ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กผี4พันเฮงเว็บป่วนซื้อเสื้อใหม่โคตรถูกลด60%

เด็กผี4พันเฮงเว็บป่วนซื้อเสื้อใหม่โคตรถูกลด60%

Posted 26/07/2014 by siamsport

 

สงสัยจะแอบมีนโยบายคืนความสุขแฟนๆ ซะแล้ว! เผยเด็กผีกว่า 4,000 คน เฮงเหลือเชื่อ อยู่ดีๆ เว็บป่วนเฉยเสื้อใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด โคตรถูกลดแหลก 60 เปอร์เซ็นต์ แถมสโมสรโชว์แมนใครสั่งแล้วก็แล้วไปไม่คิดตังค์เพิ่ม แม้ความผิดพลาดหนนี้จะส่งผลทำให้ต้องสูญเสียรายได้เข้าคลังกว่า 11 ล้านบาทก็ตาม

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กว่า 4,000 คน ได้ฉลองกันยกใหญ่ หลังจากที่ความผิดพลาดในระบบคอมพิวเตอร์ออนไลน์เกื้อหนุนให้สั่งซื้อเสื้อแข่งทีมรักรุ่นใหม่ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรในราคาถูกมากกว่าปกติอย่างไม่คาดฝันถึงราวๆ 60 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 25 ก.ค.ที่ผ่านมา

เสื้อที่นักเตะ "ปีศาจแดง" จะได้ใช้สวมใส่ลงสนามในฤดูกาลใหม่ ซึ่งมีโลโก้ เชฟโรเลต สปอนเซอร์รายใหม่อยู่บนอกเสื้อนั้น ออกวางจำหน่ายมาตั้งแต่ช่วงต้นซัมเมอร์ปีนี้ในราคาตัวละ 55 ปอนด์ (ประมาณ 3,025 บาท) แต่เพราะความผิดพลาดของเว็บไซต์ทำให้เสื้อดังกล่าวปรากฎราคาขายในราคาเพียง 22 ปอนด์ (ประมาณ 1,210 บาท) ขณะที่การสั่งซื้อครบหมดทั้งชุด ซึ่งควรจะต้องมีราคา 92 ปอนด์ (ประมาณ 5,060 บาท) กลับเหลือเพียง 37 ปอนด์ (ประ
มาณ 2,035 บาท) เท่านั้น

ณ ช่วงเวลาดังกล่าวมีแฟนบอลกว่า 4,000 คน ที่แห่แหนกันเข้าไปสั่งซื้อเสื้อ, กางเกง และถุงเท้าในราคาที่ไม่ตรงกับราคาจริง ซึ่งคาดว่าน่าจะทำให้ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ต้องสูญเสียรายได้ไม่ต่ำกว่า 200,000 ปอนด์ (ประ
มาณ 11 ล้านบาท) เลยทีเดียว ทำเอาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ที่หวังเข้าไปเยือนเว็บไซต์ดังกล่าว ด้วยความตั้งใจว่าจะซื้อเสื้อเต็มราคา พากันออกมาแสดงความยินดีปรีดาที่ทีมรักคืนความสุขให้อย่างไม่คาดฝันผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ กันอย่างคึกคัก เพราะประหยัดเงินได้มากกว่า 20 ปอนด์ (ประมาณ 1,100 บาท) นั่นเอง

ริคกี้ ซิดฮู โพสต์ว่า "เฮสนั่นกันไปเลย ไม่รู้ว่า แมนฯ ยูฯ ผิดพลาดอะไรในวันนี้ ซึ่งหมายความว่าผมได้เสื้อทีมเยือน ยูไนเต็ด ในราคาเพียง 32 ปอนด์ (ประมาณ 1,760 บาท) เท่านั้น" ขณะที่ เควิน แฟนบอลมะกัน "เดอะ ฟุตฮับ" ทวีตเสริมว่า "แมนฯ ยูฯ มั่วราคาในเว็บไซต์ของพวกเขา ผมเพิ่งซื้อชุด 90 ปอนด์ (ประมาณ 4,950 บาท) ได้ในราคา 43 ปอนด์ (ประมาณ 2,365 บาท)" ด้าน มูฮัมหมัด ราบี้ เด็กผีอีกคน โวลั่นสนั่น ทวิตเตอร์ ว่า "เพิ่งได้เสื้อเหย้า แมนฯ ยูฯ รุ่นใหม่ แค่ครึ่งราคาเองอ่ะ!"

อย่างไรก็ตาม ข่าวดีไปกันใหญ่ของแฟนบอลเหล่านี้ก็คือสโมสรดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าจะไม่ติดตามไปเก็บเงินเพิ่มเติมจากเหล่าบรรดากองเชียร์ผู้โชคดีที่สั่งซื้อเสื้อในราคาที่ผิดพลาดดังกล่าวไปแล้วแต่อย่างใดทั้งสิ้น เท่ากับว่าแฟนๆ กลุ่มดังกล่าวจะได้รับเสื้อใหม่ในราคาถูกมากๆ ไปครอบครองโดยปริยาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮันเตอร์หักอกกาลาฯหวังโยกค้าแข้งพรีเมียร์ลีก
    เวทีต่อไป! คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงดัตช์แมน แย้มท่าทีชัดเจน พรีเมียร์ลีกเป็นเป้าหมายต่อไปที่ต้องการย้ายไประเบิดฝีเท้า โดยมี 4 ทีมดังหวังใช้บริการ ส่งผลให้ กาลาตาซาราย ต้องอกหักไปตามระเบียบ
  • การ์เซียยันสตรอทมันไม่ซบผีแน่นอน
    รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ โรม่า ประกาศชัด เควิน สตรอทมัน ห้องเครื่องคนเก่ง จะไม่ย้ายไป แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน พร้อมระบุเจ้าตัวไม่เคยขอคุยเรื่องย้ายทีมด้วย
  • ปูด!ผีเล็งทุ่ม32ล.ปอนด์ล่าตูราน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเดินหน้าหาแข้งใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดเล็งทุ่มเงิน 32 ล้านปอนด์ หวังกระชากตัว อาร์ด้า ตูราน ดาวเตะ แอต. มาดริด มาร่วมก๊วนให้ได้
  • ฟานกัลชี้ขุมกำลังผีไม่สมดุล-ไร้ปัญหาระบบใหม่
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนใหม่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับขุมกำลังของทีมยังไม่สมดุลมีตัวรุกมากเกินจำเป็น พร้อมย้ำลงเล่นระบบกองหลัง 3 ตัวลูกทีมกระหายที่จะปรับตัวเข้าหาบอกถ้าจะปรับเปลี่ยนต้องทำทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »