ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสียวปิ๊!!!!''หยก''คร่อมอ้าซ่าท้าชน''เจมี่ เบ่อเฮอร์''

เสียวปิ๊!!!!''หยก''คร่อมอ้าซ่าท้าชน''เจมี่ เบ่อเฮอร์''

Posted 25/07/2014 by siamdara

 

เป็นดารา ..สาวงามเซ็กซี่ร้อยแรงม้า นับวันสาว "หยก"ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ทวีคูณความเซ็กซี่ ล่าสุดนี่นางโพสท่าเด็ดเผ็ดซี๊ดส์ โชว์เต้าเร้าใจไม่พอ นางยังใส่บิกินี่จิ๋วคร่อมอ้าซ่า ลงนิตยสาร Playboy ... สอยและซูมภาพมาดูชัดๆ ป๊าด.. ดด โถ ลายเดียวกับที่"เจมี่ บูเฮอร์ เธอใส่มากระโดดโลดเต้นในงาน"สตามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2014 เปี๊ยบ... บบเลย
 

 เพียงเเต่ของ"เจมี่"(โชว์)เบ่อเฮอร์ มากกว่า หรือ.. หนุ่มๆ แอนด์ "แอมดาหลิง"ว่าไง??

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''คุณพ่อส้มหล่น''!! บทบาทสุดบังเอิญของซุปตาร์
    ซั่มก็ไม่ร้อง .. แต่ท้องแล้วรับนะครัช .. ขีดเส้นใต้ว่านายแมนมั่กๆ ไลค์กระจุย อุ๊ยส์จะใครซะล่ะ ถ้าไม่ใช่ดารา นักร้องหนุ่มตาหวานที่ฮอตทั่วบ้าน "ไมค์ ดิแองเจโล่"ที่ยืดอกเผยความรัก ความลับซุปตาร์ กับความลับใต้เตียงที่ชวนให้สาวไทยและอาหมวยตีลังกาม้วนหน้า ม้วนหลังเป็นร้อยครั้งที่เขาออกมาจากมายืดอกรับว่า"น้องแม็คเวล" เป็นลูกของเขาที่เกิดกับนางแบบสาวลูกครึ่งไทย-อิตาเลียน"น้ำตาล" ซาร่า คาซิงกีนี
  • เช็คเรตติ้ง''ไมค์''รับเป็นพ่อเด็ก..ยอดไลค์กระฉูด!!
    ยืดอกยอมรับแบบแมนๆว่าเป็นเป็นพ่อของ"น้องแม็คเวล"ลูกน้อยที่เกิดกับตนและนางแบบหน้าสวยลูกครึ่งไทย-อิตาเลี่ยน"น้ำตาล" ซาร่า คาซิงกีนี งานนี้ส่งผลให้คุณพ่อป้ายแดง"ไมค์ ดิแองเจโล่" ได้ใจสื่อฯและแฟนๆไปแบบเต็มเหนี่ยว แถมพอแถลงเสร็จไม่นานนักร้อง-นักแสดงหนุ่มได้อัพภาพที่ถ่ายร่วมกับกองทัพผู้สื่อข่าวบันเทิง ด้วยรอยยิ้มและแววตาสุดซึ้งน้ำตาคลอ ลงไอจีโดยให้ใต้ภาพว่า ไม่รู้ว่าจะใช้คำไหนมาอธิบายความรู้สึกของภาพนี้...ขอบคุณจริงๆ #เราจะเห็นดาวชัดก็เมื่อวันที่ท้องฟ้ามือที่สุดแต่วันนี้ท้องฟ้ายามกลางคืนกลับสว่างหรือเกิน ทำเอาสื่อฟิน....นนมละไมค์เอ๊ย
  • ลุคแรงเว่อร์ 'แกรนด์' ไร้แฟน
    นักร้องสาวสวย “แกรนด์” พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า หรือ แกรนด์ เดอะสตาร์ 5 ถูกผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องแฟน งานนี้สาวแกรนด์ตอบแบบชัดถ้อยชัดคำว่า
  • จับตา ‘พลอย’ ซ่อนแฟนงาน ‘เฌอชม’
    เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Cherchom 360 องศา สำหรับนางเอกสาว “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เรียกว่า สาวพลอย สวยชัดเป๊ะตามสโลแกน 360 องศา โดยงานนี้สาวพลอยย้ำว่า สวยแบบซูเปอร์สตาร์ได้ง่ายๆ ซึ่งในวันงานเปิดตัว พลอยจัดเต็ม แต่งตัวโชว์ร่องอกเบาๆ อีกทั้งยังโพสท่าอวดหุ่นสวย 360 องศา อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »