ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสธ.ตุ้มยันจักรพงษ์ไม่แฮนด์บอล

เสธ.ตุ้มยันจักรพงษ์ไม่แฮนด์บอล

Posted 26/07/2014 by siamsport

   

 

       ''เสธ.ตุ้ม'' พลเอก ชินเสณ ทองโกมล ประมุขเปาไทยฟันธง จักรพงษ์ ใหญ่โต ปราการหลังสิงห์ท่าเรือไม่ได้ทำแฮนด์บอล หลังจากดูภาพช้าอย่างละเอียดถี่ถ้วน แต่ผิดสังเกตว่าแนวรับของทีมจากฝั่งคลองเตยไม่ควรกางมือออกเช่นนั้น พร้อมรับว่า วิเชฐ เทียนทอง ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวอยู่ในตำแหน่งไม่ดี แต่ยังไม่ได้รับหนังสือร้องเรียนจากทางเจ้าท่าเลย


 
 



ไปดูจังหวะปัญหา แฮนด์บอล หรือ ไม่แฮนด์บอล เกมสิงห์ท่าเรือ - ชัยนาท 
 

        ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่อยู่ในกระแสความสนใจของแฟนบอลไม่น้อย เกี่ยวกับกรณีที่ วิเชฐ เทียนทอง ผู้ตัดสินในเกมที่สิงห์ท่าเรือเปิดบ้านพ่ายให้กับชัยนาท ฮอร์นบิล ไป 1-2 ในศึกโตโยต้าไทย พรีเมียร์ลีก 2014 เมื่อวันที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา ให้จุดโทษกับทีมเยือนในช่วงก่อนหมดเวลา หลังจากที่หลายคนมองว่าไม่น่าจะเป็นการทำแฮนด์บอลของ จักรพงษ์ ใหญ่โต ปราการหลังของเจ้าถิ่น

 


        และเสธ.ตุ้มพลเอก ชินเสณ ทองโกมล ประธานผู้ตัดสิน ออกมายืนยันว่าพร้อมหาหลักฐานในการทำหน้าที่ของ เชิ้ตดำในเกมดังกล่าว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานเพิ่มเติมจากประมุขเชิ้ตดำ เกี่ยวกับเรื่องประเด็นร้อนในครั้งนี้ออกมาแล้ว


         โดย เสธ.ตุ้มบอกว่าจากการได้ดูภาพช้าอย่างละเอียดและจากหลายมุม ปรากฏว่า ลูกดังกล่าวไม่โดนแขนของ จักรพงษ์ ใหญ่โต แต่เรามีข้อผิดสังเกตตรงจุดหนึ่งว่า ทำไมกองหลังคนดังกล่าวถึงได้กางมือแบบนั้น อีกทั้งยอมรับว่าผู้ตัดสินในเกมนี้ยืนในทิศทางไม่ดีเพราะยืนอยู่บริเวณด้าน หลัง


        อย่างไรก็ตามเรายังไม่ได้รับหนังสือร้องเรียนในการทำหน้าที่ของ วิเชฐ เทียนทอง ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวมาจากทางฝั่งสิงห์ท่าเรือแต่อย่างใด ทำให้เรายังไม่สามารถที่จะลงโทษเคสนี้ได้

 

ส.บอลแบน ชัยฤกษ์ห้ามตัดสิน 4 นัด

 


         สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้ลงโทษแบน เปาเบิร์ด ชัยฤกษ์ งามสม ผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในเกมระหว่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล กับแบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการห้ามทำหน้าที่ 4 นัด จากกรณีที่เจ้าตัวตัดสินผิดพลาดถึงสองครั้ง หลังไม่เป่าจุดโทษให้กับทีม แข้งเทพ จากจังหวะที่ เจ้ากิ๊บโดนนายทวารทีมเจ้าบ้านรวบล้มอย่างชัดเจน กับอีกหนึ่งจังหวะที่ สุมัญญา ปุริสาย เจตนาใช้แขนป้องกันลูกโยนจากลูกเตะมุม


        จากสองเหตุการณ์ที่ว่านี้ทำให้ทางสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด ตัดสินใจยื่นหนังสือไปยังคณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามประเมินผลผู้ตัดสิน เพื่อขอให้พิจาณาการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมวันดังกล่าว


        เมื่อคณะกรรมการได้ทำการพิจารณาจากภาพวิดีโอที่บันทึกไว้ สรุปได้ว่าผู้ตัดสินในวันนั้นคือ ชัยฤกษ์ งามสม อยู่ในตำแหน่งการมองเห็นการเล่นไม่ชัดเจน และบกพร่องจากการทำหน้าที่จริง ทางคณะกรรมการร่วมกันพิจารณาแล้วเห็นว่าให้ นายชัยฤกษ์ งามสม หยุดพักการปฏิบัติหน้าที่ตัดสินจำนวน 4 นัด ส่วนผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1-2 และผู้ตัดสินที่ 4 ไม่มีความผิดจากการทำหน้าที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »