ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ลืมบุญคุณ!คอสต้าส่งจดหมายอำลาตราหมี

ไม่ลืมบุญคุณ!คอสต้าส่งจดหมายอำลาตราหมี

Posted 25/07/2014 by siamsport

 

ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกป้ายแดง เชลซี ส่งจดหมายขอบคุณ แอตเลติโก มาดริด ที่มอบทุกอย่างและสร้างเขาจนกลายเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ ที่เปรียบเสมือนพ่อคนที่ 2 แต่จำเป็นต้องย้ายมาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เพื่อก้าวต่อไปในอาชีพค้าแข้ง

ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนใหม่ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งจดหมายอำลา แอตเลติโก มาดริด อดีตต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน หลังจากตัดสินใจโยกมาค้าแข้งยังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซัมเมอร์นี้
 
จดหมายของกองหน้าทีมชาติสเปน ที่เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ทัพ "ตราหมี" มีใจความว่า "ผมมีความสุขมากกับสโมสรแห่งนี้ ผมซาบซึ้งกับทุกอย่างที่สโมสรนี้มอบให้ผม แอตเลติโก มอบให้ผมทุกอย่าง (ดีเอโก้) ซิเมโอเน่ (กุนซือ) เป็นเหมือนพ่อของผม เช่นเดียวกับทุกคนในสโมสรที่ช่วยให้ผมเติบโตในฐานะนักฟุตบอล ผมจะสนับสนุนแอตเลติโก มาดริด ต่อไป เพราะพวกเขาแสดงความต่อผมมากมาย ในฐานะนักฟุตบอล ผมประสบความสำเร็จที่นั่น และผมจะไม่มีวันลืม"
 
ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 25 ปี ทำไป 36 ประตู ให้ แอต. มาดริด ในฤดูกาลที่ผ่านมา ช่วยทีมคว้าแชมป์ลา ลีกา และเข้ารอบชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนจะย้ายมาร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,760 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้ามุ้ยยังซ้อมเข้ม!ยิ้มเพื่อนร่วมทีมช่วยปรับตัว
    ความเคลื่อนไหวของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยที่ย้ายมาเล่นกับสโมสรอัลเมเรีย ในศึก ลา ลีกา สเปน แบบยืมตัว 1 ฤดูกาลนั้น ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 23 ก.ค. ที่ผ่านมา ได้ลงทำการซ้อมตามปกติ โดยในวันนี้มีการซ้อมแค่รอบเดียวในช่วงเย็น ขณะที่ช่วงเช้าได้พักเนื่องจากเพิ่งลงเล่นเกมอุ่นเครื่องไปเมื่อช่วงค่ำวันอังคารที่ผ่านมา กับทีมอากีลาส ที่เมืองมูร์เซีย ซึ่งเจ้าตัวทำไป 2 ประตู ช่วยให้อัลเมเรียเอาชนะไป 5-0 ส่วนการซ้อมในวันพฤหัสบดีที่ 24 ก.ค. มีการซ้อมสองช่วงตามปกติ โดยในตอนเช้าเป็นการเข้ายิมเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกาย
  • ซูบิซาร์เรต้ายันชาบีอยู่เล่นบาร์ซ่าต่อไป
    อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ยัน ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องจอมเก๋า จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป หลังนักเตะเคยมีข่าวเตรียมอำลาทีมซัมเมอร์นี้ ระบุการมี ชาบี อยู่กับทีม มีแต่เรื่องดีกับดีสำหรับสโมสรแห่งนี้
  • ขัดใจแม่!เปเป้ทำผมทรงใหม่สุดแนว
    เปเป้ ปราการหลัง เรอัล มาดริด ไว้ผมทรงใหม่ที่แนวสุดๆ โดยเป็นทรงที่เหมือนเดรดล็อก และมีบางส่วนที่ชี้ขึ้นฟ้า ซึ่งหลายคนก็เอาไปล้อเลียนกันใหญ่
  • ซัวเรซส่อประเดิมบาร์ซ่าฉะราชัน,ทีมมุ้ยบู๊นกแก้ว
    ศึกลูกหนัง ลา ลีกา ได้ฤกษ์คลอดโปรแกรมประจำซีซั่น 2014/15 ออกมาแล้ว โดย เรอัล มาดริด จะเปิดบ้านรับมือ กอร์โดบา น้องใหม่ ด้าน บาร์เซโลน่า ได้คิวเปิด คัมป์นู รับมือ เอลเช่ขณะที่แชมป์เก่า แอต.มาดริด ต้องบุกไปเยือน ราโย่ บาเยกาโน่ ส่วน อัลเมเรีย ของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย จะเฝ้าบ้านรับการมาเยือนของ เอสปันญ่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »