เสือใต้ต่อ

จบมั้ย?ชากิรี่โพสต์เฟชบุ้คอยู่เสือใต้ต่อ

Posted 25/07/2014 by siamsport

 

เงิบทั้งยวง! ลิเวอร์พูล, โรม่า และ ยูเวนตุส หน้าแตกถ้วนหน้า เมื่อ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกสวิตเซอร์แลนด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค โพสต์เฟชบุ้ค ยุติข่าวลือ ด้วยการย้ำว่า มีสัญญากับทีมจนถึงปี 2016 และที่ผ่านมาไม่เคยติดต่อย้ายไปเล่นที่ไหนทั้งนั้น

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกเนื้อหอมชาวสวิตเซอร์แลนด์ ของ บาเยิร์น มิวนิค ดับเบิ้ลแชมป์วงการลูกหนังเยอรมัน ยุติข่าวลือไม่แน่ไม่นอนเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ด้วยการยืนยันแล้วว่า จะไม่ย้ายออกจากทีม "เสือใต้" ต้นสังกัดที่เขามีสัญญาผูกพันกันถึงปี 2016
 
ชากิรี่ เพิ่งย้ายจาก เอฟซี บาเซิ่ล มาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่บทบาทเป็นตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ ดังนั้นหลังจากไปโชว์ฟอร์มเด็ดดวงในฟุตบอลโลก 2014 ที่ บราซิล เลยมีข่าวย้ายทีมหนาหู ทั้ง ลิเวอร์พูล, ยูเวนตุส และ โรม่า
 
ล่าสุด ปีกน่องตัน โพสต์ข้อความผ่าน เฟชบุ้ค ของตัวเอง ว่า "พอกันทีกับข่าวลือ ผมมีสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค ถึงปี 2016 เอเยนต์ของผมติดต่อกับผู้บริหารของสโมสรตลอด ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องมาคาดเดาเรื่องอนาคตของผม ในระหว่างนี้ มีข่าวเกิดขึ้นมากมาย แต่ก็มีความจริงอยู่บ้าง ตอนนี้ผมอยู่ในช่วงพักผ่อน และผมไม่ได้คุยกับนักข่าว หรือคุยกับสโมสรใดๆ ทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »