ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซื้อใครดี!ฟานกัลรับกองหลังอาชีพไม่พอใช้

ซื้อใครดี!ฟานกัลรับกองหลังอาชีพไม่พอใช้

Posted 25/07/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงเหตุผลที่จัดแนวรับหน้าตาแปลกลงเล่นครึ่งหลัง ในเกมอุ่นเครื่องขยี้ แอลเอ แกแล็กซี่ 7-0 ด้วยผู้เล่นอย่าง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, ไมเคิ่ล คีน และ ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ เพราะไม่เหลือกองหลังให้เลือกใช้แล้ว

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับทีมขาดแคลนเซนเตอร์ฮาล์ฟ เป็นเหตุผลที่จัดแจงถอย ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่องชาวสกอตต์ ลงไปยืนคุมแนวรับแบบแก้ขัด ร่วมกับรุ่นน้องดาวรุ่ง ในครึ่งหลังของเกมอุ่นเครื่องปรี-ซีซั่น ที่ สหรัฐฯ ที่ขุนพล "ปีศาจแดง" เดินหน้าถล่ม ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ 7-0 วันพุธที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
 
ฟาน กัล ประเดิมงานคุมทีมนัดแรก พบกับ แอลเอ แกแล็กซี่ โดยจัดทีมในระบบ 3-5-2 เพื่อความสอดคล้องกับขุมกำลังที่มีอยู่ ถึงกระนั้นแนวรับเป็นปัญหาเมื่อ โค้ชชาวดัตช์ พยายามเปลี่ยนทีมในครึ่งหลัง ส่งผลให้แผงแนวรับ 3 คนจากเดิมที่เป็น จอนนี่ อีแวนส์, ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง กลายเป็น เฟล็ทเชอร์ ที่ครึ่งแรกเล่นกองกลาง คุมแนวรับกับ ไมเคิ่ล คีน และ ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์

แม้ใช้แผงหลังไม่สมประกอบ ทีมยังลงเอยด้วยการคว้าชัยชนะเกมศูนย์ แต่ ฟาน กัล เอ่ยถึงสถานการณ์ขุมกำลังในแผงหลังของทีมว่า "ผมไม่มีกองหลังแล้ว ผมเลยเลือก เฟล็ทเชอร์ ที่พอเล่นได้ ให้เล่นแทน แต่เขาก็ไม่ใช่ตัวเลือกในตำแหน่งนี้อยู่แล้ว" 
 
นอกจากนี้ โค้ชที่เพิ่งพา ฮอลแลนด์ คว้าอันดับสาม ฟุตบอลโลก 2014 หมาดๆ กล่าวถึงภาพเกมโดยรวมว่า "ผมเพิ่งอยู่กับทีมได้ 3 วัน และพวกเขาทำได้ดี การซ้อมครั้งแรกไม่ดีเท่าไหร่ แต่ครั้งที่สองดีขึ้นมาก พวกเขาเรียนรู้ และผมภูมิใจในตัวนักเตะ เมื่อคุณฟังเข้าใจ คุณก็จะเล่นดี และเขา (รีซ เจมส์ ยิงสองลูก) เป็นดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ ผมหวังว่าเขาจะเล่นด้วยฟอร์มแบบนี้อีกะเยอะๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเบนเป้าคว้าแวร์รัตติเสริมแดนกลาง
    สื่อแดนน้ำหอมประโคมข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหันไปคว้า มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแดนกลาง หลังจากส่อแววจะชวด อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่องทีมชาติชิลีของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส
  • ช่างกล้า!สื่อเผยปืนสนดึงนานี่ร่วมทัพ
    สื่อตีข่าว อาร์เซน่อล พร้อมเสี่ยงยื่นข้อเสนอซื้อตัว หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดฝอยทอง จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะแทบไม่มีโอกาสลงสนามให้ "ผีแดง" แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" คงเห็นข้อดีไม่งั้นไม่ดึงมาร่วมทีม
  • ผีกินแห้ว!วิดัลลั่นย้ายแน่แต่ไม่ใช่โอลแทรฟฟอร์ด
    อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง ยูเวนตุส ประกาศชัด ไม่ย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน แต่เปรยอาจย้ายทีม พร้อมวางคิวคุยกับกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี วันจันทร์นี้
  • ฟานกัลเปิดตัวหรู!ผีโคตรดุถล่มแอลเอ7-0
    หลุยส์ ฟาน กัล ประเดิมงานคุม"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ดได้สุดไฉไลหลังลูกทีมไล่ถล่มแอลเอ แกแล็กซี่ ทีมแกร่งเมเจอร์ลีก สหรัฐฯแบบไม่ไว้หน้า 7-0 อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางป้ายแดงเล่นครบ 90 นาทีฉายฟอร์มแจ่มโชว์นายใหม่ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »