ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผือกงงแท้สาวเท่''จุ๊''ไม่ฟันธงคบ''เจนี่''แบบไหน??หึ่งเบื้องลึกรักล่มนางฟ้าแสบกระดองใจสุดๆ!!

เผือกงงแท้สาวเท่''จุ๊''ไม่ฟันธงคบ''เจนี่''แบบไหน??หึ่งเบื้องลึกรักล่มนางฟ้าแสบกระดองใจสุดๆ!!

Posted 26/07/2014 by siamdara

 


        ฮึ้บ ฮึ้บ!! มหากาพย์ขาเตียงไม่ได้เสริมโครงเหล็ก ยังคงแข็งแกร่ง ลอยหน้า ลอยตา เอ๊ย! ลอยลำล้ำหน้าตำนานรัก 17 ปีของ"ทาทา ยัง - สมีหมอ" และซีรี่ส์ซุปตาร์ทับไม่ร้อง ป่องแล้วรับ!!แซ่บ และยังคงมีกระแสข่าวร่ำลือให้อื้ออึงอื้อฮื้อกันต่อไป


        ก่อนหน้านี้เคยมีกระเเสข่าวออกมาว่าตอนนี้นางเอก นางฟ้า หน้าแบ๊ว ตาโต "เจนี่" อัศวเหม ได้ลี้ภัยรักจากคฤหาสถ์ปากน้ำ อันใหญ่โตกลับมาตายรังยังนิวาสถานบ้านของตัวเองได้  4 เดือนกว่า และลือต่อว่าสมีเจ้าพ่อของนางเป็นคนลบรูปในไอจีเอง   จนชวนให้หลายคนกังขา มาดามใช้ยี่ห้อ "อัศวเหม" หรือ "เทียนโพธิ์สุวรรณ" ก่อนที่นางจะพร้อมเปิดใจเปิดไอจีใหม่  “Begin Again" แล้วหันไปฟอลโล่ .. ฟอลเลิฟ กับสาวหล่อไปรไฟล์ดีที่ชื่อ "จุ๊" กัลยดา โลหเจริญวนิช ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงวัย 30 ต้นๆ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลินวนิช ตัวแทนจำหน่ายกระเป๋ากล้อง “Zkin” และบริษัท มีทู สตูดิโอ ดูแลออกแบบตกแต่งภายใน เธอเป็นลูกสาวคนโตของ กัมปนาท โลหเจริญวนิช เลขาธิการ ก.ล.ต. และที่ปรึกษาทางด้านการเงินและหลักทรัพย์อีกมากมาย อร้าย ... สแกนแล้วตรงสเปก มาดามเป๊ะเว่อร์
            

        เอ้อเฮ้อ ..แต่ข่าวลือยังลือไกลยังไม่หยุดยั้ง ..เพราะยังมีกระแสข่าวลือดังกระฉ่อนโลกโซเชียลให้แก้วตาเผือกแตกโป๊ะ!! แตกโป๊ะ อีกก๊อกหนึ่ง !! อ่านแล้วอึ้งกับกระแสข่าวลือ (เน้นย้ำเป็นกระแสข่าวลือจริงๆนะค่ะคุณขา ... ) ที่มีผู้อ้างว่าเป็นเรื่องราวทั้งหมดมาจากปากมาดามเองอะไรเอง บรรยายซะเห็นภาพราวกับฉากเด็ดหนังดังกำลังภายในว่า...จุดพีคของมหากาพย์ทำให้มาดามลี้รักจนกลายเป็นข่าวใหญ่คือท่านเจ้าพ่อเผลอแสดงคิวบู๊นอกจอโดยไม่ตั้งใจ(จริงจริ้ง)แต่ทำนางเอกถึงกับแก้วหูแตก พบหมอเร่งด่วน!!  
             

        จากนั้นยังบรรยายถึงฉากหรูหราซิ่งคันโปรดยี่ห้อดังว่า นางฟ้าหน่ะเคยมีซิ่งคันหรูจู่ๆวันดีคืนดีเจ้าพ่อหว่านล้อมให้เจ้าแม่ขายรถบอกว่าเดี๋ยวป๊ะจะออกเงินซื้อซิ่งคันใหม่ให้ดีกว่าเดิม ไปๆมาโดนยึดรถไปเฉยเลย (โอ๊ะจริงป่ะเนี่ย?) อีกกระแสที่ฮือฮาก็เรื่องสินสอดมหาศาลที่เคยให้กันเมื่อวันที่ 09 สิงหาคม 2556  ข่าวลือว่าทั่นมาขอคืนจากคุณแม่ของนางฟ้าไปโม้ด ... บ้านสวยๆ สีขาวๆ ก็บ้านนางฟ้านะค้า ไม่ใช่คฤหาสถ์หรูหราของสาละมีและเหนือสิ่งอื่นใด ตั้งแต่ลี้ภัยเลิฟกลับมาสามีที่เคยบอกว่า......................"... เป็นคนที่ผมคิดว่าผมคงนอนหลับอยู่ด้วยทุกคืนได้อย่างมีความสุข" ไม่เคยมาง้อนางเลย พิโถ่ พิถังเอ๊ย! นี่มันพล๊อตละครไทยริมคลองแสนแสบชัดๆ   ...หลายคนคอมเม้นต์ถามเช่นนี้
              

        สยามดาราก็ไม่รู้  เพราะดูมาจากกระแสข่าวลือ  ที่ยังไม่มีใครสามารถล้วงลึกลงไปได้ในรายละเอียดต่างๆตลอดจนฟันธงว่าจริงหรือมั่ว??!!
               

        ผ่าง..งง !!  อย่างไรก็ตามในวันนี้( 25 กรกฎาคม 2557 ) สยามดาราได้ข่าวว่ามีสำนักข่าวใหญ่ชื่อดังเกาะติดประเด็นดังสืบจากปากสาว"จุ๊" สาวหล่อเพื่อนร่วมข่าวนางฟ้า งานนี้ทอมไปรไฟล์เจ๋งก็ออกตัวสวยๆทุกหัวข้อข่าวว่า.. ไม่สะดวกพูด ไม่สะดวกตอบ ขอโทษจริงๆ ขนาดเจอคำถามประมาณว่าให้ช่วยฟันธงหน่อยได้มั้ยค่าว่าเป็นเพื่อนหรือเป็นอะไรกับน้องนางฟ้า) เพ่จุ๊สาวเท่ก็ยังบอกว่า ..พูดไม่ได้ไม่สะดวกตอบ!! แป่ว!!
               

        จนหลายคนที่ฟังที่เห็นต่างก็คอมเม้นต์ต่างๆนาๆว่า ..อ๊ะ!!ทำไมจะบอกไม่ได้ ... ไม่ใช่ก็บอกว่าไม่  ... หรือว่ามีปริศนากิ๊กกั๊กอย่างที่ใครๆ เขาร่ำลือว่อนโซเชียลกันจริงจริ้งงงงฮะ??
              

         จุ๊ จุ๊ อันนี้ก็แค่สงสัย  ก็ไม่รู้ซิค่า ไม่กล้าปรักปรำอะไรขุ่นพี่ !!
               

        ส่วนกระแสที่ว่านางเอกสาว"เจนี่"ป่วยใจทำกองละครป่วนนั้นพระเอกหนุ่ม "ติ๊ก"  เจษฎาภรณ์ ผลดี พูดแบบติ๊กติ๊กว่า.. ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดค่า และยังบอกเล่าเก้าสิบอีกว่าไม่เห็น "เจนี่" มีรอยฟกช้ำ .. ย้ำว่านางฟ้ายังสวยเหมือนเดิม
               

        และคลิ๊กไปสำรวจไอจีของเพื่อนสาว "นานา ไรบีนา" คุณแม่ยังสวยก็โพสท่าคู่กับนางฟ้า แล้วโพสต์ลงไอจี แท็กไปให้กำลังใจเพื่อนสาว กับข้อความว่า "Be real Be strong Be Janie "i love you" @janienineeleven ”แปลเป็นไทยงูๆปลาๆออกมาแล้วประมาณนี้"เจนี่ยังแข็งแรง"
               

         ทั้งนี้ทั้งนั้นหลังมีกระแสสะบั้นเลิฟออกมาเหล่าสาวกของ"เจนี่"ต่างกดไลค์กับข่าวนางฟ้ากลับมาโสด รวมทั้งสวดเจ้าพ่อยับ!! แถมงานนี้สาวกบางคนยังออกอาการเข้าใจในหัวอกมาดาม"ตู่"นันทิดา แก้วบัวสายอีกด้วย
               

         ส่วนเรื่องราวข่าวกระแสที่ว่อนออกมาเป็นระยะจริงเท็จหรือไม่ คงยากจะฟันธง เอาเป็นว่าคอยฟัง... นางฟ้ามาดามฟันโช้ะเด้ะ!! เองดีกว่าค่าแฟนๆและเผือกแห่งสยาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »