ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แพร พริมพิศา เซ็กซี่แบ๊วๆ ถูกสเปกผู้ชายไทยที่สุด

แพร พริมพิศา เซ็กซี่แบ๊วๆ ถูกสเปกผู้ชายไทยที่สุด

Posted 26/07/2014 by FHM

 

สาวเซ็กซี่แบ๊วๆ คนนี้จะเผยให้คุณได้สัมผัสความความเย้ายวนและเปี่ยมเสน่ห์ของเธอแบบเต็มพิกัด เรารับรองว่าคุณจะต้องเพ้อถึงเธอแน่นอน

 

คุณทำงานหลายอย่าง ถ่ายโฆษณา ถ่าย MV เล่นละคร ถ่ายเซ็กซี่ ฯลฯ ชอบงานไหนที่สุด?

ทุกงานก็สนุกหมดเลยนะคะ แพรถ่ายโฆษณาตั้งแต่อายุ 11 ปี จนตอนนี้อายุ 25 แล้ว ถ่ายโฆษณามากว่า 60 ชิ้น ถ่ายมาแล้วทุกอย่าง ยังจะขาดก็แต่พวกน้ำมันเครื่อง ยาสีฟัน ผงซักฟอก...

 

อันนั้นเก็บไว้ให้ชาวบ้านเขาทำดีกว่าม้าง?

ถ่ายมาหมดแล้วจริงๆ พอช่วง 4-5 ก่อนก็เริ่มเข้ามาเล่นหนัง ก็เคยสัญญา อาจจะไม่ฮือฮามากนักแต่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี หลังจากนั้นก็เริ่มถ่ายแบบก่อนที่จะพักไปเรียน ช่วง 2-3 ปีก่อนมันเริ่มเข้าสู่ช่วงครึ่งๆ กลางๆ คือไม่รู้ว่าจะเซ็กซี่หรือจะไม่เซ็กซี่ดี แต่ ณ ขณะนั้นแพรคิดว่าเราเริ่มโตแล้ว เราทำมาแทบทุกอย่างแล้ว การถ่ายเซ็กซี่ก็เป็นงานที่เราอยากทำมานานและก็ไม่ได้ไปทำให้ใครเดือดร้อน แม้เราจะไม่ได้เป็นคนเซ็กซี่มากก็เหอะ

 

คุณเนี่ยนะไม่เซ็กซี่... ผู้ชายทั้งประเทศเถียงใจขาดเลย!

ในชีวิตประจำวันแพรก็ไม่ได้แต่งตัวเซ็กซี่เหมือนในหนังสือ อันนี้คนใกล้ชิดจะรู้ ได้เห็นภาพที่ถ่ายออกมาแพรยังไม่อยากเชื่อเลยว่านี่คือตัวเรา มันอาจจะเป็นสิ่งที่ซ่อนอยู่ในตัวเราลึกๆ ซึ่งพี่ๆ ทีมงานสามารถจะดึงมันออกมาได้มากกว่า

 

ตัวจริงคุณเป็นยังไง?

แพรเป็นคนตลก เฮฮา เป็นคนพูดตรงๆ แอ๊บไม่ค่อยออก

 

สถานที่ที่เราจะเจอคุณได้บ่อยๆ?

คงจะเป็นแถวสนามเทนนิส เพราะช่วงนี้ถ้ามีเวลาว่างก็จะตีเทนนิสค่อนข้างบ่อยในตอนเย็นๆ

 

ไม่ไปเดินช้อปปิงเหมือนคนอื่นเขารึ?

เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีเวลาได้เดินเตร็ดเตร่ทั้งวันแล้ว อยากซื้ออะไรก็จะเดินมุ่งไปเลย ตอนนี้เราทำงานเยอะและโตขึ้นแล้ว อยากจะใช้เวลาไปกับสิ่งที่มีประโยชน์มากกว่า แพรให้เวลากับการเข้าสปาและตีเทนนิสเยอะมาก

 

เคยโดนเจ้าจอมหื่นจู่โจมบ้างมั้ย?

ถ้าเจอกันตัวคงไม่เคย แต่ไอ้ที่โทรมาก็พอจะมีบ้าง

 

เจ้าพวกนี้มันเริ่มประโยคแรกว่ายังไง?

เริ่มต้นด้วยเสียงกระเส่ามาก่อนเลย “แพร...” เสียงนี่หื่นมากๆ เลยนะ “แพรครับ... ” แพรก็ถามไปว่าเป็นอะไรครับ ซึ่งเขาก็ตอบด้วยเสียงกระเส่าเหมือนเดิมว่า “เปล่าครับ...” บางทีเราก็เล่นด้วย แต่บางทีอารมณ์ไม่ดีแพรก็จะด่ากลับไปบ้าง

 

ไม่เคยโดนกับตัวเลยรึ?

ไม่เคยค่ะ แพรไม่ค่อยไปไหนมาไหนคนเดียวก็เลยไม่ได้สัมผัสกับอะไรแบบนั้น ขับรถกลับบ้านกับคุณพ่อ เดินห้างก็น้อยมาก ตีเทนนิสหรือไปสปาก็ไปกับกลุ่มเพื่อน

 

เวลาผู้ชายมองผู้หญิงเราจะมองหน้า หน้าอก กับต้นขา แล้วคุณล่ะ... มองผู้ชายที่ตรงไหน?

ถ้าให้ตอบแบบหญิงไทยใจงามก็คงต้องตอบว่า “ดูที่นิสัยค่ะ” (หัวเราะ) ซึ่งมันดูเฟ้กเกินไป... แพรมองที่หน้าเป็นอย่างแรก เพราะใครๆ ก็ต้องชอบหน้าตากันก่อน จากนั้นก็อาจจะเป็นรูปร่าง ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน และคุยกับเรารู้เรื่องหรือเปล่า เพราะคนเรามันน่าจะต้องอยู่ในความพอดีที่คล้ายๆ กัน

 

เฮ้ย... เราสอบตกทุกข้อเลยแฮะ!

ไม่ตกหรอก! แพรก็เป็นคนปกตินี่แหละ ที่บอกไปมันเป็นแค่อุดมคติ แต่พอเอาเข้าจริงมันคงต้องอยู่บนพื้นฐานของการคุยกันรู้เรื่อง หน้าตาพอใช้ได้ก็โอเคแล้ว ไม่มีใครเพอร์เฟ็กต์ไปซะทุกอย่างหรอก

 

ซึ่งผู้ชายในสเปกของคุณคือ...?

ชอบตี๋มากเลยค่ะ (หัวเราะ) ชอบตี๋ที่หัวเราะร่าเริง แต่คนที่เข้ามาจีบกลับเป็นตี๋เงียบทั้งนั้นเลย เข้าทำนองชอบอะไรมักจะ

ผู้ชายเซ็กซี่ตรงไหน?

 

แพรว่าน่าจะเป็นเรียวขามั้งคะ

นั่นผู้ชายหรือเก้งกวางกันแน่?

นั่นสินะ (หัวเราะ) แต่แพรชอบจริงๆ นะ ผู้ชายขาสวยนี่มองแล้วดูดีออก อยากให้ผู้ชายใส่กางเกงห้าส่วนที่เห็นขานิดๆ

 

มองแล้วจะเจอขนให้รึ่มเลยล่ะ!

ไม่เอา! บอกไว้ก่อนเลยว่าห้ามขนเยอะเด็ดขาด แพรกลัวมาก ไม่งั้นจะวิ่งหนี (หัวเราะ)

 

แล้วตัวคุณเซ็กซี่ตรงไหน?

เท่าที่ถามจากคนอื่นก็คงจะเป็นที่แววตา ที่ปาก และต้องประกอบกับสิ่งต่างๆ โดยรวมเช่นพวกชุดต่างๆ

 

ระหว่างคนหล่อ คนรวย คนเจ้าชู้ เสื้อผู้หญิง กับพวกคนดี๊คนดี... คุณชอบแบบไหน?

เคยได้ยินที่เขาพูดกันว่า รักคนหล่อ เป็นแฟนคนเลว แต่งงานกับคนรวย... อันนี้เป็นสเต็ปเทพของผู้หญิงเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าเป็นตัวแพร ช้อยส์ที่บอกมามันดูจะสุดกู่ไปซะทุกอย่าง แต่ถ้าต้องเลือกจริงๆ แพรคงเลือกผู้ชายเจ้าชู้ เพราะตัวแพรก็เจ้าชู้เหมือนกัน... มันต้องมาลบเหลี่ยมกันซะหน่อย!

 

คุณเจ้าชู้ขนาดไหน?

ไม่เคยปฏิเสธที่จะคุยกับคนที่เข้ามาคุยด้วย แม้กระทั่งมีแฟนแล้วก็ไม่ปฏิเสธ เพราะเดี๋ยวพอเขารู้ว่าแพรมีแฟนแล้วก็คงจะเฟดไปเอง เพราะขืนปฏิเสธตั้งแต่ต้นจะกลายเป็นว่าเราไม่ไนซ์กับเขา

 

ถ้าคุยแล้วดันเผลอไปชอบเข้าล่ะ?

แบบนั้นก็เคยมีเหมือนกัน (หัวเราะ) มันก็เกิดเป็นคดีกันขึ้นมา แต่ทำยังไงได้ มันพูดยากน่ะ เราเองก็ยังไม่ได้ตกลงผูกมัดหรือแต่งงานแต่งการกับใคร

 

ถ้ามีผู้ชายคนหนึ่งใช่ทุกอย่างเลย แต่ดันบ้าหนังโป๊?

ไม่ใช่เรื่องผิดค่ะ... การดูหนังโป๊เป็นเรื่องธรรมดามาก ลองถามดูก็ได้ว่าใครไม่เคยดูบ้าง ดังนั้นดูไปเหอะ... ดูไปเลย... จะไปกว้านซื้อแผ่นจากร้อยเอ็ดเจ็ดย่านน้ำก็เอาเลย ไม่ใช่โรคจิตแต่อย่างใด ภาพฝาผนังของเมืองนอกเขายังมีไม่รู้ตั้งกี่ท่าต่อกี่ท่า

 

แล้วถ้าหนักขนาดมี sex toy อยู่เต็มห้อง?

ก็คงจะต้องกลับมาคิดดูสักนิด เพราะท่าทางเขาคงจะชอบพวกการละเล่นเอามากๆ แพรคงจะเอ๋อนิดหนึ่ง แต่ในเมื่อมันเป็นความชอบของเขาเราก็คงจะห้ามไม่ได้หรอก เราคงต้องรักที่ตัวเขา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »