ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลชี้ขุมกำลังผีไม่สมดุล-ไร้ปัญหาระบบใหม่

ฟานกัลชี้ขุมกำลังผีไม่สมดุล-ไร้ปัญหาระบบใหม่

Posted 25/07/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับขุมกำลังของทีมยังไม่สมดุลมีตัวรุกมากเกินจำเป็น พร้อมย้ำลงเล่นระบบกองหลัง 3 ตัวลูกทีมกระหายที่จะปรับตัวเข้าหาบอกถ้าจะปรับเปลี่ยนต้องทำทันที

ในเกมอุ่นเครื่องที่ถล่มแอลเอ แกแล็กซี่ 7-0  ฟาน กัล จัดทีมลงเล่นระบบกองหลัง 3 ตัวมี จอนนี่ อีแวนส์, คริส สมอลลิ่ง และ ฟิล โจนส์ แล้วให้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย มาเล่นเป็นวิงแบ็กในเกมนี้ ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เร็วเกินไปหรือไม่ เพราะที่ผ่านมาสโมสรเล่นระบบกองหลัง 4 คนมาตลอด
 
ฟาน กัล ชี้แจงว่าหากต้องการเปลี่ยนระบบการเล่นต้องทำโดยทันที เพราะช่วงซัมเมอร์ไม่มีเวลามากพอให้ทดลองปรับเปลี่ยนไปมา พร้อมกันนี้ กุนซือคนเก่งยังมองว่าเขาสามารถปรับกลับมาเล่น 4-3-3 ที่นักเตะในทีมคุ้นเคยมากกว่าได้ด้วยหากจำเป็น
 
"เรานำเสนอระบบใหม่ที่เราเคยเล่นมาแค่ 2 หนเท่านั้นในการซ้อมแบบ 11 ต่อ 11 แต่เด็กๆ ก็กระหายที่จะปรับตัว มันเยี่ยมมากที่ได้เห็นพวกเขาโชว์ฟอร์มแบบนั้น"
 
"สัปดาห์ก่อน นักเตะ 10 คนที่เล่นวันนี้ไม่ได้อยู่ในการซ้อมด้วยซ้ำ"
 
"เมื่อคุณต้องการเปลี่ยนระบบ คุณต้องเริ่มทันที เราไม่มีเวลามาเตรียมตัวสำหรับอย่างอื่นอีก"
 
"อีกระบบที่พวกเขาสามารถเล่นได้คือ 4-3-3 และพวกเขาเคยเล่นมาแล้วหลายปี"
 
"ผมสามารถปรับกลับไปยังงั้นได้ ถ้ามันไม่ได้ผล ด้วยศักยภาพของนักเตะที่เรามี ผมสามารถเล่น 4-3-3 ได้โดยมีกองหน้า 3 ตัวบนม้านั่งสำรอง แต่ผมต้องการเล่นกองหน้า 2 คน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซื้อใครดี!ฟานกัลรับกองหลังอาชีพไม่พอใช้
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงเหตุผลที่จัดแนวรับหน้าตาแปลกลงเล่นครึ่งหลัง ในเกมอุ่นเครื่องขยี้ แอลเอ แกแล็กซี่ 7-0 ด้วยผู้เล่นอย่าง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, ไมเคิ่ล คีน และ ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ เพราะไม่เหลือกองหลังให้เลือกใช้แล้ว
  • ผีเบนเป้าคว้าแวร์รัตติเสริมแดนกลาง
    สื่อแดนน้ำหอมประโคมข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมหันไปคว้า มาร์โก แวร์รัตติ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแดนกลาง หลังจากส่อแววจะชวด อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่องทีมชาติชิลีของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส
  • ช่างกล้า!สื่อเผยปืนสนดึงนานี่ร่วมทัพ
    สื่อตีข่าว อาร์เซน่อล พร้อมเสี่ยงยื่นข้อเสนอซื้อตัว หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดฝอยทอง จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งซัมเมอร์นี้ แม้นักเตะแทบไม่มีโอกาสลงสนามให้ "ผีแดง" แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" คงเห็นข้อดีไม่งั้นไม่ดึงมาร่วมทีม
  • ผีกินแห้ว!วิดัลลั่นย้ายแน่แต่ไม่ใช่โอลแทรฟฟอร์ด
    อาร์ตูโร่ วิดัล ห้องเครื่อง ยูเวนตุส ประกาศชัด ไม่ย้ายซบ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน แต่เปรยอาจย้ายทีม พร้อมวางคิวคุยกับกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี วันจันทร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »