ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว่อนเน็ตฯภาพหลุดหนุ่มคล้ายดาราดังโชว์ดูดไอติม-โซ้ยถั่วดำ!!

ว่อนเน็ตฯภาพหลุดหนุ่มคล้ายดาราดังโชว์ดูดไอติม-โซ้ยถั่วดำ!!

Posted 26/07/2014 by siamdara

 

ตะลึง!ภาพหลุดคนหน้าคล้ายดาราวัยรุ่นชายหน้าใหม่โชว์ดูดไอติมอย่างหนักแน่น!!! ว่อนโลกไซเบอร์ คนใกล้ชิดอ้างยังไม่เห็นภาพ คาดน่าจะแค่หน้าเหมือนเท่านั้น!

 

กลายเป็นที่ฮือฮาเลยทีเดียว เมื่อจู่ๆได้มีมือดีปล่อยภาพหลุดโดยมีการอ้างว่าเป็นภาพของผู้ชายหน้าคล้ายนักแสดงหน้าใหม่ของภาพยนตร์ดังเรื่องหนึ่งที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับชาวสีม่วงโดยเฉพาะ โดยภาพดังกล่าวได้ถูกแชร์และแพร่กระจายต่อไปอย่างรวดเร็วในโลกไซเบอร์

 

โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพของผู้ชาย 2 คน ซึ่งคนหนึ่งถูกอ้างว่าหน้าคล้าย "นักแสดงชายหน้าใหม่" กำลังนอนบนเตียงทั้งคู่ประกบกิจกรรมบนเตียงอย่างถึงพริกถึงขิง กับท่าชวนเสียวผลัดกันดูดไอติมชนิดที่เรียกได้ว่า "หนัก" และ "แน่น" อย่างมากเลยทีเดียว

 

หลังภาพดังกล่าวได้ถูกแพร่กระจายออกไปไม่นาน ก็ได้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกไซเบอร์ตามมาว่าบุคคลที่กำลัง "ดูดไอติม" ของชายหนุ่มอีกคนหนึ่งคล้ายดารา-นักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่จากภาพยนตร์เรื่องหนึ่งไม่รู้ว่าจะใช่หรือเปล่า ซึ่งบางกระแสก็ว่าไม่เหมือนและไม่คล้าย แต่บางกระแสก็ว่าคล้ายและฟันธงว่าน่าจะใช่อีกต่างหาก นอกจากนี้ก็ยังมีบางกระแสที่แสดงความคิดเห็นว่าภาพดังกล่าวไม่ใช่ภาพหลุด แต่เป็นแค่ฉากหนึ่งของหนังเกย์เท่านั้นเอง

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้พยายามที่จะโทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริงจากปากของ "ดาราวัยรุ่นหน้าใหม่" ที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็นบุคคลในภาพหลุดดังกล่าว แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อเจ้าตัวได้ทั้งสิ้น

 

อย่างไรก็ตามมีเพียงคนใกล้ชิดของดาราหนุ่มคนดังกล่าวได้ออกมาชี้แจงสั้นๆ ว่ายังไม่เห็นภาพ แต่คิดว่าน่าจะเป็นแค่คนหน้าคล้ายเท่านั้นเอง

 

ด้านคนในแวดวงบันเทิงที่พบเจอกับภาพฉาวดังกล่าวก็ได้โพสต์ในโลกโซเชียล พร้อมยืนยันว่าไม่ใช่ดาราหนุ่มวัยรุ่นคนดังกล่าวแต่ประการใด

 

หากมีความคืบหน้าประการใด "สยามดารา" จะรายงานให้ทราบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ๋มน่าดู ''ซอซูจิน''
    ขาวโอโม่จุงเบย...ซอ ซูจิน นางแบบสาวเกาหลี อวดเนื้อนางนวลเนียนสไตล์กิมจิทั้งในห้องนอน, ห้องน้ำ และชายหาด เพื่อป่าวประกาศให้โลกรู้ว่าอยู่ที่ไหนก็ขาวอึ๋มบะละฮึ่มจริงๆ!!!
  • เสียวปิ๊!!!!''หยก''คร่อมอ้าซ่าท้าชน''เจมี่ เบ่อเฮอร์''
    เป็นดารา ..สาวงามเซ็กซี่ร้อยแรงม้า นับวันสาว "หยก"ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ทวีคูณความเซ็กซี่ ล่าสุดนี่นางโพสท่าเด็ดเผ็ดซี๊ดส์ โชว์เต้าเร้าใจไม่พอ นางยังใส่บิกินี่จิ๋วคร่อมอ้าซ่า ลงนิตยสาร Playboy ... สอยและซูมภาพมาดูชัดๆ ป๊าด.. ดด โถ ลายเดียวกับที่"เจมี่ บูเฮอร์ เธอใส่มากระโดดโลดเต้นในงาน"สตามดารา สตาร์ อวอร์ดส์ 2014 เปี๊ยบ... บบเลย
  • ''คุณพ่อส้มหล่น''!! บทบาทสุดบังเอิญของซุปตาร์
    ซั่มก็ไม่ร้อง .. แต่ท้องแล้วรับนะครัช .. ขีดเส้นใต้ว่านายแมนมั่กๆ ไลค์กระจุย อุ๊ยส์จะใครซะล่ะ ถ้าไม่ใช่ดารา นักร้องหนุ่มตาหวานที่ฮอตทั่วบ้าน "ไมค์ ดิแองเจโล่"ที่ยืดอกเผยความรัก ความลับซุปตาร์ กับความลับใต้เตียงที่ชวนให้สาวไทยและอาหมวยตีลังกาม้วนหน้า ม้วนหลังเป็นร้อยครั้งที่เขาออกมาจากมายืดอกรับว่า"น้องแม็คเวล" เป็นลูกของเขาที่เกิดกับนางแบบสาวลูกครึ่งไทย-อิตาเลียน"น้ำตาล" ซาร่า คาซิงกีนี
  • เช็คเรตติ้ง''ไมค์''รับเป็นพ่อเด็ก..ยอดไลค์กระฉูด!!
    ยืดอกยอมรับแบบแมนๆว่าเป็นเป็นพ่อของ"น้องแม็คเวล"ลูกน้อยที่เกิดกับตนและนางแบบหน้าสวยลูกครึ่งไทย-อิตาเลี่ยน"น้ำตาล" ซาร่า คาซิงกีนี งานนี้ส่งผลให้คุณพ่อป้ายแดง"ไมค์ ดิแองเจโล่" ได้ใจสื่อฯและแฟนๆไปแบบเต็มเหนี่ยว แถมพอแถลงเสร็จไม่นานนักร้อง-นักแสดงหนุ่มได้อัพภาพที่ถ่ายร่วมกับกองทัพผู้สื่อข่าวบันเทิง ด้วยรอยยิ้มและแววตาสุดซึ้งน้ำตาคลอ ลงไอจีโดยให้ใต้ภาพว่า ไม่รู้ว่าจะใช้คำไหนมาอธิบายความรู้สึกของภาพนี้...ขอบคุณจริงๆ #เราจะเห็นดาวชัดก็เมื่อวันที่ท้องฟ้ามือที่สุดแต่วันนี้ท้องฟ้ายามกลางคืนกลับสว่างหรือเกิน ทำเอาสื่อฟิน....นนมละไมค์เอ๊ย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »