ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮากลิ้ง!เกล็น-เรน่าถ่ายเซลฟี่ติดหนุ่มหัวฟู

ฮากลิ้ง!เกล็น-เรน่าถ่ายเซลฟี่ติดหนุ่มหัวฟู

Posted 26/07/2014 by siamsport

 

ถ่ายติดวิญญาณ! เกล็น จอห์นสัน และ โฆเซ่ เรน่า 2 แข้ง ลิเวอร์พูล ได้ฮาเต็มเหนี่ยว เมื่อภาพถ่ายเซลฟี่ของทั้งคู่ดันไปติดหนุ่มประหลาดที่คล้ายลิงกังโผล่มาด้านหลัง ขณะที่ทั้งคู่กำลังเก็บตัวร่วมกับต้นสังกัดในการทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่สหรัฐฯ

 เกล็น จอห์นสัน และ โฆเซ่ เรน่า 2 นักเตะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ถ่ายรูปร่วมกันขณะเก็บตัวกับต้นสังกัดที่บอสตัน ประเทศสหรัฐฯ แต่กลับปรากฎเรื่องประหลาดขึ้น เมื่อภาพถ่ายของพวกเขามีหนุ่มที่ดูเหมือนกับ ดร.เซอุส ตัวละครจาก "บุกพิภพวานร" (Planet of the Apes) เวอร์ชั่นปี 1968 ติดอยู่ด้านหลังแบบไม่ได้รับเชิญ ซึ่งดูไปดูมาแล้วส่วนคล้ายกับ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์จอมล้มเหลวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เหมือนกัน

ทั้ง จอห์นสัน และ เรน่า มีสิทธิ์ที่จะได้ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องที่ ลิเวอร์พูล จะลงเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคมนี้    

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮันเตอร์หักอกกาลาฯหวังโยกค้าแข้งพรีเมียร์ลีก
    เวทีต่อไป! คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงดัตช์แมน แย้มท่าทีชัดเจน พรีเมียร์ลีกเป็นเป้าหมายต่อไปที่ต้องการย้ายไประเบิดฝีเท้า โดยมี 4 ทีมดังหวังใช้บริการ ส่งผลให้ กาลาตาซาราย ต้องอกหักไปตามระเบียบ
  • อยู่ยันแขวน!สตีวี่จีเตรียมต่อสัญญาใหม่หงส์3ปี
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมแกร่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดยาว 3 ปีพร้อมรับทรัพย์ 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
  • หงส์โล่ง!ร็อดเจอร์สเผยบอรินี่เดี้ยงไม่หนัก
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าของทีม ไม่ได้เจ็บไหล่รุนแรง หลังนักเตะเดี้ยงมาจากเกมอุ่นเครื่องกับ โรม่า เมื่อวันพุธ ชี้แข้งอิตาลีจะพลาดซ้อมแค่ไม่กี่วันเท่านั้น แต่จะหมดสิทธิ์สำหรับช่วยที่เหลือของการทัวร์อเมริกา
  • ร็อดเจอร์สยันหงส์ซื้อแต่แข้งที่คุ้มค่าเท่านั้น
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงยันต้นสังกัดจะซื้อนักเตะที่เชื่อว่าคุ้มค่าเท่านั้น แม้มีเงินอย่างมากมายจากการขาย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ก็ตาม บอกสโมสรไหนที่หวังโก่งค่าตัวเลิกฝันได้เลย เพราะทีมได้ตั้งราคาเอาไว้ในใจอยู่แล้ว พร้อมชี้ "หงส์แดง" ต้องการผู้เล่นที่มีบุคลิกเหมาะสมกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »